Bật mí cách giảm béo bằng mật ong và nước ấm đơn giản mà hiệu quả

Với cách giảm béo bằng mật ong và nước ấm đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tạm biệt những ngấn mỡ thừa đáng ghét và tự tin có lại được thân hình thon gọn, săn chắc hơn.

mat-ong-nguyen-chat

Mật ong có nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp

Từ lâu, mật ong đã được coi là “thảo dược” thần kỳ đối với sức khỏe và làm đẹp dành riêng cho phụ nữ. Trong đó, mật ong có hai loại đường glucoza và fructoza, đây đều là đường đơn có lợi và rất dễ hấp thụ. Do đó, khi sử dụng mật ong bạn sẽ không lo bị béo phì dù mật ong có chứa rất nhiều đường.

Đường từ mật ong sẽ đi thằng vào máu và không qua các giai đoạn trung gian, nhờ đó, mật ong điều trị được rất nhiều loại bệnh, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm béo, giảm mệt mỏi cho cơ thể, tăng sức đề kháng.

Ngoài đường, mật ong còn chứa hơn 70 dưỡng chất quan trọng khác nhau như khoáng chất canxi, kali, natri, magie, sắt, clo, photpho, lưu huỳnh, iot, mangan, silicium, bore… những chất vô cơ này đều có vai trò sinh lý quan trọng, kết hợp với hoocmon, vitamin, diottaza tác dụng lên hệ thần kinh, hô hấp, các hiện tượng tạo huyết.

Mật ong cũng nhiều vitamin, các chất hữu cơ cần thiết cho sự hoạt động của cơ thể và cần cho sự phát triển. Do đó, sử dụng mật ong một cách khoa học có thể giúp bạn duy trì được sức khỏe tốt và giảm cân hiệu quả mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ loại thuốc giảm cân nào.

Trong đó, việc kết hợp mật ong cùng nước ấm được coi là bài thuốc giảm cân hiệu quả nhất đối với phụ nữ. Kèm theo đó, bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý để tăng thêm hiệu quả.

Dưới đây là phương pháp giảm béo bằng mật ong với nước nóng rất hiệu quả và tốt cho sức khỏe bạn có thể tham khảo.

Cách giảm béo bằng mật ong và nước ấm

Chuẩn bị

nuoc-mat-ong

Luôn có sẵn mật ong trong nhà để giảm cân

– 1 hũ mật ong nguyên chất.

– Nước ấm

Cách làm

1. 3 ngày đầu tiên

– Uống 1 cốc ước ấm mật ong

– Ăn bữa sáng, trưa như bình thường. Không ăn bữa tối

– Nếu tối đói, có thể uống thêm một ly mật ong nước ấm để tạo cảm giác no.

2. Ngày thứ 4

– Ăn đầy đủ bữa sáng

– Uống mật ong  vào bữa trưa và bữa tối. Công thức pha nước mật ong như sau: bạn lấy khoảng 300ml nước ấm + 1 thìa cafe mật ong, quậy cho đều và uống. Mật ong sẽ tạo cảm giác no cho bạn.

– Bạn có thể uống mật ong khi nào bạn cảm thấy đói. Một ngày bạn có thể uống lên tới 3l nước.

– Bạn thực hiện cách này khoảng 3 ngày và quay trở lại với thực đơn ngày đầu tiên.

Nếu kiên trì thực hiện phương pháp giảm cân bằng mật ong nước ấm, bạn có thể giảm tới 1.5kg trong 1 tuần, cơ thể cũng “nhẹ”, tinh thần thoải mái hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn không quá gấp rút giảm cân bạn vẫn có thể linh động bữa ăn trong ngày bằng việc tăng cường rau củ, trái cây. 

giam-can-voi-mat-ong

Kiên trì giảm cân theo phương pháp này bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ

Trong vòng 1 tháng thực hiện phương pháp này bạn có thể giảm tới 10kg. Đặc biệt, vòng 1 không hề nhỏ hơn trong khi vòng hai và các bộ phận nhiều mỡ khác lại giảm đi rõ rệt. Chưa kể, mật ong còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, da dẻ hồng hào. Đồng thời, với chế độ giảm cân bằng mật ong kể trên, dạ dày cũng thu nhỏ phần nào, bạn chỉ cần ăn một chút là cũng thấy no bụng. 

Nếu bạn đã áp dụng nhiều cách nhưng không hiệu quả, hãy thử qua cách giảm béo bằng mật ong và nước ấm đơn giản mà hiệu quả này nhé. Chúc bạn giảm cân thành công.

Cảnh báo: Trước khi thực hiện bất cứ phương pháp detox hoặc giảm cân nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia để tìm được phương pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân.

Yeutre.vn

Leave a Reply

Or