Bé 4 tuổi bị cha khóa mồm, đánh đến chết

Chỉ vì liên tiếp gặp vận rủi, người cha đã đổ lỗi lên đầu con trai và gọi bé là Quỷ.

Một người đàn ông 30 tuổi, hiện làm nghề vệ sĩ, người Nigeria – Chris Elvis – mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi bạo hành dã man – khóa mồm, đánh đập cậu con trai 4 tuổi đến chết.

Chỉ vì liên tiếp gặp vận rủi trong nhiều ngày, Chris Elvis đã đổ hết tội lỗi lên đầu cậu con trai – bé Godrich Elvis. Hắn ta thường đánh đập và gọi cậu bé là Ogbanje (con quỷ).

Bé 4 tuổi bị cha khóa mồm, đánh đến chết - 1
Godrich Elvis bị người cha tàn bạo khóa mồm

Theo cáo trạng của tòa án, Chris đã khóa mồm con trai để không thể la hét được trước khi tiến hành đánh đập cậu bé tàn bạo. Sau đó, người cha mất nhân tính này còn dùng thanh sắt nóng tra tấn bé trước khi nhốt vào trong một chiếc thùng nhựa. Vụ việc xảy ra hôm 10/2 vừa qua.

Vợ Chris là người đầu tiên phát hiện việc con trai bị đánh đập và báo cho cảnh sát. Sau khi từ một khu chợ trở về nhà, bà mẹ trẻ thấy con trai chết thảm, máu me đầy người.

Tờ International Business Times cho biết, sau khi bị tố cáo, Elvis cố tình hành động giống một kẻ tâm thần khi cảnh sát xuất hiện. Tuy nhiên, kiểm tra y tế xác nhận là tình trạng của Elvis hoàn toàn bình thường. Hắn hiện đang bị giam giữ vì cáo buộc giết người.

Vụ việc hiện đang khiến cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ. Hầu hết ý kiến đều cho rằng Chris Elvis còn ác hơn thú dữ. Nhiều người thậm chí còn đòi xử bắn ngay người cha “ác quỷ” này.

 

 

theo: eva

Leave a Reply

Or