Babi – Địa điểm mua sắm quần áo trẻ em lý tưởng vào dịp cuối năm

Gần cuối năm, nhiều ông bố bà mẹ đã bắt đầu mua sắm quần áo cho trẻ em. Nhưng để tìm được nơi mua sắm đáng tin cậy và an toàn thì không phải dễ.

Được xem là giai đoạn đẹp nhất trong năm, thời tiết cuối năm về đêm se lạnh, phố xá lên đèn rực rỡ, nhịp sống trở nên tấp nập hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là thời điểm thích hợp cho mọi người ồ ạt đi mua sắm quần áo nói chung và quần áo trẻ em nói riêng. Hẳn là các ông bố bà mẹ ai cũng muốn con mình trông thật xinh xắn để tung tăng đón các dịp như lễ hóa trang Halloween, Giáng Sinh hay đêm Giao Thừa sắp đến, nhưng cũng đang thắc mắc không biết nên mua đồ cho bé ở đâu thì phù hợp? Hãy thử đến với Babi và dạo một vòng xem sao nhé!

12179510_1008377365885375_573128631_n
Cửa hàng thời trang trẻ em Babi tọa lạc tại 380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Quận 3 nha các mẹ.

Thành lập và tồn tại từ nhiều năm trở lại đây, Babi đã trở thành một nhãn hiệu thời trang uy tín dành cho cả bé trai và bé gái trong độ tuổi từ 0 – 8. Thương hiệu của Babi gây ấn tượng tốt với mọi người nhờ vào chất lượng vải thoáng mát, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, không gây dị ứng cho bé. Mẫu mã cũng rất phong phú, đa dạng, mà kiểu nào cũng vô cùng dễ thương, đẹp mắt. Mẹ vẫn còn chưa tin lắm? Hãy cùng tham khảo một số kiểu quần áo đáng yêu cho bé có tại Babi dưới đây nhé :

bo-yem-be-gai-hoa-tiet-con-ong1899
Bộ áo và quần yếm với họa tiết con ong cho bé gái rất dễ thương phải không nào? Hãy tưởng tượng bé nhà bạn tung tăng đi lại trong trang phục này xem, thật là chỉ muốn nựng mãi thôi. Mua ngay

ao-khoac-trong-dau-be-trai-in-hinh-chim-cu1822
Thời tiết cuối năm hay trở lạnh, bảo đảm một chiếc áo hoodie họa tiết hình cú cá tính như vậy bảo đảm sẽ làm bé trai nhà bạn thích mê cho xem.  Xem ngay

set-5-quan-lung-mong-thu-be-trai-vi0344
Quần lửng mông hình thú cho bé quá là đáng yêu.

Bên cạnh đó, Babi còn bán nhiều mặt hàng phụ kiện chất lượng cao khác cho bé như nón, mắt kính, ba lô, giày dép…

giay-crocs-be-gai-dinh-cuc-mickey
Giày crocs đính cúc mickey cho bé gái xinh xinh

non-luoi-trai-cho-be-hinh-batman_1128
Bé trai nhà bạn có phải là một fan hâm mộ của siêu người hùng Batman không?

Nếu bé nhà bạn vẫn còn sơ sinh, và bạn đang tìm kiếm những món đồ dùng cho bé như bình sữa, núm ti, bỉm, tã, khăn ướt…thì Babi vẫn là lựa chọn lý tưởng đấy nhé.

KKD_0548_5jt7-oh
Tã vải dây rút hình thú cho bé cưng…

coc-tap-uong-da-nang-4-trong-1-music
…Hay cốc tập uống đa năng

Và còn rất rất nhiều mẫu quần áo, phụ kiện, đồ dùng đẹp mắt khác đang đợi bạn ghé qua ngắm nghía tại cửa hàng chính của Babi, địa chỉ : 380/9b, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM. Các ba mẹ có thể tới đây thoải mái lựa đồ cho bé nhà mình nhé, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, nhân viên tận tình tư vấn mà giá cả lại còn rất phù hợp nữa.

Riêng đối với phụ huynh nào quá bận rộn, không có thời gian tới cửa hàng thì còn một tin vui là Babi có cả trang web bán hàng online nữa nhé : babi.vn. Toàn bộ sản phẩm đều được đăng lên đây, các mẹ chỉ việc shopping tại nhà, sẽ có dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi, quá tiện lợi phải không nè?

Sẵn đây nói nhỏ luôn, Babi cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tặng quà, khuyến mãi, giảm giá cho các khách hàng tiềm năng đấy.

Hãy ghé qua và rinh một vài bộ đồ xinh yêu cho bé mặc đi chơi các dịp lễ cuối năm nhé, Babi bảo đảm sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

 Meonuoicon.com

 

Leave a Reply

Or