Bé trai 7 tuổi bị đánh đập bầm dập, đa chấn thương vì nghi trộm gà ở chung cư

Nghi một bé trai 7 tuổi trộm gà của nhà mình, một người đàn ông đã ra tay đánh đập khiến nạn nhân bị đa chấn thương vùng đầu.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 13/6 tại chung cư Belleza Apartment, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM. Nạn nhân là bé T.M.C (7 tuổi) và em trai (5 tuổi).

Liên quan đến sự việc này, anh Trần Mạnh Hùng (bố của bé T.M.C) cho biết, khoảng 15h ngày 13/6, hai con của anh là T.M.C và em trai đạp xe tại khuôn viên chung cư Belleza, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM thì cậu em bị ngã nên C. đã đưa em trai xuống chơi với đàn gà ở cuối đường bờ sông.

Tuy nhiên, khi hai anh em bé T.M.C đuổi theo đàn gà thì bị một người đàn ông (là chủ của đàn gà) ra bắt lại. Nghi ngờ 2 bé trai ăn trộm gà của mình vì người này từng bị mất trộm gà nên đã ra tay đánh đập khiến bé 7 tuổi gặp nhiều chấn thương.

Bé trai bị đánh bầm dập mặt mày.
Bé trai bị đánh bầm dập mặt mày.

Phát hiện sự việc, anh Hùng đã lập tức trình báo Công an phường Phú Mỹ, quận 7. Nhận được tin báo, Công an đã mời người đàn ông trên về làm việc.

Tại trụ sở công an phường Phú Mỹ, người đàn ông 33 tuổi cũng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát liên tục vào mặt cháu bé nhiều lần…

Theo kết quả giám định thương tích do gia đình bé C cung cấp, bé C. bị đa chấn thương vùng đầu, bầm tím mang tai… Còn bé trai 5 tuổi tuy không bị đánh nhưng cũng có dấu hiệu hoảng sợ khi chứng kiến vụ việc.

Theo Phunutoday.vn 

Leave a Reply

Or