Bài tập eo thon, bụng phẳng cho người làm việc văn phòng

Những bạn trẻ làm việc văn phòng luôn đối mặt với tình trạng mỡ bụng. Vì vậy sẽ có những bài tập chuyên biệt đẻ bạn gái văn phòng có thể lấy lại vòng eo như ý. Bài tập eo thon, bụng phẳng cho người làm việc văn phòng sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn:

Trước khi thực hiện bài tập này, để có một vòng eo thon gọn như mong muốn, bạn gái văn phòng cần tuân thủ theo 4 nguyên tắc quan trọng nhất:

  • Thực hiện đều đặn mỗi ngày
  • Kiên trì trong thời gian dài, không được nản chí
  • Ăn uống khoa học: cắt giảm tinh bột, nhưng bổ sung nhiều protein từ thịt, cá, trứng, sữa để cơ bắp săn chắc, giảm đi lượng mỡ thừa
  • Ngủ đúng giấc: hạn chế việc thức khuya vì như thế sẽ làm cơ thể mệt mỏi, đòi hỏi nạp nhiều thức ăn. Mỗi ngày cần đảm bảo đu giấc ngủ : 7-8h/ ngày

Động tác 1:

Nằm ngang, 1 khủy tay chống xuống đất, 1 tay chống phía sau lưng, 2 chân ép sát vào nhau, hướng chân về phía trước, tạo thành một góc 45 độ so với thân.Dùng lực đầy phần chân lên cao ( thở ra) hạ xuống( hít vào). Chú ý giữ nguyên phần hông và không ngã người ra sau. Thực hiện chậm và đều đặn 8 nhịp.

Kết thúc 8 nhịp chậm, chuyển sang 8 nhịp nhanh và nhỏ, sau đó 8 nhịp nhanh và cao, kết thúc nhịp thứ 8 giữ chân  song song với sàn trong 8s và đổi bên.

Bài tập eo thon, bụng phẳng cho người làm việc văn phòng-phần 1

Bài tập eo thon, bụng phẳng cho người làm việc văn phòng

Động tác 2

Bước 1 : Nằm úp trên sàn, 2 tay đặt dưới mông, dơ 2 chân ép sát và đưa lên cao ( không quá thẳng, không quá trùng). Từ từ hạ chân xuống không chạm đất( hóp chặt bụng) và đưa lên cao thả lỏng. Thực hiện 8 nhịp. Sau đó chuyển sang hạ từng chân xuống, và từng chân đưa lên cao. Thực hiện 8 nhịp.Nên lưu ý toàn bộ lưng áp sát xuống sàn.

Bài tập eo thon, bụng phẳng cho người làm việc văn phòng-phần 2

Hạ từng chân xuống:

Bài tập eo thon, bụng phẳng cho người làm việc văn phòng-phần 3

Bước 2: thực hiện như động tác 1 nhưng với tốc độ chậm rãi, từ từ, sau đó chuyển sang hạ từng chân xuống.

Bước 3:  Vẫn tư thế nằm ngửa trên sàn, hai chân mở rộng di chuyển thành 2 vòng tròn.

Bước 4: Duỗi và co 2 chân lên xuống, 8 nhịp. Sau đó chuyển sang duỗi, co từng chân thực hiện 8 nhịp.

Bài tập eo thon, bụng phẳng cho người làm việc văn phòng-phần 4

Động tác 3

Nằm ngửa trên sàn, hai chân đưa lên cao, 2 tay nắm chặt và đưa lên cao chạm mũi chân. Sau đó từ từ duỗi ra trở về tư thế nằm ngửa trên sàn. Thực hiện nhiều lần.

Bài tập eo thon, bụng phẳng cho người làm việc văn phòng- phần 5

Khi mới làm quen với bài tập, có thể bạn sẽ đau cơ bụng, điều đó chứng tỏ bạn tập rất hiệu quả, Nếu đau lưng tức là sai kỹ thuật.

Với bài tập giảm cân giảm mỡ bụng trên, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trong 1 tháng luyện tập. Nếu như cơ địa khó xuống cân, bạn có thể áp dụng thực phẩm hổ trợ giảm cân Best Slim USA. Là một trong những thực phẩm hổ trợ giảm cân hàng đầu tại Mỹ. Được rất nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng. Nhờ được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, giúp cơ thể giảm cân một cách an toàn, không gây tác dụng phụ. Thuốc tác động làm mềm và thải các tế bào mỡ ra ngoài nên giúp giảm cân nhanh chóng, phòng ngừa tăng cân trở lại.

(Theo sự hướng dẫn của Hana Giang Anh)

Leave a Reply

Or