5 mẫu váy xua tan nỗi lo béo bụng sau những ngày Tết ăn thả ga

Cho dù trót ăn uống quá đà khiến mình tăng cân đôi chút thì các nàng vẫn có thể khéo léo ngụy trang cho vòng 2 bằng những kiểu dáng trang phục dưới đây.

Đa phần các chị em phụ nữ, đặc biệt là các cô nàng công sở đều rơi vào hoàn cảnh “éo le” với phần bụng to thừa mỡ, vòng eo không mấy thon gọn của mình. Chính vì vậy, lựa chọn trang phục thế nào để che đi vòng bụng to ngấn mỡ, luôn là bài toán nan giải, một nỗi lo không của riêng ai.

Với một vòng eo thiếu chuẩn, nhiều chị em chỉ có mỗi một cách duy nhất là mặc đồ thật dài rộng để che hết vòng bụng “thừa cân”, nhưng những trang phục như vậy đôi khi lại khiến ba vòng “như một”, và sự duyên dáng, nữ tính gợi cảm cũng vì thế mà biến mất.

Tết nhất không chỉ khiến chị em đau đầu vì khoản chọn trang phục để diện đi tiệc tùng, thăm hỏi người thân mà sau những ngày Tết, chị em còn phải đối diện với một nỗi ám ảnh khác – tăng cân. Tuy nhiên, chỉ cần một chút lưu ý khi chọn kiểu dáng trang phục, chị em hoàn toàn có thể tự tin giấu nhẹm đi phần bụng đang bị mỡ thừa “ghé thăm” mà diện mạo vẫn không hề thua chị kém em.

1. Váy đuôi cá, váy hạ eo

Những thiết kế váy có phần thân trên suông rộng, phần dưới xòe sẽ giúp che đi khuyết điểm vòng 2 không được thon gọn, đồng thời khiến người mặc trông trẻ trung hơn. Vì thế, váy đuôi cá hay váy hạ eo luôn được hội chị em săn đón những ngày sau Tết.

Empty

Các nàng nên lưu ý chọn những kiểu váy ít hoặc không có họa tiết để thân hình bớt cảm giác nặng nề và trông thon gọn hơn.

2. Váy có thắt eo hoặc có dây thắt lưng

Những chiếc váy liền có nhấn nhá ở phần đai thắt eo duyên dáng chính là trợ thủ đắc lực cho các cô nàng đang ôm nỗi lo vòng 2 hơi ngấn mỡ. Dẫu cân nặng của nàng có tăng lên đôi chút thì phần đai lưng ôm eo và đuôi váy xòe nhẹ nhàng cũng sẽ giúp dáng vóc trở nên thon gọn đáng kể.

 
Empty

Đầm liền thân có đai lưng tiệp màu cũng là bí kíp mang lại vẻ thanh lịch cho phái đẹp trong ngày đầu năm.

3. Váy suông

Những chiếc váy suông với thiết kế đơn giản vừa tạo cảm giác thoải mái khi mặc lại giúp các nàng thoát khỏi lo âu khi chưa kịp lấy lại vòng eo trước Tết của mình. Họa tiết trên váy càng đơn giản thì hiệu quả “đánh lừa thị giác” người đối diện sẽ càng cao, ngược lại, những chiếc váy với hoa văn rườm rà sẽ khiến thân hình chị em trông nặng nề hơn.

Empty

Các mẫu váy suông đơn giản chỉ cần được nhấn nhá thêm một đôi bông tai bắt mắt là đã đủ mang đến sự trẻ trung, thanh thoát cho phái đẹp. 

4. Chân váy và áo free size

Kết hợp chân váy hoa xếp ly với áo mỏng oversize sẽ mang đến một diện mạo ngọt ngào chuẩn Hàn Quốc cho người mặc Ngoài ra, set đồ này cũng sẽ giúp các nàng trông nhỏ nhắn, gọn gàng hơn. Hội chị em miền Bắc có thể tận dụng bí quyết này để vừa giữ ấm cho cơ thể vừa giải quyết nỗi lo mất dáng những ngày sau Tết.

Empty

Chân váy midi và áo dáng rộng là bộ đôi giúp chị em giấu vòng hai một cách hoàn hảo.

Theo PhunuToday

Leave a Reply

Or