6 bí quyết khiến các cặp đôi không nỡ rời nhau

Bạn đừng tưởng một khi đã thành đôi thì không cần nói lời yêu, không cần tán tỉnh như ngày đầu đâu nhé. Tình yêu như một đóa hoa vậy nếu bạn không vun bón nó sẽ dần nhạt màu và khô lạnh. Nhưng vun đắp tình cảm cũng cần nghệ thuật nữa đấy. Tôi sẽ đưa ra 6 bí quyết hâm nóng tình cảm bất cứ lúc nào cho các cặp đôi ngay sau đây.

1. “Tôi thay đổi, anh cũng thế”

Con người sẽ luôn thay đổi theo thời gian từ ngoại hình đến tính cách. Khi bạn 20 dĩ nhiên cuộc sống lúc này luôn tràn trề năng lượng, thích phiêu lưu, thử thách là điều dễ hiểu. Nhưng khi trung niên, bạn sẽ có cảm giác mọi thứ dường như chững lại và không còn hứng thú với sự mạo hiểm thêm nữa. Dĩ nhiên bạn cần phải thích nghi với cuộc sống theo từng độ tuổi của mình và cả người bạn đời của mình nữa nhé!



2. Tranh cãi với nhau

Mâu thuẫn trong tình yêu và hôn nhân là điều tất yếu mà các cặp đôi đều phải trải qua. Có thể nói cãi nhau, giận hờn là một con dao hai lưỡi, nó có thể cắt đứt một mối tình lâu năm nhưng cũng là một cơ hội để cả hai hiểu nhau hơn. Điều quan trọng là bạn phải biết cách điều hòa mâu thuẫn, làm hòa bằng những bữa tiệc lãng mạn, hẹn hò tại rạp phim… Khéo vun vén tình cảm hay không phải nhờ vào nghệ thuật ứng xử của các cô nàng đấy!

3. Tha thứ có dễ không?

Câu trả lời là: Rất dễ nếu bạn biết mở lòng mình ra đúng lúc. Tha thứ là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn duy trì một mối quan hệ lâu dài. Trong cuộc sống này ai mà chẳng mắc sai lầm, điều quan trọng là bạn có dám tha thứ để tiếp tục yêu người kia hay không mà thôi. Hãy nhường nhịn nhau để thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

4. Thấm nhuần triết lý: Cho và nhận

Các mối quan hệ đặc biệt như hôn nhân luôn rất cần sự sẻ chia và thấu hiểu. Bạn đừng mãi giữ một điều gì khư khư sẽ khiến tâm hồn nặng nề và rất mệt mỏi. Tại sao bạn không chia sẻ và mở lòng mình đón nhận những tâm sự của người mình yêu. Chắc chắn rằng một khi hai bạn biết chia sẻ với nhau thì tình cảm sẽ tự động bền chặt mà thôi.

5. Mỗi ngày một tính cách đẹp

Bạn đừng ngần ngại dành riêng cho mình một cuốn sổ ghi lại những tính cách, việc làm tốt mà bạn phát hiện ở đối phương sau mỗi ngày yêu nhau. Hiệu quả lắm đấy, tôi chắc chắn rằng mỗi khi ghi một điều tốt đẹp nào đó thì hẳn nhiên bạn sẽ nở một nụ cười thật tươi cho xem.

6. “Luôn luôn nắm tay, luôn luôn thấu hiểu”

Đừng ngại nắm tay nhau bạn nhé! Vì đây là cách thể hiện tình cảm dễ dàng và nhẹ nhàng nhất. Khi nắm tay, bạn sẽ cảm nhận được rất rõ cảm xúc cũng như tâm hồn của người mình yêu rất dễ dàng. Và chính cái nắm tay đơn giản cũng khiến mọi câu chuyện, tình cảm nảy nở.

Tình yêu là sự sẻ chia, đồng cảm từ hai trái tim cùng nhìn về một hướng. Hãy vun đắp cho tình yêu của chính mình bằng những việc làm nhỏ nhất, thiết thực nhất nhé! Hãy trân trọng từng phút giây bên nhau, các cặp đôi nhé!. Thấu hiểu và sẻ chia thật lòng thì tự khắc tình yêu mãi xanh mà thôi!

Theo webtretho

Leave a Reply

Or