Bí quyết của những bà mẹ không bao giờ bị béo

Luôn tay với cơm nước và chăm sóc lũ trẻ, các bà mẹ luôn thấy mình không có thời gian để luyện tập giữ dáng. Nhưng đừng để sự bận rộn làm bạn quên đi việc tập tành giữ sức khỏe bản thân.

Dưới đây là 7 lời khuyên giúp bạn có thời gian luyện tập.

1. Tập vào lúc sáng sớm

Nếu lũ trẻ nhà bạn thường dậy lúc 7 giờ sáng, sao bạn không dậy sớm hơn chút để dành thời gian luyện tập cho mình. Có thể sẽ rất khó để ra khỏi giường vào những ngày mùa đông lạnh giá, nhưng một khi bạn làm được, bạn sẽ không phải hối tiếc, nhất là khi bạn tập xong bài thể dục buổi sáng và cảm thấy cơ thể mình sảng khoái tràn đầy năng lượng. Dậy sớm tập thể dục là một trong những cách giữ dáng tốt nhất cho các bà mẹ bận rộn.

Bí quyết của những bà mẹ không bao giờ bị béo 1

2. Tranh thủ tập giờ ngủ trưa

Có những bà mẹ vô cùng bận rộn, thậm chí không có thời gian buổi sáng, họ thường tranh thủ giờ ngủ trưa của con để luyện tập. Dù con bạn có chợp mắt chỉ nửa tiếng đến một tiếng, bạn cũng có thể hoàn thành đầy đủ một bài thể dục chuyên sâu. Vậy nên hãy tranh thủ khoảng thời gian này các bà mẹ nhé.

3. Luyện tập cùng con

Việc đẩy xe chở con là một trong những cách tập luyện giữ dáng rất hay. Bạn vừa cùng con ra ngoài hít thở không khí trong lành, vừa là cơ hội để bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nếu con bạn lớn tuổi hơn, không còn ngồi xe đẩy, bạn có thể cùng chúng đi bộ.

Bí quyết của những bà mẹ không bao giờ bị béo 2

4. Đi mua sắm ở trung tâm thương mại

Việc tìm các món hàng trong trung tâm thương mại rộng lớn là một cách luyện tập hiệu quả. Bạn phải đi bộ qua các dãy hàng để tìm được món đồ ưng ý. Một cách vừa đi mua sắm và luyện tập thể dục thể thao đúng nghĩa.

5. Tập ở sân chơi

Việc đưa con nhỏ ra sân chơi cùng bạn bè cũng là một cách hay. Con bạn vừa có thể chơi đùa cùng lũ bạn, còn bạn thì vừa trông con, vừa tranh thủ luyện tập ở gần đó.

6. Tập theo băng đĩa

Bạn có thể lựa chọn một trong rất nhiều băng đĩa dạy tập thể dục, nhờ đó bạn có thể tập ngay trong nhà mình. Việc này cực kỳ hữu ích trong mùa đông, khi bạn lười đưa con ra ngoài chơi, cũng như bản thân không chịu được lạnh khi tập bên ngoài.

Bí quyết của những bà mẹ không bao giờ bị béo 3

7. Tập theo đúng khung giờ

Cố gắng luyện theo đúng một khung giờ mỗi ngày để tạo ra thói quen tập tành. Khi liên tục làm gì đó trong vòng 1 tháng, nếu bạn nghỉ dù chỉ một ngày bạn sẽ thấy rất nhớ nó. Vì vậy hãy nhanh chóng biến việc tập thể dục trở thành một phần trong lịch trình hoạt động hàng ngày của mình, các bà mẹ nhé.

 

 

theo: afamily

Leave a Reply

Or