Ảnh chế “Sự thật bộ ảnh gà trống nuôi con” gây hot

Để giải đáp mọi thắc mắc về quá trình chăm sóc con của 1 ông bố “gà trống nuôi con”, anh Trình Tuấn đã thực hiện bộ ảnh chế vô cùng hài hước.

Xem thêmRơi lệ bộ ảnh nuôi con nhỏ của ông bố đơn thân

Ảnh chế "Sự thật bộ ảnh gà trống nuôi con" gây hot 1

  Thời gian qua, câu chuyện về hai cha con anh Trình Tuấn đã thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Sau khi câu chuyện của anh Trình Tuấn (30 tuổi ở Tân Bình, TP.HCM) được đông đảo cư dân mạng biết đến, nhiều người đã liên tục đặt ra câu hỏi “Bác này làm gì để nuôi con nhỉ?”, “Em là em nghi ngờ ông này rồi, chắc tài khoản ngân hàng cũng tầm mấy trăm tỉ là ít.”, “Hồ bơi bự thế kia, đại gia nuôi con có gì khó”, “Sau này thằng nào cua phải bé này chắc cũng vất vả để qua cái ải ông bố này!”, “Ai chụp hình vậy nhỉ?”, “Hình đẹp thế kia nghi dàn dựng lắm!”, “Bé đó con trai hay con gái nhỉ?”…
Ảnh chế "Sự thật bộ ảnh gà trống nuôi con" gây hot 2

  Tuy nhiên, trái ngược với những dự đoán của nhiều người, cuộc sống của 2 cha con không quá khá giả. Để nuôi dưỡng con thật tốt, anh cũng phải vất vả kiếm tiền.
 
Ảnh chế "Sự thật bộ ảnh gà trống nuôi con" gây hot 3

 Và để giải đáp mọi thắc mắc của cư dân mạng về cuộc sống của 2 cha con, anh Trình Tuấn đã tự tay sáng tạo loạt ảnh chế về đầy hài hước và ý nghĩa. Loạt ảnh hiện đang được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích.
 
Ảnh chế "Sự thật bộ ảnh gà trống nuôi con" gây hot 4

  Là 1 người cha còn non kinh nghiệm chăm con nhưng tràn đầy tình thương với cô con gái nhỏ, anh tự nhủ lòng sẽ chăm sóc và nuôi dạy con nên người. Vợ ra đi sau khi sinh con được 10 ngày, anh lâm vào tình cảnh “gà trống nuôi con”. Với mong muốn con được khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt, anh tự mình mang túi trữ sữa để đi xin sữa cho con bất kể nắng mưa. Ngoài ra, anh còn lên Facebook để xin sữa từ những bà mẹ cũng đang trong thời kỳ nuôi con.
 
Ảnh chế "Sự thật bộ ảnh gà trống nuôi con" gây hot 5

  Câu chuyện anh Trình Tuấn tự tay chăm sóc, thay tã, vỗ về, vừa làm cha, vừa làm mẹ cho con gái đang khiến cộng đồng mạng thực sự xúc động.
 
Ảnh chế "Sự thật bộ ảnh gà trống nuôi con" gây hot 6

Ảnh chế "Sự thật bộ ảnh gà trống nuôi con" gây hot 7
Loạt ảnh chế đầy ngộ nghĩnh càng khiến người xem xúc động trước tình cảm mà anh dành cho con gái. Nhiều người thực sự cảm phục trước nghị lực và tình yêu mà 2 cha con dành cho nhau.
Theo Afamily

Leave a Reply

Or