Bà bầu nên làm gì để con có má lúm đồng tiền?

Trong mắt nhiều người, lúm đồng tiền là nét duyên giúp con gái đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều.

Làm gì để sinh con ra có má lúm đồng tiền?

Má lúm đồng tiền vẫn thường được xem là “điểm nhấn” tạo nên nét đẹp dễ thương và nụ cười rất duyên. Trong mắt nhiều người, lúm đồng tiền là nét duyên giúp con gái đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều.

lum

Muốn sinh ra con có má lúm đồng tiền phải làm thế nào? (Ảnh minh họa)

Chiếc má lúng liếng đồng tiến, được khoa học chỉ ra là một do một loạt dị tật bẩm sinh. Nếu chỉ có mẹ (hoặc bố) có má lúm đồng tiền, khả năng đứa bé sinh ra có má lúm sẽ vào khoảng 25- 50%. Hoặc cả bố và mẹ đều có má lúm thì đứa bé sinh ra có khả năng có má lúm rất cao, khoảng 50- 100%.

Dị dạng này được gây ra bởi một số lỗi trong quá trình phát triển các mô liên kết dưới da. Má lúm đồng tiền có thể có trên các bộ phận khác của cơ thể nhưng chúng không nhiều mà tập trung ở trên mặt nhiều hơn. 

Nhiều bà mẹ mang thai mong muốn con sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền, nhưng làm gì để được như vậy?

Nựng má trẻ con có má lúm đồng tiền

Mẹo này chỉ các mẹ trong thời gian mang bầu hãy tìm một bé có lúm đồng tiền. Lựa khi không có ai để ý (để được linh nghiệm), tranh thủ đến véo nhẹ hoặc xoa hai tay vào hai lúm đồng tiền của bé đó rồi dùng hai bàn tay ấy xoay vào bụng mình. Nếu con trai xoay 7 cái, con gái xoay 9 cái.

Nhiều người đã thử đem con mình làm “chuột bạch” theo cách này. Số ít có được như mong muốn, số khác lại không.

Xoa trứng gà luộc vào má để con sinh ra có má lúm đồng tiền

Mẹ Nhật nổi tiếng với cách chăm và nuôi dạy con khoa học hàng đầu thế giới. Một số mẹ cũng tin vào mẹ dân gian về việc sinh con có má lúm. Đó là thường xuyên luộc trứng gà cho bà bầu nhưng mà luộc xong không được ăn ngay mà phải dùng hai đầu của hai quả trứng gà còn đang âm ấm áp vào má, mỉm cười sau đó xoay tròn trong 5 phút.

Công dụng chính của cách này giống như để mát-xa cho mẹ bầu nhưng cũng có nhiều mẹ áp dụng thành công.

Hái trộm lựu nếu muốn sinh con có má lúm đồng tiền

Cũng là trái lựu nhưng thay vì mua về ăn, nhiều người còn rỉ tai hái trộm hai trái lựu ở vườn nhà ai đó. Sau đó mang về nhà lén lút ăn hết. Làm như thế sẽ sinh con có má lúm như mong muốn.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or