Bí kíp bổ sung vitamin D từ thực phẩm cho bé

Bổ sung vitamin D đầy để giúp bé duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng sự hấp thụ canxi và cải thiện độ chắc khỏe của xương.

Cá hồi cũng là những nguồn cung cấp vitamin D quý giá. Thực tế, cá hồi là một trong những nguồn vitamin D tự nhiên và các axít béo thiết yếu rất hiếm có.

Pho mát là một trong những sản phẩm làm từ sữa rất giàu vitamin D.

Sữa được xem là một trong những nguồn cung cấp vitamin D tốt nhất. Bạn nên cho bé bú mẹ nhiều nhất có thể giúp bé có sức khỏe tốt.

Cá mòi đóng hộp rất giàu vitamin D, do đó giúp cải thiện sức khỏe của xương và sức khỏe tim mạch.

Nấm các loại là thực phẩm có hàm lượng vitamin D cao, trong đó nấm nút màu trắng cung cấp vitamin D nhiều nhất với 27 IU trong 100 g.

Gan là có một nguồn cung cấp vitamin D tuyệt vời. Tất các loại thực phẩm như gan bò, gan gà, và gan bê đều có chứa một hàm lượng lớn vitamin D, nhưng gan bê có hàm lượng vitamin D cao nhất

Cá trích là một trong những nguồn nguyên liệu để chiết xuất vitamin D. Các mẹ nên đưa loại cá giàu dinh dưỡng này vào chế độ ăn uống giúp bé luôn khỏe mạnh.

Dầu gan cá là một thực phẩm bổ sung phổ biến chứa hàm lượng cao vitamin A và D. Dầu này cung cấp 10.001 đơn vị IU trong 100 gram, 1.360 IU trong một muỗng canh.

Ngoài vitamin D, trứng là một nguồn cung cấp vitamin B12 và protein. Trứng gia cầm chứa 37 IU vitamin D trong 100 g. Mỗi em bé dưới 1 tuổi chỉ nên ăn tối đa 1 lòng đỏ trứng 1 bữa.

 Theo kienthuc

Leave a Reply

Or