“5 năm qua, con tôi chết dần từng ngày”

… Anh đã làm gì với con trai tôi?”, bà mẹ đau đớn hét lên như muốn giết chết kẻ say rượu gây tai nạn.

Khoảnh khắc một bà mẹ ở Texas khi đối diện với kẻ gây ra tai nạn xe hơi cho con trai mình đã khiến nhiều người phải rớt nước mắt vì đau chung nỗi đau với người phụ nữ này.

Đã 5 năm anh có biết không? 5 năm rồi. Con trai tôi đang chết dần từng ngày anh có biết không? Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho những gì anh làm với con trai tôi”, Khader gào lên trong giàn giụa nước mắt, bàn tay đập mạnh tưởng như muốn phá vỡ tấm kính ngăn cách cô và tên tội phạm.

"5 năm qua, con tôi chết dần từng ngày" - 1
Bà mẹ gào lên trong giận dữ khi đối diện kẻ giết chết cuộc đời con trai mình sau 5 năm.

"5 năm qua, con tôi chết dần từng ngày" - 2
Khader đau đớn giơ lên cho kẻ gây tai nạn thấy bức hình của con trai mình trước tai nạn và bây giờ.

5 năm trước đây, khi Loubna Khader cùng chồng và cậu con trai 2 tuổi Abdallah đang trở về nhà sau bữa tiệc sum họp gia đình như thường lệ, họ bất ngờ gặp phải một tai nạn khủng khiếp. Một người đàn ông trong trạng thái mất tỉnh táo vì say rượu đã phóng xe với tốc độ cao rồi bất ngờ đâm mạnh vào đuôi xe của Loubna Khader. Chiếc xe bị hư hỏng nặng và con trai cô, bé Abdallah bị mắc kẹt hoàn toàn giữa đống đổ nát của chiếc xe khi một mình ngồi chơi ở ghế sau.

Abdallah được các bác sĩ chuẩn đoán đã bị chấn thương đến 80% não, mất khả năng nhìn, nói, đi và cần chăm sóc đặc biệt suốt đời. Cuộc sống của một cậu bé mới 2 tuổi, chưa được đến trường, chưa được đi chơi, chưa được biết ngoài kia thế giới nhiệm màu thế nào… đã đột ngột bị khép lại bởi một lái xe có nồng độ cồn cao gấp 3 lần cho phép.

"5 năm qua, con tôi chết dần từng ngày" - 3
Abdallah, cậu bé 2 tuổi rất đáng yêu và ngoan ngoãn trong 2 bức ảnh trước và sau khi vụ tai nạn thảm khốc xảy ra.

Vụ tai nạn thảm khốc năm 2009 đó đến tận bây giờ vẫn chưa được xử vì những tranh chấp và kiện tụng. Richardson người đàn ông gây ra tai nạn chỉ biết nói lời xin lỗi và cúi gằm mặt nghe những lời mắng mỏ, gào thét đau đớn của người mẹ này.

"5 năm qua, con tôi chết dần từng ngày" - 4
Chân dung của Richardson tại thời điểm gây tai nạn năm 2009 và hiện tại.

Anh tưởng xin lỗi là xong sao? Bây giờ sau khi nghe lời xin lỗi của anh, tôi trở về nhà và con trai của tôi sẽ sống lại được hay sao? Chỉ với lời xin lỗi của anh thôi sao?”, Khader gào lên trong nước mắt và cơn giận dữ.

Bà mẹ này thậm chí đã yêu cầu camera quay lại cuộc gặp gỡ này để cho thấy những đau đớn mà gia đình Khader, con trai cô đã phải gánh chịu từ hậu quả của việc lái xe khi đang say rượu.

"5 năm qua, con tôi chết dần từng ngày" - 5
Hiện trường vụ tai nạn năm 2009.

"5 năm qua, con tôi chết dần từng ngày" - 6
….và cuộc sống như đã khép lại của cậu bé đáng thương vô tội.

Tôi có quá nhiều điều muốn nói với hắn về những gì con trai tôi phải chịu đựng ngày qua ngày, vậy nhưng một gã như hắn ta sẽ chẳng bao giờ có thể hiểu được điều đó. Tôi đã nhiều lần cố gắng để tha thứ bởi tôi biết thù hận không thay đổi được gì. Vậy nhưng giây phút tôi thấy hắn, tôi thấy con trai mình, tôi không thể thôi đau đớn”, Khader nói.

 

 

theo: eva

Leave a Reply

Or