Bé gái xinh đẹp nổi tiếng khắp Hàn Quốc, không ngờ là người Việt, hưởng nét đẹp của mẹ

Bất ngờ khi biết cô bé đáng yêu này là người Việt

Cách đây 7 năm, cô bé lai Việt – Hàn Yoon Da Young, tên Việt Nam là Nguyễn Gia Linh từng gây sốt, thu hút sự quan tâm rất lớn từ mạng xã hội xứ kim chi. Điều đặc biệt, Gia Linh là kết tinh từ mối tình không biên giới của người mẹ Việt Nam và bố Hàn Quốc. Sự hòa trộn 50% nét đẹp của bố và 50% nét đẹp của mẹ mà Gia Linh từ khi sinh ra đã có gương mặt đẹp tựa thiên thần với đôi mắt to tròn, đen láy, đôi má bầu bĩnh và khuôn miệng biết cười. Nhưng nhiều người cho rằng càng lớn, Gia Linh càng giống mẹ nhiều hơn.

Thiên thần lai Gia Linh từng gây sốt cách đây 7 năm.

Sau khi tham gia chương trình “Hello Baby” của đài KBS vào năm 2013, Gia Linh đã chinh phục khán giả hoàn toàn và trở thành một hiện tượng. Dù ban đầu khi mới xuất hiện trong chương trình, em là một cô bé 5 tuổi khá nhút nhát, không dám nói gì với bất cứ ai trên trường quay. Nhưng trong quá trình tham gia, em đã trở nên thân thiết, thoải mái thể hiện cá tính, cảm xúc một cách rất tự nhiên. Chính sự thay đổi hoàn toàn của Gia Linh đã khiến cả những người trực tiếp ghi hình với em cũng bị “sốc”. Cũng từ đó, em hoàn toàn chinh phục cả những người xem khó tính nhất và gặt hái được rất nhiều yêu thương, sự mến mộ từ công chúng.

Sau chương trình, Gia Linh vụt sáng trở thành người mẫu ảnh cho các hãng thời trang nhí của Hàn Quốc. Hình ảnh của em thường xuyên xuất hiện trên các báo và tạp chí. Bên cạnh show Hello Baby, Da Young còn được mời vào vai nhí trong một vài phim truyền hình cuối tuần của đài MBC. Cô bé cũng từng tham gia biểu diễn cùng nhóm nhạc Sistar. Ngoài ra, Gia Linh cũng có giọng hát dễ thương và khả năng vũ đạo rất tốt. Em từng trình bày các ca khúc được giới thiệu trên mạng như: Bibimpap, Just follow, Poong Poong…

be gai xinh dep noi tieng khap han quoc, khong ngo la nguoi viet, huong net dep cua me - 5
be gai xinh dep noi tieng khap han quoc, khong ngo la nguoi viet, huong net dep cua me - 6
be gai xinh dep noi tieng khap han quoc, khong ngo la nguoi viet, huong net dep cua me - 7

Gia Linh với nón lá, áo dài ngày còn bé.

Vì có mẹ là người Việt, Gia Linh cũng có thể nói tiếng Việt từ khi còn nhỏ. Mẹ em cũng luôn hướng em trân trọng dòng máu Việt khi thường đưa em về thăm quê hương, cho em trải nghiệm những nét văn hóa Việt như nón lá, áo dài, những bài hát tiếng Việt từ khi còn nhỏ…

Gia Linh của bây giờ, 12 tuổi và em ngày càng nữ tính, xinh đẹp hơn.

Gia Linh (giữa) vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với 2 người bạn Leo và Launen từng tham gia Hello Baby.

Gia Linh được nhiều cư dân mạng nhận xét là giống ca sĩ Gayoon của nhóm nhạc 4minutes và được ví là “công chúa tuyết”. Hàng loạt fanpage của em được lập nên và thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi. Không chỉ ở Hàn Quốc, mà ở Việt Nam cũng có đông đảo người hâm mộ của em. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, Gia Linh gần như biến mất khỏi mạng xã hội. Các tài khoản được lập nên trước đó đều dừng cập nhật hình ảnh của em.

Được biết, để Gia Linh tập trung vào việc học và tránh ánh hào quang của sự nổi tiếng từ khi quá sớm, gia đình cô bé đã quyết định giữ đời sống của em được riêng tư hơn. Gia Linh sinh ngày 17/3/2008 nên hiện tại cô bé đã 12 tuổi, học lớp 8. Công chúng rất tò mò về hình ảnh của thiên thần lai ngày nào khi lớn lên. May mắn là Gia Linh vẫn giữ liên lạc thân thiết với 2 người bạn cũng là 2 thiên thần lai trong chương trình Hello Baby là Recipon William Leo và Lauren Hanna Lunde. Nên khi 2 người bạn này cập nhật hình ảnh, người hâm mộ có thể gặp lại Gia Linh… cho đỡ nhớ.

Gia Linh (ngoài cùng bên trái) bây giờ đã là một thiếu nữ thực thụ.

be gai xinh dep noi tieng khap han quoc, khong ngo la nguoi viet, huong net dep cua me - 14

Em dành nhiều thời gian vui chơi, tham gia các hoạt động, môn kỹ năng thay vì dấn thân showbiz.

Gia Linh ngày nào nay đã vụt lớn thành một thiếu niên trung học, dù vẫn xinh đẹp như vậy nhưng em có nhiều điểm khác biệt. Gương mặt bầu bĩnh nay đã nhỏ nhắn hơn, mái tóc em vẫn để suôn dài tự nhiên, đôi mắt vẫn sáng bừng long lanh, vóc dáng cao ráo và thần thái cuốn hút đúng chuẩn thiếu nữ. Qua chia sẻ của bạn bè, có thể thấy Gia Linh vẫn rất vô tư, hồn nhiên và nhí nhảnh đúng lứa tuổi. Em tận hưởng những tháng ngày vui vẻ khi cùng đi ăn, đi trượt patin, đến nhà bạn bè chơi… khi có thời gian ngoài việc học thay vì dấn thân vào showbiz.

Dường như giống nhiều bố mẹ khác, bố mẹ của Gia Linh cũng muốn con gái lớn lên một cách tự nhiên và có thể lựa chọn con đường em bước đi sau này. Bởi trong một cuộc phỏng vấn trước đây, một người bạn thân thiết của gia đình em chia sẻ về Gia Linh: “Hồi còn là một em bé, Gia Linh cũng có nhiều ước mơ lắm nhưng thay đổi liên tục. Ví dụ như em từng muốn trở thành một bác sĩ, nhưng sau khi tham gia lớp học múa ballet lại ước mơ thành giáo viên ballet. Hay khi theo dõi MBLAQ Appas trên tivi, em lại muốn trở thành một ca sĩ… Mẹ của Gia Linh tin rằng khi học thêm nhiều thứ, giấc mơ của cô bé sẽ còn thay đổi nữa”

Gia Linh trước đây cũng từng là một em bé ngại ngùng và nhút nhát, nhưng sau khi tham gia chương trình Hello Baby, em đã thay đổi để trở nên tự tin hơn, sẵn sàng bắt chuyện cả với người lạ, thể hiện quan điểm cá nhân. Cô bé cũng thuộc tuýp người năng động và với tất cả những lĩnh vực được trải nghiệm, em đều hết mình tham gia. Một điều đặc biệt nữa ở Gia Linh là cô bé rất thích đọc sách. Đối với việc diễn xuất, cô bé cũng từng rất yêu thích và hứa hẹn tương lai nếu quay lại với nghệ thuật, Gia Linh sẽ tiếp tục trở thành một cái tên được săn đón của showbiz Hàn.

Theo Eva

Leave a Reply

Or