7 mẹo lên đồ mùa đông tuyệt đối hack dáng, tuyệt đối sành điệu mà những fashionista sẽ không bao giờ nói với bạn

Chỉ thay đổi cách mix đồ một chút là những fashionista đã chứng tỏ đẳng cấp hơn hẳn người thường chúng ta

Những fashionista luôn khiến dân tình phải trầm trồ vì gu thời trang độc đáo, thời thượng. Trên thực tế có nhiều nàng fashionista có vóc dáng khá khiêm tốn, bé nhỏ nhưng nhờ khéo lên đồ mà họ vẫn có được những ảnh street style đẹp thần sầu khiến ai cũng phải trầm trồ. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi họ đã làm thế nào để hack dáng tài tình như vậy chưa? Bí kíp chính là nhờ 1 trong 7 tips nhỏ sau.

Tip 1: Chọn quần cạp cao thay vì cạp thấp

7 mẹo lên đồ mùa đông tuyệt đối hack dáng, tuyệt đối sành điệu mà những fashionista sẽ không bao giờ nói với bạn - Ảnh 1.

Những chiếc quần cạp cao luôn có khả năng hack dáng vi diệu khiến chân trông dài hơn hẳn. Chỉ cần sơ vin quần cạp cao cùng áo phông dài tay là bạn đã có set đồ vừa hack dáng còn vừa sành điệu tuyệt đối trong mùa lạnh.

Tip 2: Đừng xắn gấu quần

7 mẹo lên đồ mùa đông tuyệt đối hack dáng, tuyệt đối sành điệu mà những fashionista sẽ không bao giờ nói với bạn - Ảnh 2.

Nhiều người lầm tưởng việc xắn quần sẽ khiến bạn có vẻ ngoài sành điệu, năng động hơn. Nhưng thực tế hành động này lại khiến đôi chân bị chia cách, khiến bạn trông lùn hơn.

Tip 3: Chọn váy cao trên đầu gối

7 mẹo lên đồ mùa đông tuyệt đối hack dáng, tuyệt đối sành điệu mà những fashionista sẽ không bao giờ nói với bạn - Ảnh 3.

Mùa lạnh đến những mẫu váy dài tay được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên bạn nên chọn những mẫu có độ dài ngắn hơn đầu gối một chút thì sẽ trẻ trung và năng động hơn.

Tip 4: Đi boots cao hoặc thấp, đừng chọn loại lửng lơ

7 mẹo lên đồ mùa đông tuyệt đối hack dáng, tuyệt đối sành điệu mà những fashionista sẽ không bao giờ nói với bạn - Ảnh 4.

Khi diện boots cùng váy, bạn có thể chọn boots thấp cổ hoặc boots cao cổ chứ đừng chọn loại lửng lơ ở bắp chân vì chúng sẽ khiến đôi chân trông nặng nề hơn (ảnh giữa).

Tip 5: Áo khoác ngắn dáng crop top

7 mẹo lên đồ mùa đông tuyệt đối hack dáng, tuyệt đối sành điệu mà những fashionista sẽ không bao giờ nói với bạn - Ảnh 5.

Giữa 2 chiếc áo khoác dáng ngắn thì bạn đừng phân vân mà hãy chọn thiết kế dáng crop top vì chúng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông năng động và dáng thì cao hơn đáng kể.

Tip 6: Thắt lưng khi dùng áo khoác dáng dài

7 mẹo lên đồ mùa đông tuyệt đối hack dáng, tuyệt đối sành điệu mà những fashionista sẽ không bao giờ nói với bạn - Ảnh 6.

Với áo khoác dáng dài, bạn đừng nên để buông 2 vạt áo vì dễ khiến bạn trông lùng bùng, luộm thuộm thay vào đó hãy thắt vạt phần eo để cơ thể trông gọn gàng, mảnh mai hơn.

Tip 7: Giày tối giản khi diện quần jeans ống suông

7 mẹo lên đồ mùa đông tuyệt đối hack dáng, tuyệt đối sành điệu mà những fashionista sẽ không bao giờ nói với bạn - Ảnh 7.

Quần jeans ống suông vốn đã khá bụi bặm, nổi bật, vì vậy khi lên đồ bạn nên chọn diện giày hoặc boots tối giản và tránh những đôi cầu kỳ, cục mịch.

Theo Helino

Leave a Reply

Or