Anh chồng xăm trổ “hổ báo” chăm vợ đẻ khiến hội chị em “phát sốt” vì điều này

Hình ảnh người chồng xăm trổ hết lòng chăm vợ đẻ trong khoa sản khiến hội chị em xuýt xoa ghen tỵ.

Các chị em không ít lần bảo nhau: Muốn biết lòng dạ đàn ông, hãy vào khoa sản. Bởi khi người phụ nữ yếu đuối nhất, họ cần sự quan tâm, chăm sóc hơn cả. Và hơn mọi lời nói, tình yêu của người chồng được thể hiện trong những hành động khi vợ đẻ chứ đâu xa.

Mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh anh chồng chăm vợ mới sinh khiến hội chị em ghen tỵ.

Hình ảnh người chồng xăm trổ chăm sóc vợ chu đáo khiến nhiều chị em ghen tị - (Ảnh: Beatvn).
Hình ảnh người chồng xăm trổ chăm sóc vợ chu đáo khiến nhiều chị em ghen tị – (Ảnh: Beatvn).

 

Cụ thể, câu chuyện được tài khoản facebook N.K.T vô tình chứng kiến được đã chụp ảnh lại và chia sẻ như sau:

“Đầu tiên nếu thật sự anh chị có nhìn thấy status này của em thì cho em xin lỗi vì đã xin hình của anh chị, nhưng thật sự những hình ảnh này rất đẹp.

Chuyện là hôm nay em vô tình vào bệnh viện khoa sản để thăm 1 người chị thì vô tình gặp cặp vợ chồng nhà này. Ấn tượng khi lần đầu của em nhìn vào người chồng thật sự không có cảm tình cho lắm, nhưng em nhận ra mình đã sai. Đúng là đừng nên nhìn bề ngoài mà đánh giá bất cứ 1 ai, vì xăm trổ chắc gì đã hổ báo. Mà dù có hổ báo bên ngoài với xã hội đi chăng nữa nhưng với vợ mình cứ luôn ngọt ngào là được rồi.

Hạnh phúc của người phụ nữ đến từ những thứ thật nhỏ nhoi là khi xấu xí nhất, lôi thôi nhất mà vẩn có 1 người ở bên cạnh chăm sóc.

Anh chồng luôn miệng hỏi vợ còn đau nhiều lắm không? vợ ăn gì không? vợ lạnh không? rồi bóp chân, bóp vai, bón từng thìa cháo, mớm từng miếng thịt, xong liên tục làm trò cho vợ cười khanh khách mặc dù chị ấy đã bảo là: “đừng trêu nữa, cười nhiều đau, bục chỉ bây giờ”.

 

Thật sự cuộc đời người phụ nữ chỉ cần như thế. Hãy luôn yêu thương và trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình nhé những người đàn ông đích thực”.

Anh chồng ân cần đút cháo cho vợ. Ảnh Beatvn.
Anh chồng ân cần đút cháo cho vợ. Ảnh Beatvn.

Bằng những hành động và cử chỉ ân cần: đút cháo đút sữa, bóp chân cho vợ khiến mọi người vừa ganh tị vừa hạnh phúc giùm chị vợ có một người chồng “soái ca”.

Điều chú ý ở đây là người chồng có vẻ ngoại khá “bặm trợn” với hai cánh tay xăm trổ, nếu chỉ nhìn không thôi sẽ khiến nhiều người e dè. Nhưng đúng là không thể “nhìn mặt mà bắt hình dong”, từng cử chỉ dịu dàng của anh chồng đã khiến những ai chứng kiến đều cảm thấy ngưỡng mộ.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy mừng cho người phụ nữ trong câu chuyện và mong họ sẽ luôn hạnh phúc.

“Ông chồng của năm! Cần gì làm gì to tát đâu, cứ yêu thương vợ hết mực là ghi điểm trong lòng chúng tôi rồi!”

“Những người chồng tốt trên đời còn rất nhiều các cô gái nhé, cứ tự tin mà lấy chồng!”.

Theo Eva

Leave a Reply

Or