Bí quyết giảm 15kg sau sinh, thân hình thon gọn xinh đẹp như thời con gái của Lan Phương khiến ai cũng ngưỡng mộ

Sau khi sinh con hơn 1 tháng diễn viên Lan Phương xuất hiện với thân hình thon gọn như thời con gái khiến nhiều người ngạc nhiên. Đây là bí quyết lấy lại vóc dáng của người đẹp, cùng tham khảo nhé!

 

 Bí quyết giảm 15kg sau sinh, thân hình thon gọn xinh đẹp nhÆ° thời con gái của Lan PhÆ°Æ¡ng khiến ai cÅ©ng ngưỡng mộ

Diễn viên Lan Phương và chồng Tây quen nhau lúc quay phim Cả một đời ân oán ở Hà Nội. Anh cầu hôn cô sau nửa năm hẹn hò vào dịp Giáng sinh 2017 ở Anh. Cả hai đăng ký kết hôn hồi tháng 5 và đón con gái đầu lòng cùng tháng. Lan Phương từng chia sẻ điều đáng quý nhất của chồng Tây là chăm sóc gia đình tận tình, đặt sức khỏe của vợ lên hàng đầu và ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” cho biết, để giảm 15 kg sau sinh cô đã làm những điều này:

Thường xuyên đi bộ chậm

Ngay sau sinh, cô từ từ tăng thời gian và cường độ. Khi sức khỏe đã đảm bảo hơn, Lan Phương tiếp tục tập thêm Yoga, các bài thể dục tại nhà, thỉnh thoảng nữ diễn viên tới phòng Gym và đưa cả con gái Lina đi cùng. Các bài tập về Yoga đều được Lan Phương tìm trên mạng rồi tập theo. Ngoài ra, cô cũng tập hỗn hợp các thể loại bài tập mà trước khi có bầu cô vẫn áp dụng. Đặc biệt, để giảm mỡ nhanh chóng ở vùng bụng, tay, chân… thì bà mẹ một con khuyên chị em nên đẩy mạnh các bài tập cardio.

Việc thường xuyên cho con bú sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả
Việc thường xuyên cho con bú sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả

Tự tay chăm sóc con

Vì tự tay chăm con hoàn toàn nên Lan Phương phải căn theo giờ sinh hoạt của con gái để sắp xếp công việc của mình. Tuy nhiên, nhờ bố trí mọi thứ khoa học nên nữ diễn viên người Hà Nội vẫn khá thoải mái, không bị gò bó về thời gian. Ngoài giờ nghỉ ngơi, chăm con, tập luyện, nữ diễn viên vẫn có thời gian đi chơi, du lịch, ra ngoài cho khoan khoái, tránh trầm cảm sau sinh.

Chế độ ăn uống khoa học

Bên cạnh đó, hai việc rất cơ bản của một người mẹ là cho con bú và chăm sóc con trong tất cả mọi họat thường ngày cũng tiêu tốn nhiều năng lượng. Đó chính là chiếc chìa khóa giúp Lan Phương giảm cân nhanh chóng và tự nhiên.Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1983 cũng tuyệt đối nói không với thuốc giảm cân và thực phẩm chức năng bởi theo cô những thứ này không có lợi cho sức khỏe và mọi thứ nên diễn ra tự nhiên thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn
Chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn

Cuối năm nay, Lan Phương sẽ vào một vai phản diện trong phim mới. Việc giảm cân khiến cô tự tin trở lạị với công việc. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Phụ nữ muốn hạnh phúc trước tiên phải biết cách chăm sóc bản thân, luôn xinh đẹp để tự tin trong giao tiếp”.

Lan Phương sinh năm 1983. Xuất thân là diễn viên kịch nói, sau đó, cô ghi dấu ấn với các phim truyền hình Cô gái xấu xí (2008), Những thiên thần áo trắng (2009)…., phim điện ảnh như: Scandal, Cô dâu đại chiến phần 2, Cô gái đến từ hôm qua, Tháng năm rực rỡ…

Theo Eva

Leave a Reply

Or