6 nhầm tưởng thế nào là một đôi hạnh phúc

Bạn nghĩ các cặp vợ chồng hạnh phúc thì không cãi nhau bao giờ, sự thật khác xa như thế.

1. Cảm xúc nồng nàn xuất hiện ngay từ đầu

6-nham-tuong-the-nao-la-mot-doi-hanh-phuc

Không phải tất cả các mối quan hệ đều bắt đầu từ tình huống lãng mạn. Vì thế, hãy chú ý không chỉ vào các cảm xúc ngọt ngào, mà quan tâm đến cả sự thoải mái hay an toàn của bạn khi ở bên người ấy. Một mối quan hệ chỉ mạnh khỏe khi các bạn có thể cười phá lên bên nhau, và tin nhau hoàn toàn.

2. Các cặp hạnh phúc thì có chung sở thích

6-nham-tuong-the-nao-la-mot-doi-hanh-phuc-1

Mỗi người có sở thích và thú vui riêng. Đừng nghĩ nếu bạn thích nhạc giao hưởng còn người ấy thích lướt ván thì hai bạn sẽ không có gì để nói chuyện hay không thể hạnh phúc bên nhau. Ngược lại, sở thích cá nhân khiến bạn trở nên hấp dẫn khó cưỡng trong mắt người kia.

3. Các cặp hạnh phúc không bao giờ cãi nhau

6-nham-tuong-the-nao-la-mot-doi-hanh-phuc-2

Những người không bao giờ cãi nhau thường chỉ là vô tâm. Các cặp vợ chồng không gặp trục trặc nào thì thường là đang trên đường đến chia tay. Tất nhiên, những lời lăng mạ, lớn tiếng không hay ho gì, nhưng các cuộc cãi lộn nho nhỏ không đáng ngại. Điều đó xảy ra với tất cả mọi người, và giúp các bạn hiểu nhau hơn.

4. Các cặp hạnh phúc thì đều yêu mến người thân, họ hàng của nửa kia

6-nham-tuong-the-nao-la-mot-doi-hanh-phuc-3

Đừng kỳ vọng bạn đời yêu mến gia đình và bạn bè mình vô điều kiện. Bạn cũng không cần thiết phải trở thành fan ruột của gia đình người ấy. Các bạn chọn nhau để làm bạn đời, chứ không phải vì những người khác. Hãy tương tác với mọi người sao cho không ai bị tổn thương. Chìa khóa là trao đổi với nhau về hy vọng của bạn, và cả ranh giới cho hai bên gia đình.

5. Các cặp hạnh phúc luôn luôn ở bên nhau

6-nham-tuong-the-nao-la-mot-doi-hanh-phuc-4

Bạn nghĩ vợ chồng hạnh phúc sẽ không bao giờ ở xa nhau, đó là truyền thuyết. Sớm muộn gì mọi người đều muốn có thời gian cho riêng mình. Hãy hiểu điều này và dành cho nhau sự riêng tư cần thiết. Và cũng đừng xỉ vả bản thân nếu bạn muốn có nhu cầu đó. Những khoảng nghỉ khỏi các nghĩa vụ gia đình là rất cần thiết để mang lại sức sống mới cho gia đình.

6. Các cặp hạnh phúc hoàn hảo về mọi thứ

6-nham-tuong-the-nao-la-mot-doi-hanh-phuc-5

Bạn ngưỡng mộ hình ảnh của các cặp đôi hoàn hảo trên màn ảnh, quảng cáo. Nhưng điều ấy chẳng liên quan gì đến đời thực. Hãy nhớ điều đó khi nhận ra vài khiếm khuyết nhỏ của bạn đời. Chúng khiến họ trở nên chân thực hơn.

Leave a Reply

Or