Bảo vệ quyền được uống sữa sạch và chất lượng cho trẻ.

Abbott luôn đặt ưu tiên cao nhất cho việc bảo vệ quyền uống sữa sạch và chất lượng cao cho trẻ và kiên định hành động với tôn chỉ đó trong mọi tình huống.

Sau kết luận đạm whey của Fonterra không nhiễm vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã chính thức rút lại các cảnh báo về việc nghi ngờ nhiễm khuẩn đối với các lô sản phẩm Similac GainPlus Eye-Q (cho trẻ 1-3 tuổi) của Abbott. Cục khẳng định các sản phẩm này là an toàn và tiếp tục được phép lưu hành trên thị trường. Mới đây, một lần nữa, ngày 05/9/2013, Bộ Công nghiệp cơ bản New Zealand phát hành thông cáo trên toàn cầu xác nhận sản phẩm Abbott Similac Gain Plus hoàn toàn không nhiễm khuẩn độc CB (Clostridium botulinum). Là một thương hiệu uy tín toàn cầu, với 125 năm kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và 85 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng, Abbott luôn đặt ưu tiên cao nhất cho việc bảo vệ quyền uống sữa sạch và chất lượng cao cho trẻ và kiên định hành động với tôn chỉ đó trong mọi tình huống.

Bảo vệ quyền được uống sữa sạch và chất lượng cho trẻ - 1

Thông báo thu hồi sản phẩm của Abbott những ngày đầu tháng 8/2013

Tiếp tục tin dùng Similac Gain Plus Eye-Q

Ông Vũ Mạnh Tiến, chủ cửa hàng 391 Bà Hạt, quận 10 (TP.HCM), chia sẻ: “Sau khi Cục An toàn thực phẩm thông báo sữa Similac GainPlus Eye-Q của Abbott an toàn, nhiều khách hàng đã đến hỏi mua. Không ít khách hàng cho biết con họ chỉ quen uống sữa của Abbott, đổi sữa khác không chịu uống”.
Theo ông Tiến, là đại lý lâu năm nên ông biết rõ Abbott luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Trong sự việc vừa qua, Abbott cũng thể hiện trách nhiệm cao với khách hàng. Bằng chứng ngay khi có thông tin sữa Similac GainPlus Eye-Q nghi ngờ nhiễm khuẩn, Abbott đã cho nhân viên đến các đại lý thực hiện đổi trả sản phẩm ngay. “Các chuỗi cửa hàng của tôi luôn ủng hộ và tin tưởng Abbott. Hy vọng thông tin sản phẩm Similac GainPlus Eye-Q của Abbott an toàn sẽ đến tai nhiều người để họ tiếp tục mua và cho con sử dụng” – ông Tiến tỏ lòng.
Là khách hàng “ruột” của Abbott, bà Trần Hoàng Mai, nhân viên một ngân hàng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM), đã rất khổ sở khi phải đổi sang sữa của hãng khác cho cậu con trai gần hai tuổi. “Nghe tin sữa Similac GainPlus Eye-Q của Abbott nghi ngờ nhiễm khuẩn, tôi bán tín bán nghi bởi Abbott từ lâu kinh doanh có uy tín. Tuy nhiên, khi thấy Abbott tiến hành thu hồi sữa nhiễm khuẩn, tôi “bấm bụng” tìm sữa khác cho con. Ngặt nỗi cu cậu không khoái mùi vị sữa mới, đã thế còn bị táo bón” – bà Mai cho biết.
Khi sữa Similac GainPlus Eye-Q của Abbott được “minh oan”, bà Mai vội đến cửa hàng mua cùng lúc hai hộp về nhà pha cho con uống và để dùng dần. “Nhìn cu cậu uống sữa no nê, tôi như trút được gánh nặng, thở phào nhẹ nhõm bởi cu cậu được tiếp tục thưởng thức món sữa yêu thích. Không chỉ tôi, chị em cùng cơ quan cũng rất vui khi biết thông tin sữa Similac GainPlus Eye-Q của Abbott an toàn, bởi đa số đều cho con uống sữa này” – bà Mai nói.

Bảo vệ quyền được uống sữa sạch và chất lượng cho trẻ - 2

Sữa Smilac trên thị trường

Hành động để bảo vệ quyền được uống sữa sạch và chất lượng cho trẻ

Ông Jullian Caillet, Tổng giám đốc Abbott Việt Nam, cho biết Bộ Công nghiệp Cơ bản New Zealand nhấn mạnh nguyên liệu sữa whey protein concentrated do Công ty Fonterra (New Zealand) sản xuất không bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum. Đồng thời, Bộ này cũng thông báo trên toàn cầu khẳng định sản phẩm Similac GainPlus Eye-Q của Abbott hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. “Ưu tiên số một của Abbott là người tiêu dùng. Trách nhiệm của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp thích hợp để người tiêu dùng tin tưởng về sự an toàn của các sản phẩm của Abbott ” - ông Jullian Caillet bày tỏ.
Ở góc độ quản lý, ông Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, ghi nhận động thái tích cực, đầy trách nhiệm của Abbott khi đặt sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu qua lời phát biểu: “Chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực hợp tác và làm việc nghiêm túc của Abbott qua việc nhanh chóng thu hồi sản phẩm có liên quan trong thời gian vừa qua”.

Thật vậy, trong lúc nhiều bậc phụ huynh đang mất dần niềm tin với các vấn đề liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm, thì sự cẩn trọng và trách nhiệm của Abbott trong việc khẩn trương thông báo, hành động và xử lý sự cố hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin yêu của các bậc phụ huynh nói riêng và người tiêu dùng nói chung.

theo: eva

Leave a Reply

Or