Bà nội dễ thương gần 80 tuổi vẫn chăm chỉ đắp dưa leo làm đẹp, biết cháu đi nước ngoài liền dúi 100USD nhờ mua nước hoa

Dù đã gần 80 tuổi nhưng bà vẫn rất chịu khó làm đẹp chẳng kém gì ngày còn trẻ. Cô cháu gái rượu đi nước ngoài chơi còn được bà “dấm dúi” cho 100USD với lời dặn nhớ mua cho bà chai nước hoa mới.

 

Hình ảnh bà nội dễ thương đắp dưa leo làm đẹp gây sốt cộng đồng mạng

Bà nội, bà ngoại ngày nay dù đã có tuổi nhưng vẫn rất chịu khó làm đẹp, chăm chỉ giữ gìn nhan sắc chẳng kém gì giới trẻ xì tin. Đó cũng là câu chuyện của cô nàng P.L (đến từ Bắc Ninh) kể về bà nội của mình với cộng đồng mạng. 

Hình ảnh rất dễ thương của bà nội cùng lời kể dí dỏm của P.L khiến ai cũng phải bật cười thích thú.

Bà nội dễ thương gần 80 tuổi vẫn chăm chỉ đắp dưa leo làm đẹp, biết cháu đi nước ngoài liền dúi 100USD nhờ mua nước hoa - Ảnh 1.

Bài đăng của P.L trên mạng xã hội – Ảnh chụp màn hình.

Theo P.L chia sẻ, bà nội của cô bạn năm nay đã gần 80 tuổi rồi nhưng vẫn rất thích làm đẹp, cứ mỗi trước dịp Tết là đều phải làm bộ tóc xoăn mới. Chưa kể, dù đã về quê sống cùng con cháu nhưng bà vẫn hay lên Hà Nội để làm tóc.

Bà chúng mày có chịu khó làm đẹp như bà nội tao không? Bà tao gần 80 tuổi rồi. Ngày xưa tao nhớ hồi bé mỗi dịp Tết đến là lại chỉ thích ngồi cạnh bà ngắm bà trang điểm. Bà có 1 cái tô đựng toàn son phấn với nước hoa thơm phức, mỗi lần ngồi chờ bà trang điểm xong là tao lại được bà thoa cho tí son môi xong đánh cho tí phấn má thấy sướng cực kỳ.

Bây giờ bà không trang điểm như trước nữa nhưng năm nào cũng đều đặn trước Tết đi làm xoăn tút lại quả đầu chào năm mới. Ông bà tao đều già với bà tao bị tai biến do tiểu đường, bị liệt 1 tay, đi lại khó nên cho về quê bố mẹ tao chăm sóc, nhưng bà vẫn chịu khó lên Hà Nội làm đầu lắm” – P.L chia sẻ cùng cộng đồng mạng.

Bà nội dễ thương gần 80 tuổi vẫn chăm chỉ đắp dưa leo làm đẹp, biết cháu đi nước ngoài liền dúi 100USD nhờ mua nước hoa - Ảnh 2.

Hình ảnh bà nội của P.L nằm đắp dưa chuột – Ảnh: FB K.S.C

P.L còn đăng tải kèm theo là hình ảnh bà nội mình đang nằm trên ghế để đắp dưa leo. Nhìn hình ảnh bà tóc xoăn hoa râm, gương mặt bầu bĩnh đắp kín dưa leo mà ai cũng phải bật cười vì dễ thương quá đỗi.

Bạn T.Đ xuýt xoa: “Nhìn bà đáng yêu quá, đúng là tuổi già không già hạnh phúc bằng sống quây quần cùng con cháu và thảnh thơi làm điều mình thích. Chúc bà luôn khỏe mạnh“.

Bà tôi cũng điệu lắm, mỗi tháng đều phải may một bộ đồ mới. Bà có bộ trang sức cất kín trong tủ, hôm nào có dịp quan trọng là đem ra đeo, đứng trước gương ngắm nghía lâu lắm. Chỉ mong các bà luôn được ăn diện mãi thôi” – bạn Y.N cũng nhân câu chuyện kể về bà của mình.

Cháu gái đi nước ngoài, bà dấm dúi 100USD nói mua nước hoa

Chia sẻ thêm với chúng tôi về bà nội của mình, cô bạn P.L tâm sự bà ngoài sở thích trang điểm, làm tóc thì còn rất thích nước hoa và quần áo đẹp. P.L có một dịp đi nước ngoài chơi còn được bà cho 100USD với lời dặn về nước phải mua quà cho bà là chai nước hoa mới.

Bà mình thích mặc quần áo đẹp lắm, xưa tủ quần áo của bà toàn váy vóc thôi, sau đợt bà bị tai biến bà chuyển mốt sang quần. Ai cứ tặng bà quần áo hay nước hoa là bà cực thích. Có đợt mình đi nước ngoài bà còn dúi cho trăm đô rồi bảo bao giờ về Việt Nam nhớ phải mua cho bà lọ nước hoa” – P.L cho biết.

Bà nội dễ thương gần 80 tuổi vẫn chăm chỉ đắp dưa leo làm đẹp, biết cháu đi nước ngoài liền dúi 100USD nhờ mua nước hoa - Ảnh 3.

Hình ảnh của bà nội ngoài đời – Ảnh: NVCC

Bà nội dễ thương gần 80 tuổi vẫn chăm chỉ đắp dưa leo làm đẹp, biết cháu đi nước ngoài liền dúi 100USD nhờ mua nước hoa - Ảnh 4.

Bà nội vừa ăn bánh khúc vừa giận dỗi vì bị con trai trêu chọc – Ảnh: NVCC

P.L còn chia sẻ, bà nội của cô bạn rất thích xem phim truyền hình Hàn Quốc, Ấn Độ: “Bà còn “cày” hết cả bộ phim Cô dâu 8 tuổi nữa cơ ấy” – P.L dí dỏm kể lại.

Hiện câu chuyện về người bà nội dễ thương trên vẫn đang rất được quan tâm trên mạng xã hội.

Theo Afamily

Leave a Reply

Or