5 món quà tặng mẹ ngày 8/3 chưa bao giờ lỗi thời mà luôn khiến mẹ cảm động

Bỏ qua những món quà hàng hiệu, hãy lựa 5 món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa này để làm quà tặng mẹ 8/3, chắc chắn bạn sẽ được lòng mẹ ngay.

Món quà tặng mẹ ngày 8/3 không phải là dịp để bạn khoe khoang mọi thứ mà chỉ đơn giản là ngày kỉ niệm, thể hiện tấm chân thành, tình yêu của mỗi người con dành tặng cho mẹ -người phụ nữ mang nặng đẻ đau, tần tảo sớm hôm nuôi con không lớn.

Vì thế, để ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này thêm ý nghĩa và gắn kết tình cảm mẹ con, bạn hãy tham khảo ngay 5 món quà vô cùng độc đáo dưới đây. Đảm bảo mẹ của bạn không những thích mê mà còn vô cùng cảm động.

MỘT CHẬU HOA MÀ MẸ YÊU THÍCH

5 mon qua tang me ngay 8/3 chua bao gio loi thoi ma luon khien me cam dong - 1

Đối với người phụ nữ, không ai có thể từ chối và cưỡng lại được vẻ đẹp của các loài hoa. Vì thế, đây có lẽ là món quà ý nghĩa và mang lại niềm vui lớn nhất dành cho mẹ trong ngày này.

Thay vì chỉ dành tặng mẹ một bó hoa hay lọ hoa cắm bàn như mọi khi, quà tặng mẹ 8/3 năm nay bạn có thể chọn 1 chậu mang loài hoa mà mẹ yêu thích như hồng, ly hay những loài hoa hợp nhất trong ngàY 8/3: địa lan, cẩm chướng hồng, hoa mẫu đơn, hoa thủy tiên…

BỘ LY CỐC BẰNG PHA LÊ

5 mon qua tang me ngay 8/3 chua bao gio loi thoi ma luon khien me cam dong - 2

Người phụ nữ thường được gắn kết với công việc nội trợ, bếp núc trong gia đình. Chính vì thế, khi tặng mẹ những vật dụng vừa để trang trí và mang lại tiện ích trong gia đình thì mẹ rất thích.

Một bộ ly cốc bằng pha lê chính là “hot trend” quà tặng mẹ 8/3 năm nay được nhiều người yêu thích. Vẻ tinh khiết, trong sáng của pha lê không chỉ đem đến sự tươi mới, niềm vui cho mẹ mà còn giúp không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng. Chắc chắn mẹ sẽ được khen ngợi hết lời mỗi khi có khácH tới chơi nhà.

GIỎ HOA KHÔ

5 mon qua tang me ngay 8/3 chua bao gio loi thoi ma luon khien me cam dong - 3

Nhỏ gọn, tinh tế, hợp thời và vẫn đủ lịch sự là những cụm từ dùng rất đúng khi bạn lựa chọn một giỏ hoa khô đầy màu sắc để làm quà tặng mẹ 8/3 này.

Khi lựa chọn giỏ hoa khô, bạn nên chọn loại hoa được ướp tự nhiên không dùng hóa chất, như thế khi để trong nhà sẽ lưu giữ hương thơm mà không độc hại. Những giỏ hoa như thế này có giá trên thị trường hiện tại chỉ khoảng 300 nghìn đồng.

CHỤP MỘT BỘ ẢNH CÙNG MẸ

5 mon qua tang me ngay 8/3 chua bao gio loi thoi ma luon khien me cam dong - 4

Chắc chắn sẽ rất hiếm khi mẹ và bạn chụp ảnh chung với nhau? Vì thế, một bộ ảnh lưu giữ kỉ niệm, nét thanh xuân tươi trẻ của mẹ và bạn là một điều gì đó vô cùng đặc biệt và ý nghĩa.

Váy áo lộng lẫy, chọn 1 địa điểm cả mẹ và bạn đều thích để chụp ảnh trong tiết trời đẹp quả thực là món quà vô giá. Để rồi sau này mỗi dịp được nhìn lại, bạn sẽ thấy yêu mẹ biết nhường nào.

CÙNG MẸ VÀO BẾP

5 mon qua tang me ngay 8/3 chua bao gio loi thoi ma luon khien me cam dong - 5

Món ăn mẹ nấu chắc chắn là món ăn ngon nhất trong cuộc đời của mỗi người con. Thế nhưng, đã bao giờ bạn thử vào bếp làm một bữa ăn thịnh soạn để mẹ thưởng thức chưa nhỉ?

Nếu chưa thì còn gì phải chần chừ gì nữa, đây chính là dịp để bạn thực hiện điều ấy. Nếu chưa có thể nấu ngon bạn có thể học hỏi thêm ở sách báo, hoặc cùng mẹ vào bếp để nhận sự chỉ dạy hoặc đơn giản, mỗi món ăn bạn nấu dù có ngon hay không mẹ đều yêu thích.

Theo Hạ Mạt (Khám phá)

Leave a Reply

Or