Bị chụp lén lộ ảnh kém sắc, giờ bà bầu Jennifer Phạm thân hình đẫy đà càng được khen

Trong suốt thời gian mang thai lần 4, Jennifer Phạm chủ yếu ở nhà, dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc chồng con.

Cuối tháng 7/2019, Jennifer Phạm gây bất ngờ cho người hâm mộ khi thông báo cô đang mang bầu lần 4. Đây là con chung thứ 3 của cô và chồng mới, doanh nhân Đức Hải. Jennifer Phạm cho biết em bé nằm trong dự tính của vợ chồng cô chứ không phải “vỡ kế hoạch”. Cô giấu kín thông tin mang bầu trong suốt ba tháng đầu vì muốn chờ qua giai đoạn nhạy cảm mới thông báo rộng rãi đến bạn bè, công chúng.

Kể từ khi mang thai, vì tôn trọng ý kiến của ông xã nên Jennifer Phạm gác mọi công việc, từ chối nhiều lời mời show quảng cáo để ở nhà dưỡng thai và dành thời gian cho 3 bé lớn trước khi bận rộn với cuộc sống bỉm sữa.  

bi chup len lo anh kem sac, gio ba bau jennifer pham than hinh day da cang duoc khen - 1

Jennifer Phạm đang trong tháng thứ 7 thai kỳ và đã tăng 10kg.

bi chup len lo anh kem sac, gio ba bau jennifer pham than hinh day da cang duoc khen - 3

Cô từng để để lộ thân hình khá phát tướng khi đi chơi cùng ông xã. Lúc này khi bị người hâm mộ chụp lén, cô đã vội nép sau lưng chồng.

Hiện tại, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 đang trong tháng thứ 7 của thai kỳ và đã tăng 10kg. Vóc dáng cô có phần đẫy đà hơn nhưng vẫn duy trì vẻ ngoài rạng rỡ, thần thái xinh đẹp. Đặc biệt, làn da mịn màng, tươi sáng của Jennifer Phạm khi mang bầu khiến không ít chị em xuýt xoa khen tị. Bà mẹ 3 con cho biết cô dưỡng da trong thai kỳ hàng ngày bằng các sản phẩm hữu cơ để đảm bảo an toàn. Quan trọng hơn cả là giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ để chuẩn bị đón chờ ngày “vỡ chum”. 

bi chup len lo anh kem sac, gio ba bau jennifer pham than hinh day da cang duoc khen - 4

bi chup len lo anh kem sac, gio ba bau jennifer pham than hinh day da cang duoc khen - 5

Hoa hậu 3 con được khen càng đẻ, càng đẹp.

Mỗi lần hình ảnh mang bầu của Jennifer Phạm được chia sẻ đều thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Cô nhận được nhiều lời khen vì càng mang bầu sinh nở càng nhuận sắc, xinh đẹp hơn. 

“Jennifer ngày càng xinh đẹp hơn, hợp bầu hợp đẻ quá đi mất”, “Mang bầu đầy đặn hơn lại càng đẹp, chúc mừng chị”, “Càng đẻ lại càng đẹp ra”, “Bầu bí mà trẻ và đẹp quá”,... là những bình luận dễ thấy dưới những tấm ảnh bầu hiếm hoi Jennifer Phạm đăng tải. 

Theo Eva

Leave a Reply

Or