Bài tập làm thon mông và đùi cho bà mẹ mới sinh

Hãy luyện tập thường xuyên ba ngày một tuần, hai lần mỗi lượt nhé, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả bất ngờ mà bài tập mang lại.

Đôi chân mạnh mẽ là yếu tố quan trọng giúp bạn làm được mọi thứ, đặc biệt có thể ngồi xổm để bế con lên. Vì thế, những bài tập đơn giản cho mông, đùi và bắp chân dưới đây rất phù hợp những bà mẹ mới sinh, thú vị ở chỗ bạn có thể tập cùng bé yêu.

Hãy luyện tập thường xuyên ba ngày một tuần, hai lần mỗi lượt nhé, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả bất ngờ mà bài tập mang lại.

1. “Vũ điệu ba lê”

Bế bé dựa lưng vào ngực bạn, để gót hướng vào nhau, ngón chân hướng ra ngoài. Từ từ uốn cong đầu gối và hạ mông xuống thấp thành động tác nhún gối; Giữ tư thế đó trông chốc lát để ép cơ mông và đùi bên trong. Sau đó trở về tư thế đứng ban đầu. Làm 15 đến 20 cái.

Bài tập làm thon mông và đùi cho bà mẹ mới sinh 1

2. “Ngồi xổm cùng bé”

Cho lưng bé tựa ngực của bạn, bàn chân của bạn như động tác đầu nhưng cách xa nhau hơn. Từ từ uốn cong đầu gối và đẩy mông bạn xuống như thể bạn đang ngồi trên một chiếc ghế; giữ tư thế như vậy trong vài giây. Dồn sức ép vào gót chân rồi trở về vị trí bắt đầu. Làm 15 đến 20 lần.

Bài tập làm thon mông và đùi cho bà mẹ mới sinh 2

3.  “Tư thế tấn công”

Bước chân phải lên phía trước, uốn cong đầu gối khoảng 90 độ. Đầu gối phía sau cách sàn nhà từ 12 đến 20 cm. Giữ tư thế đó trong chốc lát rồi đẩy chân phải và trở về vị trí bắt đầu. Tiếp đó lùi chân phải của bạn về phía sau và làm động tác ngược lại. Làm 10 lần, sau đó đổi chân.

Bài tập làm thon mông và đùi cho bà mẹ mới sinh 3

4. “Cầu trượt cho bé”

Nằm ngửa với đầu gối cong và bàn chân chạm sàn nhà, đặt bé trên hông của bạn, giữ bé bằng cả hai tay. Tiếp đó, nhấc phần xương hông lên khỏi sàn, cao hết mức bạn có thể; Giữ tư thế như vậy trong vài giây, sau đó hạ thấp hông trở lại vị trí ban đầu, nếu mỏi thỉnh thoảng bạn có thể đặt lưng xuống sàn. Làm vậy từ 15 đến 20 lần.

Bài tập làm thon mông và đùi cho bà mẹ mới sinh 4

Theo Afamily

Leave a Reply

Or