7 cách mặc quần lửng đẹp như sao Việt

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Huyền Trang mix trang phục sành điệu khi xuống phố trong những ngày nắng nóng.

10450602-10153116566817480-6111375219044

Những mẫu quần tây có thiết kế gấu quần cao qua mắt cá chân không phải là xu hướng thời trang quá mới mẻ, nhưng trong dịp hè chúng lại nhận được sự tin yêu của phái đẹp bởi mang đến sự thoải mái và hài hòa cùng không khí nóng bức. Trong số đó, Hồ Ngọc Hà thể hiện sự “sành mặc” của mình khi chọn lựa quần lửng để mix cùng áo hai dây tiệp màu trắng.

top-sao-viet-dien-street-style-sanh-mot-

Trang khiếu nhẹ nhàng và thanh lịch với quần lửng ống côn, cô kết hợp mẫu quần có phom dáng cổ điển với áo lụa cổ tròn và túi đeo chéo nhỏ nhắn, style phù hợp với các bạn gái yêu phong cách vintage.

2kieuquanlungmachekhiensaovietmeman-3.jp

Ca sĩ Hương Giang Idol chọn quần lửng nổi bật với gam xanh cobalt kèm họa tiết kẻ sọc để phối cùng áo trắng. Tuy nhiên đây không phải là lựa chọn hợp lý đối với các bạn gái có đôi chân ngắn và bắp đùi kém thon gọn.

2kieuquanlungmachekhiensaovietmeman-15.j

Tóc Tiên trở nên cá tính và gợi cảm hơn với mẫu crop top hồng cánh sen đặt cạnh quần lửng màu xanh lá đậm. Đây là phong cách phù hợp với những bạn gái yêu nét sexy khi ra phố cà phê cùng bạn bè, để được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, các bạn gái nên chọn các mẫu quần có thiết kế lưng cao khi mix cùng áo hở eo.

140404hoangthuy-deponline-02.jpg

Nếu thuộc mẫu người không quá cầu kỳ trong ăn mặc, bạn có thể áp dụng cách kết hợp đơn giản giữa sơ mi trắng và quần âu đen nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại của Hoàng Thùy.

van12.jpg

Áo sát nách trên chất liệu vải voan lụa và quần lửng màu cam cà rốt sẽ mang lại hình ảnh gợi cảm và tươi trẻ cho các bạn trong không khí mùa hè. Set trang phục này phù hợp với những bạn gái có bờ vai thon gọn và làn da trắng sáng.

yyyuuu.jpg

Phong cách white on white được Yến Trang tạo thêm nét mới khi mix clutch ánh kim bổi bật. Đây là bộ trang phục mang tính úng dụng cao và không quá kén dáng người mặc, nhưng “một cây trắng” không hẳn là lựa chọn hợp lý với các bạn gái có thân hình mũm mĩm.

Theo ngoisao

Leave a Reply

Or