Bà bầu chăm da mùa hạ

Mùa hè là thời điểm rất khó chịu đối với bà bầu, đặc biệt là về da dẻ. Sau đây là vài cách đơn giản để giúp bà bầu tự chăm sóc cho chính làn da của mình.

Chà xát bằng đường nâu

Tất nhiên là trong những ngày hè nóng bức này, bạn rất muốn cơ thể mình được mát mẻ. Tuy nhiên, điều này là rất khó thực hiện vì “điều hòa nhiệt độ” trong cơ thể tạm thời bị hư hỏng nặng. Vậy tại sao bạn lại không dùng thử đường nâu để giữ cho cơ thể khỏe mạnh nhỉ?

Nguyên liệu:

1 1/2 chén đường nâu

1 thìa mật ong

1/2 chén dầu jojoba

1/4 chén sữa tắm

Thực hiện:

Cho đường vào một cái bát nhỡ, thêm mật ong, dầu jojoba, sữa tắm vào và trộn đều tất cả các thành phần với nhau.

Lau khô bồn tắm, trải khăn tắm xuống bồn rồi nằm thư giãn. Nhẹ nhàng lấy hỗn hợp đường nâu massage nhẹ nhàng từ cổ xuống tới bàn chân. Bạn không nên cho hỗn hợp này lên mặt vì có thể mài mòn làn da mặt mỏng manh của bạn. Khi đã chà xát xong thì hãy lấy khăn tắm ra khỏi bồn và xả nước vào làm sạch da.

Phương pháp này giúp mang lại sức sống cho bạn. Nhớ là phải sử dụng kem dưỡng ẩm sau đó và bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài đường.

Bà bầu chăm da mùa hạ

Ảnh minh họa: Weheartit

Làm móng chân

Sau vài tháng mùa đông lạnh lẽo, chắc chắn bạn rất muốn bàn chân mình được “sổ lồng” khỏi những đôi giày bí rị và được tận hưởng không khí mùa hè với đôi chân trần.

Không còn điều gì tuyệt hơn khi được khoe bàn chân đã được làm móng kĩ càng dưới ánh nắng rực rỡ. Do bụng bầu quá lớn, bạn không thể tự làm móng cho mình được, vậy hãy tới tiệm để các nhân viên sơn sửa móng cho bạn.

Một điều mà các bà bầu nên lưu ý là mùi hóa chất, sơn móng tại các salon sẽ khiến cho bạn muốn ói. Do đó, nếu muốn làm móng thì bạn hãy đặt chỗ từ sáng sớm hoặc khoảng thời gian mà quán vắng khách nhất để không phải ngửi quá nhiều mùi hóa chất. Bạn cũng nên ngồi ở chỗ thoáng gió để mùi hóa chất trong không khí loãng đi.

Theo Ebe

Leave a Reply

Or