Bạn sẽ xúc động khi xem clip này ‘Mẹ chó’ ngọt ngào và bé bị Down

Vì sao một chú bé bị Down vốn từ chối mọi tiếp xúc vật lý lại có thể thân thiết đến thế với một cô chó mẹ? Hãy xem clip xúc động đầy tính nhân văn.

 

Người up clip lên mạng Youtube là Jim Stenson. Anh viết: “Cuộc sống ngập tràn những khoảnh khắc đặc biệt. Hãy mở đôi mắt, tâm hồn và mọi giác quan của bạn, bạn sẽ thấy. Tôi tìm thấy clip này trên mạng, tôi không quay nó nhưng tôi nghĩ nó quá đặc biệt và tôi phải làm nền nhạc cho clip này. Lần đầu tiên, tôi thấy một mẹ chó nỗ lực đến thế để làm bạn với một đứa trẻ. Cậu bé trong phim rất thận trọng nhưng cũng tò mò.

Người quay phim này đã liên lạc với tôi hồi tháng 1/ 2013. Cô ấy là mẹ của đứa trẻ, tên là Ana, cậu bé con cô tên là Hernan và tên của cô chó là Himalaya. Hãy nhìn hình ảnh cô chó này đặt bàn chân lên vai chú bé như nói rằng: “Tôi yêu cậu, mọi thứ đều ổn mà”. Nếu trái tim của bạn là trái tim nhân bản, nó nhất định không thể không tan chảy.

Bạn nên biết thêm điều này: Đoạn văn trong video khiến một cô gái xinh đẹp ngạc nhiên nói: “Chúa không mắc sai lầm nào khi Người tạo ra con” và cha cô ấy nói rằng cô là “Quà tặng của Chúa”. Tôi phải biên tập lại video cho vừa vặn với bài hát cùng nguyên văn lời lẽ của nó.

Tôi muốn nói rằng: Nếu bạn nhìn thấy nó một lần, hãy xem lại một lần nữa. Tôi nghĩ rồi bạn sẽ thích nó. Ngày 5/22/2013, Ana viết cho tôi: “Hernan hơi trốn tránh những tiếp xúc vật lý. Nó không thích đụng chạm nhưng Himalaya (cô chó) dường như rất kiên nhẫn, nó thật sự dịu dàng và vì thế đã thành công với bé Hernan mà chả cần làm gì. Tôi đã không nghĩ rằng Chúa đã mắc lỗi, Người không mắc lỗi gì cả, mọi thứ xảy ra đều có lý do. Thân mến, Ana””.

 

 

 

theo: evatrẻ bi

Leave a Reply

Or