Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê

Một bà mẹ đã lên tiếng bênh vực và chia sẻ sự đồng cảm với 1 bà mẹ bỉm sữa khác sau khi cô khoe ảnh thân hình rắn chắc, thon gọn sau sinh và bị dư luận ném đá là “sống ảo”.

Luyện tập để lấy lại vóc dáng sau sinh là việc mà bất cứ người mẹ nào cũng quan tâm và lo lắng. Nhưng có một thực tế “phũ phàng” đó là cho dù cơ thể sau sinh của người xấu hay đẹp cũng đều sẽ nhận về nhiều lời nhận xét theo các chiều hướng khác nhau, khen có mà chê cũng có.

Mới đây, nữ ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng, một trong 5 thành viên của nhóm Girls Aloud-Anh, Cheryl Cole đã mạnh dạn chia sẻ hình ảnh sau sinh của mình trên trang Instagram cá nhân. Bức ảnh chụp nữ ca sĩ trong trang phục bikini màu đỏ gợi cảm trên du thuyền khi đi du lịch ở đảo Mallorca – Tây Ban Nha với vòng 2 săn chắc hơn cả thời con gái.

Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 1.

Hình ảnh bà mẹ trẻ Cheryl Cole thời còn con gái

Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 2.

…và sau khi sinh bé Bear 6 tháng.

Tuy nhiên, bức ảnh đã vấp phải dư luận khi nhiều người cho rằng Cheryl đang sống ảo, bởi cơ thể người mẹ sau khi sinh không thể lấy lại vóc dáng nhanh đến như vậy, huống chi lại là vòng 2 săn chắc 6 múi đáng ngưỡng mộ như thế.

Để đáp trả dư luận, một blogger người Anh, Simone Gately đã lên tiếng phản pháo. Simone hiện nay 35 tuổi và là bà mẹ của 5 đứa trẻ vô cùng đáng yêu và khỏe mạnh. Chị là cây viết khá có tiếng ở Anh, những lời đáp trả của Simone như thay lời cho tất cả các bà mẹ bỉm sữa khác. Simone cho rằng “Những người đang dè bỉu và không tin cơ thể của Cheryl là có thật chẳng qua do quá ghen tị với Cheryl mà thôi.” “Cheryl nên tự hào vì cơ thể sau sinh của mình và không cần quan tâm quá nhiều đến lời bàn tán của người khác.” “Lấy lại dáng chuẩn như Cheryl quả là điều đáng khâm phục. Tôi chắc chắn rằng cô ấy đã phải nỗ lực rất nhiều để giảm cân sau sinh và có cơ thể săn chắc như vậy.”

Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 3.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 4.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 5.

Bà mẹ 5 con Simone với vóc dáng cân đối, khỏe khoắn.

Sở dĩ có sự đồng cảm như vậy vì chính bản thân bà mẹ này cũng đã trải qua 5 lần sinh nở với bao lo lắng và vất vả luyện tập để lấy lại vóc dáng sau sinh. Chính cô cũng đã từng vấp phải sự hoài nghi của không ít người nhưng Simone vẫn tỏ ra bình thản: “Tôi chẳng quan tâm đến người khác nói gì mà tôi chỉ tự hào rằng mình luôn tập luyện chăm chỉ. Hàng tuần, tôi dành thời gian để tập 30 động tác khác nhau và không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ công nghệ, y học vào cơ thể mình”.

Bà mẹ này sau đó đã quyết định lập một tài khoản trên mạng xã hội chỉ để chia sẻ về quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng của mình sau sinh. Trang cá nhân của Simone lập tức thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi từ “hội những bà mẹ bỉm sữa” bởi họ có quá nhiều điểm chung và những điều cần học hỏi liên quan đến việc rèn luyện, giảm cân.

Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 6.

Trang cá nhân của cô có hàng chục nghìn lượt theo dõi. Rất nhiều chị em phụ nữ đã gửi thư cho cô để hỏi về quá trình tập luyện lấy lại vóc dáng sau khi sinh nở tới 5 lần.

Chia sẻ thêm về quá trình làm đẹp sau sinh của mình, Simone cho biết tổng cộng chị tăng gần 130kg trong 5 lần mang thai. Sau mỗi lần sinh xong, bà mẹ này đều cố gắng tập luyện để lấy lại dáng trong vòng 12 tuần đầu. Bà mẹ 5 con thực hiện rất nhiều bài tập khó và phải ăn uống theo chế độ cực kỳ nghiêm ngặt để có thể lấy lại vóc dáng nhanh nhất có thể. Cô tâm sự, bản thân mình đã phải hạ quyết tâm rất cao cho mỗi lần ăn kiêng. Simone cho biết “Một ngày bình thường của tôi bắt đầu bằng việc chạy bộ, sau đó tôi làm một số công việc nhà trước khi tới phòng tập gym vào buổi trưa. Buổi tối tôi tự tập luyện tại nhà”.

Và thực tế là Simone đều đạt được kết quả như mong đợi với thân hình chuẩn đến từng milimet khiến nhiều bà mẹ khác phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Nếu chỉ đơn thuần nhìn vào Simone, không mấy ai nghĩ chị đã có 5 đứa con.

Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 7.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 8.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 9.

Simome chăm chỉ đến phòng tập gym mỗi ngày.

Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 10.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 11.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 12.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 13.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 14.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 15.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 16.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 17.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 18.
Bà mẹ 35 tuổi có 5 con chỉ cách giảm cân sau sinh để sở hữu thân hình vạn người mê - Ảnh 19.

Với việc chăm sóc 5 đứa con nhỏ, không phải lúc nào bà mẹ Simone Gately cũng có thời gian để tới phòng tập gym. Cô thường tranh thủ tập trong lúc chơi đùa với lũ trẻ. Việc bế con liên tục cũng là một bài tập giúp giảm cân hữu hiệu với Simone Gately. Niềm đam mê tập luyện của cô đã truyền cảm hứng cho các bé. Cả 5 bé lần lượt là Summer 10 tuổi, Chester 8 tuổi, Blossom 7 tuổi, India 6 tuổi và Minnie 3 tuổi đều rất thích được tập luyện cùng mẹ.

Như vậy, điều đáng nói ở đây, việc làm đẹp sau sinh không hề khó, vấn đề nằm ở chỗ các mẹ có kiên trì luyện tập và có chế ăn uống, sinh hoạt hợp lý hay không. Nếu một ngày ra đường và bắt gặp 1 bà mẹ nào đó với thân hình gợi cảm và biết rằng họ đã có 1 hoặc vài đứa con thì cũng không nên quá ngạc nhiên. Thay vì ghen tị và có những bình luận không hay, hãy dành cho họ những lời khen xứng đáng vì nỗ lực của họ trong công cuộc làm đẹp sau sinh.

Nguồn: Dailymail/Instagram

Phương Phương / Theo Trí Thức Trẻ

Leave a Reply

Or