Bà xã ca sĩ Lý Hải gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi tái xuất chỉ 3 tuần sau sinh con thứ hai với vóc dáng gần như xưa. Và giờ đây, khi bé Cherry được 2,5 tháng, Minh Hà còn thon gọn hơn nữa.

– Sau khi sinh bé Cherry mà Minh Hà vẫn giữ được dáng như chưa mang bầu. Thậm chí còn trẻ trung thon thả hơn. Minh Hà chia sẻ cùng độc giả những bí quyết để mau chóng lấy lại vóc dáng cho các bà mẹ khác? Minh Hà chia sẻ bí quyết giảm 14 kg một tháng sau sinh Thật ra mình vẫn chưa ốm được như hồi con gái đâu nhưng cũng khá gọn gàng. Có bầu mình tăng 17 kg, sau khi sinh 2 tuần mình giảm 10 kg, con được 1 tháng mình giảm được thêm 4kg, tới giờ vẫn nặng hơn 3kg so với bình thường nhưng vì đang cho bú mẹ nên mình chưa nghĩ đến việc ăn kiêng. Sau sinh mình không ăn uống kiêng khem bất cứ món gì cả. Bữa ăn trưa và chiều mình đều bắt đầu bằng 1 miếng thịt bò bít tết hoặc 300 gram tôm hấp cùng 1 đĩa rau lang luộc, sau đó nếu chưa no thì ăn nửa hoăc một chén cơm với thịt cá đồ xào… như bình thường và ăn canh, sau bữa trưa mình uống 1 ly nước cam mật ong, sau bữa chiều mình ăn sữa chua hoặc trái cây. Khuya tầm 10-11h đêm mình hay ăn các món như phở, hủ tiếu, bún bò… thay đổi cho đỡ ngán. Sáng và đêm mình uống sữa. Ngoài ra mình uống nước gạo lức và các loại đậu thay nước lọc. Mình không uống nước đá, không ăn vặt và ăn bánh kẹo, mình chỉ thích mỗi ăn chocolate nhưng vì bé bị nóng nên mình phải nhịn. Mình chưa tập thể dục nhiều, chỉ tập động tác nằm ngửa, chân gập bàn chân sát sàn, đẩy hông lên cao hít thở sâu sau đó hạ xuống từ từ thở ra kết hợp hóp sát bụng, cứ rảnh là tập và tập kegel co thắt các cơ âm đạo. Minh Hà chia sẻ bí quyết giảm 14 kg một tháng sau sinh – Sinh hai bé, Minh Hà có bị rạn da vùng bựng không, bạn xử lý vấn đề này như thế nào? Rạn da là do mang  bầu bị tăng cân và tăng vòng bụng nhanh, những người có cấu trúc sợi collagen không bên vững, các sợi collagen bị đứt gãy sẽ tạo thành vết ran da. Người nào bị rạn sẽ rạn, các loại kem dưỡng đều không ngăn được mà chỉ hỗ trợ phần nào mà thôi. Khi có bầu Hà dùng các loại tinh dầu để chăm sóc da vùng bụng và toàn thân, may mắn là Hà không hề có vết rạn nào. Hà nghĩ các mẹ ngoài việc dùng kem hoặc tinh dầu ngoài da cũng nên tăng cân hợp lý khi mang thai sẽ hạn chế được việc bị rạn da.

be-Rio-1

Minh Hà chia sẻ bí quyết giảm 14 kg một tháng sau sinh Hình ảnh đáng yêu của bé lớn nhà Minh Hà, Rio. Còn đây là Cherry (Ảnh: facebook Lý Hải Minh Hà) – Minh Hà đã tăng 17 kg trong thời gian mang thai bé thứ hai, như vậy cũng là khá hợp lý so với cân nặng khiêm tốn của bạn trước đó. Bạn có kiêng cữ hay tẩm bổ theo phương pháp nào trong khi mang thai không? Hà không kiêng cữ ăn uống khi mang bầu, chỉ hạn chế ăn đồ ngọt bánh kẹo vì những thức ăn đó không giúp ích cho sự phát triển của thai nhi mà còn làm cho mẹ bị béo. Hà ăn nhiều hải sản thịt bò, uống sữa và uống thêm vitamin dành cho bà bầu. ly-hai-minh-ha –  Minh Hà vẫn nuôi con bằng sữa mẹ chứ? Bạn có ngại xấu ngực như nhiều bà mẹ trẻ khác không? Cả hai con mình đều nuôi bằng sữa mẹ. Bản thân Hà khi có con mình muốn đem lại những gì tốt nhất cho con mình dù có phải hy sinh bất cứ thứ gì. Thật ra, trên sách báo viết rất nhiều về việc này, ngực bị xấu không phải là do cho bé bú mà do sự thay đổi của ngực trong suốt quá trình mang thai,… Tuy nhiên sách báo cũng chỉ ra nhiều cách để chăm sóc, giữ gìn và cải thiện bộ ngực nên bản thân Hà thì hoàn toàn không lo sợ gì khi cho con bú mẹ. –  Cảm ơn Minh Hà về những chia sẻ của mình!   theo: mecon

Leave a Reply

Or