Bé Xuân Nghi – tuổi thơ của hàng triệu người – chính thức trở lại Vpop sau 10 năm học âm nhạc ở Mỹ

Sau 10 năm, “bé” Xuân Nghi ngày nào đã trưởng thành và lột xác đến nhường này!

Xuất phát là một ca sỹ nhí, một diễn viên tiềm năng – Xuân Nghi được khán giả vô cùng yêu mến. Bén duyên với âm nhạc từ nhỏ, được khán giả yêu mến bởi sự trong sáng, tưởng chừng cô nàng sẽ tiếp tục sự nghiệp ở Việt Nam nhưng ở tuổi 16, cô nàng sang Mỹ định cư, vất vả tìm kiếm cơ hội theo đuổi đam mê của mình. Sau chặng đường gần 10 năm học tập nuôi dưỡng tài năng và đam mê âm nhạc, Xuân Nghi chính thức quay lại thị trường âm nhạc Việt Nam với một hình ảnh cá tính & trưởng thành hơn, cùng những sản phẩm âm nhạc đậm chất Mỹ.

Bé Xuân Nghi - tuổi thơ của hàng triệu người - chính thức trở lại Vpop sau 10 năm học âm nhạc ở Mỹ - Ảnh 1.

Hình tượng mới của Xuân Nghi khiến khán giả không khỏi bất ngờ!

Trong suốt 10 năm, thỉnh thoảng khán giả vẫn thấy Xuân Nghi cover những ca khúc mà cô yêu thích, làm vlog chia sẻ về đời sống giúp cô nàng tiếp tục thể hiện tài năng và sự yêu thích của mình – nhưng chỉ dừng ở đó và cô nàng như chưa có dự định tiếp tục với “sự nghiệp ca hát” của mình. Xuân Nghi chia sẻ rằng mặc dù niềm đam mê ca hát lúc nào cũng sục sôi trong mình, nhưng Xuân Nghi luôn cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng để trở về mà không làm phụ lòng khán giả. Hành trình 10 năm không phải quá dài và cũng không quá ngắn, nhưng đủ để Xuân Nghi lớn lên, dày dặn kinh nghiệm, trau giồi bản thân, và quan trọng nhất là Xuân Nghi đã tìm thấy bản thân mình trong âm nhạc.

Bé Xuân Nghi - tuổi thơ của hàng triệu người - chính thức trở lại Vpop sau 10 năm học âm nhạc ở Mỹ - Ảnh 2.

Xuân Nghi quyết tâm theo đuổi dòng nhạc Pop/ Hip-Hop trong lần “chạm ngõ” Vpop này.

Bài hát được xem như phát súng đầu tiên của Xuân Nghi mang tên “Summer Night”, sẽ được ra mắt ngày 21/6, Xuân Nghi muốn khẳng định khả năng, chuyên môn của cô trong việc biểu diễn, sáng tác, và nhất là sản xuất âm nhạc. Thông qua bài hát này, khán giả sẽ thấy được một Xuân Nghi trưởng thành, cá tính và sâu lắng hơn trong âm nhạc với dòng nhạc thị trường Mỹ kinh điển: Pop/Hip Hop. 
Bé Xuân Nghi - tuổi thơ của hàng triệu người - chính thức trở lại Vpop sau 10 năm học âm nhạc ở Mỹ - Ảnh 3.

Bìa ca khúc đầy nghệ thuật của Xuân Nghi.

Với mong muốn đem một làn gió quốc tế đến với thị trường Viêt Nam, Xuân Nghi đã bắt tay vào hợp tác với một nhóm nhạc sỹ, nhà sản xuất, là những người bạn của mình tại Mỹ trong suốt một năm qua. Xuân Nghi mạnh dạn đầu tư và chăm chút nghiêm túc cho từng bài hát và từng bô hình, cũng MV sắp ra mắt, tất cả đều được thực hiện ở Mỹ.

Dự án âm nhạc lần này thật sự là một “thử thách” đối với Xuân Nghi. Cô bạn chia sẻ: “Tất nhiên là Xuân Nghi rất lo lắng vì sợ không được mọi người đón nhận. Dù sao hình ảnh mình khi còn nhỏ vẫn được mọi người lưu luyến nhiều, nhưng Xuân Nghi hy vọng với nỗ lực phát triển bản thân và sự đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm, Xuân Nghi sẽ lấy được cảm tình của các bạn khán giả. Điều quan trọng đó là khi đã là một nghệ sĩ văn minh, mình sẽ không bao giờ bỏ cuộc”

Gần 10 năm học tập, trải nghiệm và quay lại Việt Nam với mong muốn đem một điều mới đến với thị trường âm nhạc Việt Nam, đồng thời khẳng định chính bản thân mình. Xuân Nghi hy vọng sẽ được đón nhận và ủng hộ như một “tân binh” trong dự án âm nhạc sắp đến.

Theo Kenh14.vn

Leave a Reply

Or