6 mẹo thời trang cho ngày giá lạnh

Cách kết hợp nhiều lớp áo khoác, sử dụng trang phục giữ nhiệt bên trong giúp bạn ấm áp mà vẫn tạo nên hình ảnh sành điệu.

Mix layer áo khoácĐây là cách dễ dàng và hiệu quả để đối phó với mùa đông. Phái đẹp có thể mặc blazer bên trong rồi khoác thêm áo choàng theo kiểu layer thời thượng.

Mix layer áo khoác
Đây là cách dễ dàng và hiệu quả để đối phó với mùa đông. Phái đẹp có thể mặc blazer bên trong rồi khoác thêm áo choàng theo kiểu layer thời thượng.

Bên cạnh đó, giải pháp thay thế khi bạn không có blazer phù hợp là mặc áo phao mỏng nhưng giấu phía trong trench coat, không để lộ ra ngoài.

Bên cạnh đó, giải pháp thay thế khi bạn không có blazer phù hợp là mặc áo phao mỏng nhưng giấu phía trong trench coat, không để lộ ra ngoài.

Mặc đồ giữ nhiệtNhững set đồ giữ nhiệt ôm sát cơ thể chẳng những ấm áp, tiện lợi mà còn không làm ảnh hưởng đến tổng thể phong cách, giúp bạn thoải mái diện nhiều kiểu trang phục bên ngoài.

Mặc đồ giữ nhiệt
Những set đồ giữ nhiệt ôm sát cơ thể chẳng những ấm áp, tiện lợi mà còn không làm ảnh hưởng đến tổng thể phong cách, giúp bạn thoải mái diện nhiều kiểu trang phục bên ngoài.

Sử dụng leggingNếu không có trang phục giữ nhiệt, bạn có thể nhờ cậy legging loại dày để cảm thấy ấm hơn.

Sử dụng legging
Nếu không có trang phục giữ nhiệt, bạn có thể nhờ cậy legging loại dày để cảm thấy ấm hơn.

Xỏ thêm tất (vớ) bên ngoài leggingKhông gì tệ hơn đôi bàn chân lạnh cóng. Để khắc phục điều này, phái đẹp nên lồng thêm một đôi tất sau khi đã mặc legging.

Xỏ thêm tất (vớ) bên ngoài legging
Không gì tệ hơn đôi bàn chân lạnh cóng. Để khắc phục điều này, phái đẹp nên lồng thêm một đôi tất sau khi đã mặc legging.

Tận dụng áo cổ lọĐây là món đồ cơ bản dành cho mùa đông mà gần như chị em nào cũng sở hữu. Áo cổ lọ kết hợp ăn ý được với mọi loại trang phục, tạo nên hình ảnh thời trang.

Tận dụng áo cổ lọ
Đây là món đồ cơ bản dành cho mùa đông mà gần như chị em nào cũng sở hữu. Áo cổ lọ kết hợp ăn ý được với mọi loại trang phục, tạo nên hình ảnh thời trang.

Loại bỏ tĩnh điệnTình trạng này dễ xảy ra trong những ngày lạnh và khô. Giải pháp khắc phục là sử dụng dryer sheet (loại giấy trông giống giấy ăn nhưng mỏng hơn, bán trong siêu thị hoặc cửa hàng mỹ phẩm), chà lên trang phục và những bộ phận cơ thể thường bị tĩnh điện.

Loại bỏ tĩnh điện
Tình trạng này dễ xảy ra trong những ngày lạnh và khô. Giải pháp khắc phục là sử dụng dryer sheet (loại giấy trông giống giấy ăn nhưng mỏng hơn, bán trong siêu thị hoặc cửa hàng mỹ phẩm), chà lên trang phục và những bộ phận cơ thể thường bị tĩnh điện.

Theo Ngoisao

Leave a Reply

Or