Bật mí cách tính giờ vàng để sinh thiên tài

Nhiều ông bố, bà mẹ vì muốn sinh theo ý muốn đã tìm cách thụ thai đúng ngày, đúng giờ để sinh ra được những đứa con khỏe mạnh, thông minh.

Dưới đây là một số cách làm hữu ích giúp bạn có thể sinh con như ý muốn:

Độ tuổi tốt nhất

Thông thường phụ nữ ở độ tuổi 20-30 có khả năng sinh sản tốt nhất. Vì ở độ tuổi này chất lượng trứng rất tốt nếu mang thai sẽ ít gặp rủi ro, những đột biến khi mang thai.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp, con của những người đàn ông trong độ tuổi từ 30-35 thường thông minh, lanh lợi hơn con những người ở độ tuổi khác. Bởi ở độ tuổi này chất lượng tinh trùng đạt đỉnh. Tốt nhất nam giới không nên sinh con sau 35 tuổi, vì chất lượng tinh trùng giảm sẽ gây ra những rủi ro như sảy thai, sinh non, hoặc một số biến chứng khác.

Để trứng và tinh trùng kết hợp một cách hiệu quả nhất, các cặp vợ chồng nên cách nhau khoảng 5-7 năm là tốt nhất. Chẳng hạn, vợ ở tuổi 20-30 thì chồng khoảng 25-30 tuổi.

Một nghiên cứu khác của các nhà khoa học Pháp chỉ ra rằng, sự chênh lệch 7 năm của các cặp vợ chồng sẽ dễ sinh ra những thiên tài nhất.

Chọn giờ để “yêu”

Bật mí cách tính giờ vàng để sinh thiên tài
Các nhà khoa học Pháp chỉ ra rằng, sự chênh lệch 7 năm của các cặp vợ chồng sẽ dễ sinh ra những thiên tài nhất.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục là từ 5-7 giờ buổi sáng. Lý do là vào thời gian này, cả số lượng và chất lượng tinh trùng đạt tốt nhất vì vậy sẽ giúp các mẹ tăng cơ hội thụ thai.

Ngoài ra, để tăng cơ hội có con, người phụ nữ cũng cần biết được thời điểm rụng trứng của mình và “yêu” trong những ngày đó. Cách tính ngày trứng rụng:

– Quan sát chất nhầy cổ tử cung: Nếu dành thời gian để ý một chút mẹ sẽ dễ dàng nhận ra trong những ngày trứng rụng, chất nhầy ở cổ tử cung sẽ nhiều hơn và thường có màu trắng trong, dính như lòng trắng trứng gà. Trong những ngày âm đạo “ẩm ướt” này sẽ khiến mẹ dễ dàng đậu thai nhất bởi đó chính là ngày trứng rụng. Mẹ nên quan hệ tình dục trong 2-3 ngày đó.

– Tính theo chu kỳ kinh nguyệt: Nếu chu kỳ kinh nguyệt của mẹ đều 28 ngày thì thời gian rụng trứng thường rơi vào giữa chu kỳ khoảng ngày 14.

– Đo nhiệt độ cơ thể: Nhiệt độ cơ thể phụ nữ thay đổi trong một chu kỳ kinh nguyệt. Nếu ghi chi tiết từng ngày mẹ sẽ nhận ra xu hướng tăng nhiệt độ từ đầu chu kỳ cho đến ngày trứng rụng. Trong 3 ngày nhiệt độ cơ thể cao nhất là những ngày dễ thụ thai nhất, nhiệt độ chênh lệch với những ngày trước đó từ 0,3-0,5 độ C.

– Sử dụng que thử trứng rụng: Hiện nay trên thị trường có bán loại que báo trứng rụng rất tiện lợi, giá thành cũng không quá cao nên mẹ có thể mua về để sử dụng.

Mùa tốt nhất để thụ thai

Chọn đúng mùa thụ thai nhằm để các tế bào não của thai nhi phân chia tốt, hệ thần kinh và hệ thống điện sinh vật phát dục hài hòa tốt với nhau.

Bố mẹ cần biết, sự phát dục của phôi thai có 3 thời kỳ quan trọng: thời kỳ sinh thành não (tháng thứ 3); thời kỳ phân chia tế bào não (từ tháng thứ 6 tới ngày sinh); thời kỳ hiệp điều phát dục của hệ thống thần kinh và điện sinh vật (ba tháng thứ 7, 8, 9). Bởi vậy, hai quãng thời gian tháng thứ 3, tháng thứ 6 cho tới ngày trẻ lọt lòng, nếu khí hậu dễ chịu, dinh dưỡng đầy đủ thì có thể sinh được thần đồng. Cho nên các nhà nghiên cứu Trung Quốc cho rằng, thời điểm tốt nhất để thụ thai là vào các tháng 7, 8 – đầu mùa thu – là tốt.

 Theo suckhoegiadinh

Leave a Reply

Or