9 ý tưởng giúp mẹ nấu bữa sáng siêu nhanh và ngon cho con

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất với trẻ nhưng hầu như mẹ lại có rất ít thời gian để chuẩn bị. Vì thế, một chiếc nồi hầm và những ý tưởng dưới đây sẽ giúp trẻ có bữa sáng ngon và đủ dưỡng chất do chính tay mẹ nấu.

1. Súp ngô và khoai tây

9-y-tuong-giup-me-nau-bua-sang-sieu-nhanh-va-ngon-cho-con2

Món ăn thơm ngon này sẽ thỏa mãn những trẻ khó tính nhất, súp ngô và khoai tây càng trở nên ngon miệng hơn khi ăn kèm với salad rau và bánh mì giòn.

2. Súp đậu (đậu trắng, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ…)

Nồi hầm sẽ giúp bạn làm nhừ đậu nhanh chóng. Bạn có thể thêm một loại thịt mà bé ưa thích để hầm cùng, thêm một chút phô-mai trước khi cả nhà cùng thưởng thức là bạn đã có một bữa sáng rất ngon cho con rồi.

3. Mỳ ý thịt băm

9-y-tuong-giup-me-nau-bua-sang-sieu-nhanh-va-ngon-cho-con3

Việc kết hợp mỳ ý và thịt băm viên tạo nên một bát mì ống nóng hổi tuyệt vời đúng kiểu Ý truyền thống luôn là món ăn ưa thích của các bé.

4. Súp gà

Buổi tối trước khi đi ngủ, hãy cho các nguyên liệu của món súp gà “tổng hợp” bao gồm, thịt gà bỏ xương, khoai tây, cà rốt… vào nồi hầm là sáng ra cả nhà đã có một món ăn sáng nóng hổi tuyệt vời.

5. Súp bí đỏ
9-y-tuong-giup-me-nau-bua-sang-sieu-nhanh-va-ngon-cho-con6
Món súp bí đỏ quen thuộc chính là món ăn giàu dinh dưỡng xứng đáng xuất hiện trên bàn ăn của cả gia đình vào mùa thu. Bạn có thể nấu súp kem bí đỏ hoặc súp bí đỏ thịt bò… để thay đổi vị cho con.

6. Món thịt bò hầm

Hãy hầm một nồi thịt bò, sáng bạn có thể dậy sớm một chút để mua bánh phở, vậy là cả nhà đã có món phở bò hầm sốt vang thơm lừng để chào ngày mới!

7. Súp bánh nướng

Súp hành tây kiểu Pháp là một món ăn được các bé rất yêu thích trong thời tiết lạnh: hành tây nấu chín cùng thịt bò, được bọc trong với một lớp phô mai tan chảy. Món súp sẽ trở nên ngon hơn khi kết hợp với một tấm phô mai lớn nướng bỏ lò.

8. Món thịt bò kho
9-y-tuong-giup-me-nau-bua-sang-sieu-nhanh-va-ngon-cho-con65
Khi những tháng mùa đông đang ngày tới gần, món thịt bò kho được nấu bằng nồi hầm chính là “liều thuốc” giúp bé nhà bạn được ấm bụng. Nó sẽ hoàn hảo khi ăn cùng một ít bánh mì giòn.

9. Súp thịt gà – đậu trắng

Món ăn dễ chế biến và dinh dưỡng này rất phù hợp với sáng cho trẻ. Còn gì tuyệt hơn khi ăn đậu trắng và thịt gà vào bữa sáng trong tiết trời mát mẻ mùa thu thế này chứ!

Theo webtretho

3 thoughts on “9 ý tưởng giúp mẹ nấu bữa sáng siêu nhanh và ngon cho con

Leave a Reply

Or