Bí quyết diện quần áo cực chất cho bé đón mùa mới

Làn da mong manh của trẻ rất cần sự nâng niu chăm sóc vì thế khi chọn quần áo cho trẻ, chất liệu vải là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu.

Chất liệu vải

Làn da mong manh của trẻ rất cần sự nâng niu chăm sóc vì thế khi chọn quần áo cho trẻ, chất liệu vải là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Những chất liệu vải được khuyến cáo sử dụng an toàn cho trẻ em là vải cotton, vải polyester, kaki và kate. Tránh chọn mua quần áo bằng len, lông dài có thể khiến bé hít phải gây khó chịu.

  • Vải cotton: Thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, không chứa nhiều chất hóa học, mềm mịn
  • Vải polyester: độ bền cao và ít bị nhàu, vải ít bị co khi sử dụng giá thành rẻ
  • Vải kaki: chất vải dày dặn
  • Vải kate: thấm hút ẩm tốt, mặt vải phẳng mịn, dễ dàng giặt ủi

Màu sắc

Với trẻ sơ sinh thì màu sắc chủ đạo là những gam màu nhạt, dịu dàng phù hợp với không gian sống cũng như tinh thần nhạy cảm của bé. Ngoài ra, kiểu dáng quần áo cho trẻ cần đơn giản với thiết kế cổ tròn, cổ tim và không quá bó sát giúp trẻ thoải mái khi mặc. Tránh mua các loại áo chui đầu vì loại này thường khiến bé không thoải mái. Bạn cũng nên lưu ý hạn chế mua các loại quần áo có nút bấm hoặc kim loại nhằm tránh việc trẻ có thể nuốt phải hoặc bị đau vì các vết hằn trên da. Bên cạnh đó, quần áo của trẻ cũng nên chọn loại có màu trắng trơn không hoa văn hay nhuộm phẩm màu nhằm tránh tình trạng trẻ có thể bị dị ứng, ngứa ngáy.

Chọn đồ cho bé sơ sinh 

Untitled-2

Ba mẹ có thể mua quần áo sơ sinh tay dài, quần dài mang đến sự êm ái, ấm áp cho bé vào những ngày thu đông tiết trời se lạnh. Hoặc những ngày thời tiết ấm áp, mát mẻ có thể cho bé mặc áo ngắn tay, quần ngắn thoải mái.

Untitled1

Với chất liệu vải 100% cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, bé thoải mái vận động. Kiểu dáng rộng rãi, thoải mái, thích hợp cho bé mặc khi thời tiết giao mùa. Còn thật nhiều đồ sơ sinh cho bé trai và bé gái, Mẹ xem thêm ở đây nha.

Chọn đồ cho bé gái từ 1 tuổi 

collage

Khi nhắc đến trang phục cho bé gái thì không thể bỏ qua những chiếc đầm cực xinh với nơ, hoa, lớp voan, ren mềm mại giúp hô biến bé như cô công chúa nhỏ. Màu sắc giúp tăng thêm sự nữ tính, dịu dàng cho bé, Mẹ nên chọn màu hồng, đỏ, trắng.

Nếu Mẹ muốn diện cho bé những bộ trang phục nhẹ nhàng hơn nhưng không kém phần đáng yêu, có thể chọn các mẫu đầm tay ngắn, tay sát nách bằng vải thun hoặc kate.

collage

Nếu Mẹ muốn diện áo thun, chân váy thì nên chọn những họa tiết phù hợp với sở thích của bé, có màu sắc tươi sáng

collage

Giày xinh nâng niu chân cho cô công chúa nhỏ

collage

Mẹ chọn thêm đồ xinh cho bé gái tại đây nè

Chọn đồ cho bé trai từ 1 tuổi 

collage

Để chọn quần áo đi tiệc cho bé trai mẹ có thể chọn bộ ghile, vest, jeans,… Những bộ quần áo thun với chất liệu cotton, thoáng mát, thấm mồ hôi, thích hợp cho bé mặc ở nhà, đi chơi hay đi đến lớp.

collage

Áo thun tay dài phù hợp với buổi thời tiết se lạnh cho bé Mẹ nhé

Thêm nhiều giày đẹp cho bé trai dưới 100k tại đây Mẹ ơi

collage

Mẹ tham khảo thêm những bộ cánh cực chất cho bé trai tại đây nhé

Website: http://babi.vn

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 54 54 77

Facebook mua hàng trực tuyến: https://www.facebook.com/hiBabi/

 

Leave a Reply

Or