7 mẹo làm đẹp tại nhà khiến bạn thích mê

Bạn chắc chắn có thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp để giúp mình đẹp hơn, nhưng trước khi áp dụng những cách đó, bạn hãy thử những mẹo làm đẹp tại nhà dưới đây.

1. Mẹo làm đẹp với mật ong

Mật ong quết với bánh mì nướng sẽ là một bữa sáng tuyệt vời dành cho bạn. Nhưng bạn có biết, nó rất hiệu quả trong việc dưỡng da, được xếp là một trong những mẹo làm đẹp tại nhà hàng đầu. Bạn hãy bôi một lớp mỏng mật ong lên da của bạn, để đó trong vài phút sau cùng rửa sạch bằng nước ấm. Những gì bạn cảm nhận sau đó chính là làn da mượt mà, mềm mại đến không ngờ.

2. Tự chế son môi

Bạn không tìm được màu son yêu thích trong cửa hàng. Đừng buồn, hãy lấy 2 thỏi son khác màu, trộn chúng trong một hộp nhỏ và làm tan chảy chúng vài giây trong lò vi sóng. Khi hỗn hợp này cứng lại, bạn có thể dùng chổi son để tô môi. Bạn có thể dễ dàng tạo ra màu son sáng hoặc tối, tùy theo cách bạn chọn màu son kết hợp.

3. Kem dưỡng cho da bạn sáng lung linh

Bạn không cần phải mua một lọ kem dưỡng da yêu thích hoặc đắt tiền để giúp da sáng lên. Hãy vào bếp và tìm kiếm nguyên liệu sẵn có, thứ mà bạn chưa hề nghĩ đến. Hãy trộn vài giọt dầu oliu vào lọ kem dưỡng da thường dùng. Khi bạn bôi hỗn hợp này lên da, bạn sẽ thấy làn da của bạn sáng bóng, khỏe đẹp mà chả tốn nhiều tiền. Thật tuyệt vời phải không?

4. Sử dụng dầu dừa dưỡng tóc của bạn

Dầu dừa có nhiều chất béo rất tốt cho mái tóc của bạn. Khi bạn bôi trực tiếp dầu dừa vào từng sợi tóc, các chất dinh dưỡng trong đó sẽ dưỡng ẩm cho tóc, khiến tóc mềm mại và mịn màng.

5. Thuốc tẩy trắng cho răng

Bạn không cần tốn nhiều tiền cho nha sĩ để sở hữu hàm răng trắng bóng. Đơn giản chỉ cần trộn một chút baking soda với nước cốt chanh và đánh răng với hỗn hợp này. Làm điều này một lần một tuần hoặc lâu hơn, bạn sẽ bắt đầu thấy hàm răng trắng đẹp hơn.

6. Làm sạch tóc với giấm táo

Giấm táo là một dầu gội tuyệt vời cho mái tóc. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, hóa chất tích tụ trong mái tóc của bạn, cho bạn mái tóc sạch từ gốc đến ngọn.

7. Tự làm mặt nạ lột mụn

Bạn không cần phải tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm để mua mặt nạ lột mụn. Chỉ cần chút băng dính trắng dán lên khu vực mà bạn muốn lột mụn, để nó dính chặt một lúc rồi sau đó nhẹ nhàng gỡ bỏ nó. Bạn sẽ lấy được những đốm mụn.

Theo SKĐS

Leave a Reply

Or