Anh chồng trẻ từ chối sex khi vợ mang bầu, nói ra lý do ai cũng bất ngờ

“Tôi cảm thấy mình xấu xí và không còn hấp dẫn”, người vợ mang thai 18 tuần bày tỏ nỗi lòng khi bị chồng từ chối quan hệ tình dục vì ngại em bé trong bụng biết chuyện…

Theo báo Anh Daily Star, người phụ nữ trẻ ở Anh đã đăng tâm sự của mình trên trang Mumsnet, một trang web về nuôi dạy con nổi tiếng ở Anh.

Cô chia sẻ, mặc dù cô đã đưa cho chồng đọc nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, em bé trong bụng sẽ không thể biết được chuyện bố mẹ bé “yêu” nhau. Tuy nhiên, chồng cô vẫn tiếp tục không muốn quan hệ với vợ.

Chồng tôi không quan hệ với tôi dù tôi mới chỉ mang thai 18 tuần. Anh ấy nói không cảm thấy thoải mái vì ngại em bé có thể biết chuyện. Tôi đã nói với chồng điều ngược lại và thuyết phục anh ấy bằng các nghiên cứu về việc đó. Chúng tôi đã không quan hệ tình dục kể từ khi tôi mang thai vì chồng tôi nghĩ rằng chuyện đó là không nên. Anh ấy không muốn “yêu” khiến tôi cảm thấy mình xấu xí và không hấp dẫn. Tôi không muốn phải nhịn sex trong suốt 9 tháng thai kỳ cũng như sau khi sinh“, người vợ viết.

anh chong tre tu choi sex khi vo mang bau, noi ra ly do ai cung bat ngo - 1

Ảnh minh họa.

Chia sẻ của người phụ nữ trẻ đã thổi bùng lên một cuộc tranh luận trên Mumsnet. Dư luận chia thành 2 phe chính. Đáng ngạc nhiên là một phe trách móc người phụ nữ trẻ không cảm thông với chồng – một ông bố tương lai.

Nếu anh ấy không muốn quan hệ, bạn nên tôn trọng điều đó”, một người viết.

Tôi nhận thấy thật kỳ lạ khi tôi mang thai và vợ chồng tôi đã không quan hệ chút nào. Thật may mắn cho tôi vì chồng tôi không đòi hỏi”, người khác viết.

Trong khi đó, một phe khác thì châm chọc những người đàn ông ngại quan hệ vì sợ em bé biết.

Một số đàn ông suy nghĩ thật buồn cười về chuyện đó. Họ lo lắng có thể làm tổn thương em bé hoặc em bé có thể biết họ đang làm gì. Tôi không nghĩ có điều gì thực sự giúp họ thay đổi suy nghĩ trừ phi họ vượt qua được nỗi sợ đó”, một người viết.

“Hãy nói với anh ấy không sao đâu mà”, người khác viết.

Ngoài ra một số phụ nữ cũng chia sẻ tình cảnh tương tự.

“Vợ chồng tôi chỉ quan hệ duy nhất một lần trong suốt thai kỳ. Chồng tôi cũng sợ anh ấy sẽ làm ảnh hưởng đến con”, một phụ nữ chia sẻ.

Theo Thùy Chi (Dân Việt)

Leave a Reply

Or