Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh

Sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ, không ít quý cô đã phải “dở khóc dở cười” khi ngắm nghía mình trước gương vì không biết mặc sao cho đẹp.

Nói không ngoa, thời kỳ sau khi sinh luôn là khoảng thời gian…ác mộng đối với mọi bà mẹ trẻ. Tạm gạt sang bên cạnh những vấn đề lo toan cuộc sống, cái chúng tôi muối nói tới ở đây chính là vấn đề muôn thưở mang tên “thời trang”. Khỏi phải nói, 1 thân hình “dư dả” quá đồ sộ sẽ khiến bạn mất đi sự tự tin như thế nào mỗi khi ra ngoài hay tới công sở. Tuy nhiên, nỗi lo đó sẽ không còn nữa khi bạn học tập được 7 bí quyết hữu ích ngay sau đây.

Không chỉ mang tới cảm giác thoải mái với chất liệu co giãn, chiếc quần tập yoga còn dễ dàng giúp bạn che đi những số đo quá khổ với chất liệu dày dặn và không hề quá phô phang. Tuy nhiên, để thực sự phù hợp với thời trang công sở, hãy chọn tone màu trầm và dáng suông bạn nhé.

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 1

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 2

Tập trung chăm chút những chi tiết nhỏ

Mẹo tiếp theo mách bạn tập trung làm đẹp những phần nhỏ trên nhan sắc để kéo ánh nhìn của người đối diện khỏi cơ thể “hoành tráng” của mình. Hãy thử màu son mới tôn môi xinh, chọn 1 hương nước hoa khác nhẹ nhàng, vương vấn; tranh thủ đến tiệm nail hay đơn giản là cắt tỉa lại mái tóc gọn gàng, trendy hơn sau 9 tháng mang bầu vất vả. Rồi bạn sẽ thấy chúng hiệu nghiệm bất ngờ.

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 3Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 4Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 5

Đầu tư một chiếc túi mới

Cũng như đàn ông với đồng hồ, phụ nữ và túi xách luôn có sự gắn kết cực kì mật thiết. Chính vì vậy, việc tự thưởng cho mình một chiếc túi mới đẹp đẽ sẽ khiến bạn được F5 hiệu quả và thêm hứng thú để diện đồ đẹp hơn.

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 6

Váy len dáng suông

Được coi là chất liệu của mọi thời đại cùng thiết kế cơ bản, truyền thống chẳng bao giờ lỗi mỗi, váy len dáng suông sẽ giúp bạn vừa thời trang lại đủ ấm áp trong những ngày cuối năm. Bên cạnh đó, nhờ chất liệu dày dặn lợi thế, vòng 2 “xập xệ” của bạn sẽ dễ dàng được “ngụy trang” một cách cực kì tinh tế và kín đáo.

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 7

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 8

“Bộ đôi” áo suông và legging

Cũng tương tự “công thức” của váy len, “bộ đôi” legging vào áo suông dài sẽ dễ dàng giúp bạn che đi khuyết điểm ở vai, bắp tay và hông. Nhờ chiếc quần legging tiện dụng, bạn thậm chí còn thoải mái hơn hẳn khi diện váy len mỗi khi di chuyển. Ngoài ra, đừng quên tôn khuôn ngực đầy đặn lợi thế của mình khi chọn những chiếc cổ rộng hay cổ hình tim bạn nhé!

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 9

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 10

Tận dụng sức mạnh của phụ kiện

Thật khó để nói hết sức mạnh của phụ kiện đối với thời trang. Và tất nhiên, quy luật này cũng không hề thay đổi khi bạn đang sở hữu thân hình tròn trĩnh và muốn cải thiện đáng kể. Vì vậy, đừng dại gì mà bỏ quên việc điệu đà cùng những chiếc thắt lưng, vòng cổ, khuyên tai hay đồng hồ…Bạn sẽ thấy, bộ trang phục gần như được “lột xác” cho mà xem.

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 11

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 12

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 13

Mua sắm đồ mới

Bí quyết cuối cùng nghe cực kì hiển nhiên nhưng lại bị rất nhiều bà mẹ trẻ ngó lơ. Hẳn bạn không muốn mặc lại những chiếc áo thúng thình và nhàu nhĩ trong thời kỳ bầu trước đây chứ? Vì vậy, hãy mạnh dạn chọn lựa cho mình chiếc váy điệu đà và tôn dáng hơn, kết hợp và áp dụng những xu hướng mới. Chẳng mấy chốc, bạn sẽ tìm lại được hình ảnh quý cô sành điệu trước đây của mình.

Bí quyết để lấy lại phong cách cuốn hút ngay sau khi sinh 14

Theo AFamily

Leave a Reply

Or