Bị phàn nàn con trai quên không trả 6k tiền cước, người mẹ ném thẳng điện thoại vào mặt bác xe ôm trung niên rồi thách thức gọi công an

Phải chờ 20 phút mà không thấy cậu bé chạy ra trả 6.000 đồng tiền cước, vị tài xế trung niên đã tìm vào tận quán để nhắc nhở vị phụ huynh thế nhưng thay vì xin lỗi thì người phụ nữ tỏ ra ngang ngược ném thẳng điện thoại vào mặt tài xế rồi thách thức gọi công an khiến nhiều người phẫn nộ.

Chiều ngày 23/8, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip kể lại sự việc tranh cãi qua lại giữa tài xế xe ôm công nghệ cùng một vị phụ huynh sau khi đặt cuốc xe chở con mình đến nhà hàng khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ của người chứng kiến sự việc, sau khi bác tài trung niên chở cháu bé đến đầu ngõ thì cậu bé này đề nghị vị tài xế dừng bên ngoài để vào lấy tiền trả cước của chuyến đi vừa xong.

Con trai quên không trả 6.000 đồng, người mẹ trẻ quay sang ném điện thoại vào mặt bác tài rồi vu oan khiến dân mạng bức xúc

Tuy nhiên, bác tài xế đứng đợi hơn 20 phút nhưng không thấy cháu bé quay lại, nên đã đi đến địa điểm nhà hàng mà người mẹ của cháu bé đã đặt trước đó.

Vì ngại nhà hàng làm ăn nên bác tài không trực tiếp đi vào mà nhờ bảo vệ gọi cháu bé ra. Lúc này, bé trai mới cầm 6.000 đồng tiền cước phí chuyến xe ra để trả cho bác tài.

Trước tình huống này, bác tài nói với bé trai không nhận số tiền đó mà chỉ muốn gặp mẹ của cháu bé để góp ý với chị này về cách dạy dỗ trẻ con. Thế nhưng, người mẹ này vừa bước ra đã mắng xối xả bác tài chạy không có trách nhiệm, thả cháu bé giữa đường để cháu bé phải tự đi bộ vào nhà hàng.

Không những thế, sau một hồi nói qua lại vụ phụ huynh này còn cầm cả chiếc điện thoại ném thẳng vào mặt tài xế khiến người đàn ông này bị thương. Thậm chí, theo như lời kể của người chứng kiến, người phụ nữ này còn thách thức gọi công an đến giải quyết.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, với gương mặt khắc khổ vẫn còn vết sưng sau khi bị ném điện thoại vào mặt, vị tài xế trung niên cũng bình tĩnh kể lại toàn bộ sự việc.

“Không phải là không trả tiền mà nó vô đây lâu quá, em mới mò vô đây thì biết nó ở trong cái quán này nè. Em không dám vô nên em mới nhờ anh bảo vệ này nè vô kêu để thằng nhóc đó ra. Nó ra đưa 6.000 đồng thì em nói là cho chú gặp mẹ con để chú nói chuyện với mẹ con, còn 6.000 này chú cho con chú không có lấy.

Vô gặp thì chị ấy đang ngồi ăn, có nhân viên ở đó chứng kiến tôi mới nói là, “Xin lỗi chị cho tôi nói tôi chạy cuốc xe chở con chị có 6.000 đồng mà tôi phải chờ cả tiếng đồng hồ. Mà chị thử nghĩ coi cũng tội nghiệp tôi lắm chứ”.

Bị phàn nàn con trai quên không trả 6k tiền cước, người mẹ ném thẳng điện thoại vào mặt bác xe ôm trung niên rồi thách thức gọi công an - Ảnh 2.

Bác tài xế xe ôm công nghệ thuật lại sự việc sau khi bị người phụ nữ ném điện thoại vào mặt

Tuy nhiên, theo vị tài xé này thuật lại thì thay vì xin lỗi vị tài xế thì vị phụ huynh này lại chất vấn cho rằng tài xế thả cậu bé ở ngoài đường, “Anh thả con tôi ở đầu đường, anh bắt nó đi bộ vô đây”. Lúc này tài xế có gọi cậu bé đã chở đến ra đối chất, “Cháu hồi nãy là có kêu chú bỏ cháu ở đâu, ở ngoài đó đúng không”. 

Tuy nhiên vụ phụ huynh lại cản con lại, “bà đùng đùng bà không cho nó nói. Bà đứng lên bà cầm điện thoại phang vô mặt tôi luôn. Tôi là đàn ông làm sao tôi đánh đàn bà được, bao nhiêu nhân viên người ta can. Tôi mới đi ra đây, tôi đâu có biết cái mặt tôi chảy máu đâu, mãi sau có người đưa đá cho tôi chườm mới biết là mình bị thương”.Tôi nói tôi gọi công an tới bà ấy còn nói, “Thách mày đấy, mày gọi đi”. Xong tôi ra đây tôi đợi”, vị tài xế xe ôm công nghệ đứng phân trần.

Bị phàn nàn con trai quên không trả 6k tiền cước, người mẹ ném thẳng điện thoại vào mặt bác xe ôm trung niên rồi thách thức gọi công an - Ảnh 3.
 

Ngay sau khi xảy ra sự việc trên, công an cũng đã có mặt và mời những người liên quan để lên phường giải quyết mọi chuyện. Theo chia sẻ của tài khoản L.H.P – người chia sẻ sự việc trên cho biết, sau đó chú tài xế xe ôm công nghệ không yêu cầu bồi thường mà chỉ mong nhận được lời xin lỗi. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn cho rằng mình không sai, và nhất quyết không xin lỗi cũng không chịu bồi thường cho vị tài xế trung niên. 

“Chú không cần tiền bồi thường của gia đình chị, chỉ cần chị đẹp nhận sai và xin lỗi. Nhưng không, có mỗi chồng chị hiểu chuyện là đứng ra thay chị ấy xin lỗi chứ còn chị ấy không sai”, tài khoản L.H.P chia sẻ. 

 Theo Helino

Leave a Reply

Or