Bé 4 tuổi cầu xin cha mẹ: “Làm ơn hãy chôn con!”

“Ngày nào con cũng đau, làm ơn hãy chôn con!” Đó là những lời nghe đứt ruột đứt gan mà cậu bé 4 tuổi Du Sihan đang cầu xin cha mẹ mình.

Không ai có thể kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh một bé trai 4 tuổi cứ nhất thiết cầu xin cha mẹ: “Ngày nào con cũng đau, làm ơn hãy chôn con!” Đó là những lời nghe đứt ruột đứt gan mà cậu bé Trung Quốc 4 tuổi Du Sihan – người đang mắc căn bệnh rối loạn máu – đang cầu xin cha mẹ mình.

“Làm ơn hãy chôn con! Con không thể chịu đựng được nữa!”–  Sihan liên tục cầu khẩn cha mẹ như vậy.

“Mẹ biết chôn con ở đâu bây giờ? Con muốn chơi trốn tìm với mẹ không?” – chị Chen, mẹ của Sihan nghẹn ngào.

“Không. Hãy chôn con dưới đất ấy.” – Sihan nói.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, căn bệnh rối loạn mà Du Sihan mắc phải ảnh hưởng đến haemoglobin, một chất trong hồng cầu có nhiệm vụ lưu chuyển oxy đi khắp cơ thể. Cha mẹ của Sihan được thông báo là cậu bé cần được lọc máu cũng như điều  trị hóa trị suốt đời để kiểm soát căn bệnh nghiêm trọng này. Một biện pháp khác là ghép tủy nhưng  chưa tìm được người hiến thích hợp.

 Bé 4 tuổi cầu xin cha mẹ: “Làm ơn hãy chôn con!” - 1

Hoàn cảnh xót xa của em bé 4 tuổi người Trung Quốc Du Sihan.

Cha mẹ của Sihan chỉ kiếm được 6.000 nhân dân tệ ( khoảng 20 triệu VND) mỗi tháng và đang phải chật vật từng ngày với tiền viện phí hàng tháng là 4.000 nhân dân tệ (khoảng 14 triệu VND). Theo tin tức truyền thông, nhiều người đã tìm đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn này để giúp đỡ cậu bé đáng thương và cha mẹ của cậu.

Mặc dù đã nhận được hơn 90.000 nhân dân tệ nhờ vào sự quyên góp của mọi người, gia đình Sihan vẫn đang cần thêm rất nhiều hỗ trợ tài chính nữa vì những đợt điều trị của Sihan vẫn đang tăng lên. Tuy nhiên, tiền viện phí cũng không khiến bố mẹ Sihan lo lắng bằng những lời nói của con trai gần đây.

Theo lời kể của anh Du Dejun – bố Sihan – con trai anh là cậu bé rất tình cảm và biết suy nghĩ cho dù bé mới có 4 tuổi. Khi Sihan nhìn thấy mẹ khóc, cậu bé luôn nói: “Con có khóc đâu. Thế nên mẹ cũng đừng khóc nữa nhé.”

Theo Khám phá

Leave a Reply

Or