7 cách tạo một ngày Valentine thú vị cho con

Valentine không hẳn chỉ dành cho các cặp đôi, “ngày tình yêu” cũng là dịp để bạn bày tỏ tình yêu của mình dành cho con.

Vậy tại sao bạn không tặng con yêu một ngày Valentine hạnh phúc và đáng nhớ nhỉ? Dưới đây là một số cách để các mẹ tham khảo.

1. Những bức thư hình trái tim

Biến ngày tình yêu lãng mạn thành một cuộc truy lùng kho báu với gợi ý là những lá thư hình trái tim rải quanh nhà quả là một ý tưởng thú vị. Mỗi bức thư sẽ chứa một đầu mối nào đó dẫn đến bức tiếp theo và cứ như vậy cho đến lá thư cuối cùng. Bé sẽ rất ngạc nhiên khi thấy bức thư cuối chứa một bài thơ thể hiện tình yêu bạn dành cho bé.

7 cách tạo một ngày Valentine thú vị cho con 1

2. Bánh hình trái tim

Nhân dịp Valetine, bạn có thể bộc lộ tình cảm yêu thương của mình với bé bằng cách làm những chiếc bánh quy dừa hoặc kẹo thạch hình trái tim, kèm theo đó là một lời nhắn chúc bé một ngày tốt lành. Sẽ đúng không khí Valentine nếu bạn cho thêm chút dâu tây và dây nơ buộc cách điệu bên ngoài.

7 cách tạo một ngày Valentine thú vị cho con 2

3. Cùng tập thể thao

Tại sao bạn không thể hiện “Mẹ yêu con” bằng cách luyện tập cùng bé nhà mình. Bạn có thể vừa ở bên con tập những bài thể dục nhẹ nhàng, vừa trở thành tấm gương sáng cho con học tập theo. Dù chỉ mất 10 phút tập cùng nhau, nhưng hai mẹ con chắc chắn sẽ có một ngày lễ tình yêu vô cùng đáng nhớ.

4. Sinh tố dâu tây

Hãy làm con bạn ngạc nhiên với một cốc sinh tố dâu tây màu hồng nhân dịp Valentine nào! Trộn nửa cốc sữa chua, một cốc dâu tây và ¼ cốc rau cải để bé có thể tận hưởng một đồ uống màu sắc đầy dinh dưỡng. Thêm một gợi ý đánh dấu ngày Valentine một cách có lợi cho sức khỏe.

7 cách tạo một ngày Valentine thú vị cho con 3

5. Bữa tối với “lời thú tội ngọt ngào”

Bữa tối chính là khoảng thời gian cả nhà quây quần bên nhau sau một ngày học tập và làm việc bận rộn. Nếu bé nhà bạn thích cùng mẹ chuẩn bị món ăn, bạn hãy cùng con làm một ít bánh từ bột mỳ và tạo kiểu hình trái tim. Hai mẹ con vừa có khoảng thời gian làm bếp vui vẻ bên nhau, vừa là cơ hội để bạn bày tỏ tình yêu của mình dành cho mỗi thành viên trong gia đình nhiều đến thế nào.

6. Đồ lưu niệm

Bạn có biết rằng đồ lưu niệm hình trái tim là một trong những cách thể hiện tình cảm tốt nhất với con mình? Bạn hãy viết một điều gì đó lên hình trái tim ấy cho các thành viên gia đình, rồi sau đó có thể trưng bày tác phẩm của mình ở bất cứ nơi đâu trong nhà. Đây là một cách thú vị khác để chúc mừng ngày lễ tình yêu.

7 cách tạo một ngày Valentine thú vị cho con 4

7. Nhảy múa

Là gợi ý cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là nhảy múa cùng gia đình. Bạn có thể làm việc này qua những thiết bị điện tử chơi game tại gia hoặc cũng có thể tham gia ở các khu vui chơi nhộn nhịp. Chắc chắn cả gia đình và bé sẽ có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên nhau trong ngày Valentine ngọt ngào.

 

 

theo: afamily

Leave a Reply

Or