7 chiêu cao tay ngăn chồng ngoại tình của đàn bà khôn

Đàn bà khôn luôn có những cách cao tay để chồng không bao giờ có cơ hội ngoại tình…

Làm tình nhân của chồng

Đàn bà khôn không chỉ là vợ, mà còn là tình nhân của chồng. Họ có thể ở nhà bếp, cũng có thể ra phòng khách, ra đường, và lên giường cùng chồng. Họ cho đàn ông đủ nhu cầu thể diện, yêu thương và cả sinh lý. Họ có thể là người vợ lo chuyện nhà chu đáo, nhưng cũng sẵn sàng sắm vai tình nhân nũng nịu và đòi hỏi chồng. Họ có thể nền nã nết na trước mắt bạn bè để chồng đẹp mặt, nhưng vẫn hư hỏng trên giường cùng chồng. Đàn bà khôn luôn biết khơi gợi chinh phục và ham muốn của đàn ông như một cô nhân tình tinh quái.

7 chiêu cao tay ngăn chồng ngoại tình của đàn bà khôn ảnh 1
Đàn bà khôn không chỉ là vợ, mà còn là tình nhân của chồng – Ảnh minh họa: Internet

Hay nói về chuyện ngoại tình

Đàn bà khôn không né tránh chuyện ngoại tình khi cùng chồng tranh luận. Họ thẳng thắn chia sẻ quan điểm về ngoại tình. Họ sẽ kể chồng nghe những câu chuyện ngoại tình, cốt là muốn xây dựng một hệ tư tưởng mỗi ngày cho chồng về khả năng và hậu quả của ngoại tình. Họ muốn chồng hiểu ngoại tình là một tai nạn xảy ra trong hôn nhân và nhất định phải tránh. Họ sẽ cùng chồng tìm ra hướng phòng tránh.

Thể hiện tình yêu hằng ngày

Đàn bà khôn luôn biết cách nuôi dưỡng tình yêu dù vợ chồng đã ở bên nhau bao lâu. Vì họ hiểu với đàn ông tình yêu luôn cần điều mới mẻ. Họ sẽ luôn có kế hoạch cùng chồng đi xa để hâm nóng tình cảm. Họ không tiếc nói lời ngọt ngào, cho chồng những cái ôm chiếc hôn mỗi ngày. Họ luôn hiểu với đàn ông, những cử chỉ yêu thương của vợ luôn có thể là chất gây nghiện, chỉ cần biết cách.

Đàn bà khôn luôn tạo cho chồng cảm giác tận hưởng tình yêu, hơn là gò bó hay ép buộc.

 
7 chiêu cao tay ngăn chồng ngoại tình của đàn bà khôn ảnh 2
Đàn bà khôn luôn tạo cho chồng cảm giác tận hưởng tình yêu, hơn là gò bó hay ép buộc – Ảnh minh họa: Internet

Cảm ơn và khen ngợi chồng

Đàn bà khôn luôn nói cảm ơn chồng ngay cả với những việc đương nhiên anh ấy phải làm. Họ cũng sẽ khen ngợi chồng dù anh ấy chẳng bỏ mấy công sức làm việc gì đó. Đàn bà khôn biết nuôi dưỡng tự tôn và hãnh diện của đàn ông. Họ muốn đàn ông nhận ra sự ghi nhận của họ, muốn dùng chính những lời cảm ơn và khen ngợi đó để điều khiển đàn ông.

Thật ra, đàn ông luôn thích trở thành người khiến vợ tự hào và hãnh diện. Và nếu họ không thể có được sự ngưỡng mộ từ vợ, họ sẽ tìm một đối tượng khác. Đó là nhu cầu nam tính của đàn ông, và đàn bà khôn luôn hiểu điều này.

Luôn chăm sóc, khiến bản thân xinh đẹp hơn

Với đàn bà khôn, biết giữ gìn nhan sắc là cách cao tay nhất để ngăn chồng khỏi ngoại tình, cám dỗ. Nếu mỗi ngày đều thấy vợ đẹp hơn, biết chăm chút mình, bao ánh mắt đàn ông đều hướng vào vợ thì không ông chồng nào thèm của lạ bên ngoài được. Đàn bà khôn biết làm mình trở nên nổi bật để chồng không thể ngừng dõi theo.

Phụ nữ một khi biết làm đẹp và không bao giờ bỏ rơi mình thì không một ai dám bỏ rơi họ. Hơn hết, một khi phụ nữ tự tạo một thế giới riêng vui vẻ, lạc quan, phong phú thì người đàn ông bên cạnh cũng không thiết tìm kiếm điều gì khác ngoài kia.

7 chiêu cao tay ngăn chồng ngoại tình của đàn bà khôn ảnh 3
Phụ nữ một khi biết làm đẹp và không bao giờ bỏ rơi mình thì không một ai dám bỏ rơi họ – Ảnh minh họa: Internet

Để tâm đến cảm xúc của chồng

Hôn nhân bền lâu chính là nhờ nền tảng thấu hiểu. Vợ chồng có thể bên nhau cả đời chính là vì cảm giác thoải mái ở cạnh nhau. Đó giống như một tình bạn thân, một lòng trung thành giữa vợ chồng. Và tất nhiên để duy trì sự gắn kết này, nhất định phải có sự thấu hiểu từng cảm xúc suy nghĩ của nhau. Đàn bà khôn luôn biết đàn ông cần gì.

Đàn bà khôn luôn cho chồng cảm giác thoải mái khi làm điều họ thích, dù là để chồng một mình hay cùng chồng tận hưởng sở thích riêng của chồng. Họ biết khi nào chồng mỏi mệt, lúc nào chồng muốn được lắng nghe. Chính sự đồng cảm thấu hiểu này, không người chồng nào có thể rời khỏi vợ. Khi ấy, vợ chính là bạn đời, là tri kỉ của chồng.

7 chiêu cao tay ngăn chồng ngoại tình của đàn bà khôn ảnh 4
Khi ấy, vợ chính là bạn đời, là tri kỉ của chồng – Ảnh minh họa: Internet

Cởi mở trong chuyện giường chiếu

Tình dục là gắn kết mật thiết nhất, không thể thiếu nhất trong hôn nhân. Vợ chồng càng gắn bó chính là càng có đời sống tình dục hòa hợp và viên mãn. Đàn bà khôn luôn cởi mở trong chuyện này, sẵn sàng ở thế chủ động để lôi kéo chồng. Họ cũng không ngại chia sẻ với chồng, gợi mở để chồng nói lên mong muốn của mình. Khi có sự hòa hợp trong tình dục với vợ, đàn ông không khi nào có suy nghĩ ngoại tình.

Theo Phunusuckhoe.vn

Leave a Reply

Or