Bí quyết chọn size chuẩn khi mua đồ online cho bé

Mua đồ online cho bé – Làm thế nào chọn được size chuẩn vừa và phù hợp? Tuy đây không phải là vấn đề quá lớn nhưng nó cũng gây rất nhiều khó khăn cho những bạn đã và đang sắp làm mẹ rất quan tâm và lo lắng.

mua-do-cho-be
Việc chọn size chuẩn khi mua hàng online cho bé chính xác như mẹ đến tận nơi chọn lựa không còn khó nữa.

Thời trang cho bé hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc thu hút sự quan tâm đặc biệt của người lớn. Trang phục dành cho trẻ em không chỉ đơn giản là mặc đẹp mà còn phải chất liệu phải đảm bảo an toàn, kích cỡ thế nào mặc vừa, mặc thoải mái và tự tin mọi lúc mọi nơi thì thật là không phải dễ.

Với những bà mẹ quá bận rộn thì thường thích mua đồ thời trang online cho bé của mình hơn vì không có thời gian để đến trực tiếp shop mua sắm, không thể chen lấn đến những siêu thị tìm mua và càng khó có thời gian dẫn bé đến tận nơi để thử đồ. Hiểu được nỗi vất vả đó, hiện nay có rất nhiều hệ thống bán hàng thời trang trẻ em online đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường nhằm đem lại sự tiện lợi đến cho các bậc cha mẹ công sở.

mua-do-online-cho-be
“Click” chuột là mua được đồ đẹp và rẻ cho bé

Các mẹ có thể đặt mua đồ online đẹp cho bé giá rẻ với những mẫu quần áo yêu thích, phù hợp với vóc dáng của bé nhà mình ngay tại nhà, nơi làm việc, hay đang đi du lịch bất cứ đâu chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản và nhẹ nhàng. Các bậc phụ huynh không còn mất quá nhiều thời gian cho việc mua sắm cho bé yêu của mình, tiết kiệm chi phí đi lại không nhỏ. Bởi vì, tất cả những hình ảnh, thông tin đều được cập nhật hàng ngày và hiển thị đầy đủ tại shop online, cho các mẹ có nhiều hơn sự lựa chọn và so sánh sản phẩm của nhiều nơi khác.

Nhằm hướng đến đối tượng là trẻ em, để các bà mẹ có thể mua quần áo online cho bé chất lượng và uy tín. Những mẫu thiết kế mà trang bán hàng online Babi.vn gởi gấm  đều là những sản phẩm có chất liệu tốt và an toàn cho trẻ mặc thoải mái để các bậc cha mẹ sẽ rất yên tâm khi mua sắm cho bé yêu của mình.

Tuy nhiên, làm thế nào để mua được đúng bộ đồ trẻ yêu thích thì không khó nhưng việc chọn kích cỡ size quần áo nào cho bé, mặc thế nào thì vừa đây là vấn đề tuy nhỏ nhưng làm không ít bà mẹ trẻ lúng tùng. Để các mẹ không khỏi băn khoăn, lo ngại về kích thước cũng như mua đồ online an toàn cho bé – Babi.vn, hiện đang là kênh mua bán quần áo trẻ em online đang được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm và tin tưởng với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Đây là nơi mua sắm đáng tin cậy của các bậc cha mẹ. Sau đây Mẹo nuôi con xin cung cấp bảng thông tin do Babi.vn đưa ra để chị em tham khảo để chọn size phù hợp cho bé của mình:

size_babi
Size chuẩn Babi – Các mẹ nên tham khảo trước khi mua hàng

Bảng số đo này chỉ mang tính chất tương đối, tùy vào từng phương pháp đo hay kích cỡ của bé nên sản phẩm có thể có sai lệch một chút. Như chúng ta đã biết thì bé lớn rất nhanh, và tùy vào thể hình của bé mà mẹ nên chọn trừ hao để bé mặc vừa vặn hơn. Vì thế, các mẹ đừng ngại liên lạc ngay với Hotline  08. 3848 3945 của BABI.VN để nhận được tư vấn tốt nhất. Tiện ích của các trang web mua bán hàng trực tuyến này được nhiều bà nội trợ tin tưởng lựa chọn, nhất là thời điểm cuối năm tết đang đến gần. Hy vọng là chị em luôn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho bé cưng của mình nhé.

Thảo Trang – Tổng hợp

Meonuoicon.com

Leave a Reply

Or