5 mẫu đầm công chúa cho bé HOT nhất 2014

BABI.VN mua bán online váy đầm công chúa cho bé cực xinh xắn và đáng yêu. Những chiếc áo đầm công chúa đẹp, thời trang dành cho các bé gái được chăm chút và thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ. Bé yêu của bạn sẽ thật sự nổi bật trước đám đông khi được diện những chiếc đầm xinh thế này dự tiệc cùng bạn bè và bố mẹ.

Chắc chắn khi các bé gái được diện những chiếc đầm công chúa dễ thương này sẽ rất nữ tính và duyên dáng. Vậy các mẹ còn chờ gì nữa không chọn cho con gái cưng của mình một mẫu đầm công chúa dự tiệc ngay hôm nay nào.

dam-cong-chua-cho-be0
Chắc chắn khi các bé gái được diện những chiếc đầm công chúa dễ thương này sẽ rất nữ tính và duyên dáng.

Được diện trên người những chiếc đầm đáng yêu và xinh tươi là điều mà hầu hết các bé gái đều thích. Vì thế những thiết kế thời trang trẻ em dự tiệc dành cho các bé gái thích hợp dành cho các buổi tiệc tùng, dạ hội hay những buổi dã ngoại cùng gia đình luôn được các nhà thiết kế chú tâm. Trong bộ sưu tập đầm công chúa cho bé gái giá rẻ từ 1 tuổi đến 10 tuổi mà Babi.vn giới thiệu lần này, bảo đảm sẽ hài lòng tất cả các mẹ khó tính nhất. Hãy để bé cưng của mình diện những bộ cánh lộng lẫy và đáng yêu mẹ nhé!

Được hóa thân thành những nàng công chúa tuyệt đẹp và lộng lẫy là điều mơ ước của các bé, vậy tại sao mẹ không giúp bé thực hiện ước mơ này thành sự thật  với những chiếc đầm công chúa đẹp cho bé của mình nhỉ? Chất liệu để làm nên những chiếc đầm này thường là voan, ren, nhung, lụa,… nên trang phục của bé thật xinh và lung linh. Khi chọn trang phục cho bé mẹ đừng quên chọn cho con những phụ kiện đi kèm băng đô, kẹp tóc, giày điệu đà hay những hạt đá lắp lánh, thắt lưng thời trang để bé thêm nổi bật và sành điệu nhé.

Hãy nhìn ngắm các bé gái bồng bềnh cùng những chiếc đầm công chúa thật đáng yêu dưới đây và chọn cho bé nhà mình một chiết thật vừa ý bạn nhé.

1. Đầm công chúa cho bé gái đính nơ cực xinh

dam-cong-chua-cho-be

Chiếc đầm cho bé gái này được làm từ chất liệu thun cotton, phi bóng, ren lưới, ren bông, vải lót cotton tạo một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé đi chơi, đi dự tiệc.

2. Đầm công chúa họa tiết chấm bi kèm nón rộng vành cho bé gái

dam-cong-chua-cho-be1

Với vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng và nổi bật chắc chắn chiếc đầm công chúa này sẽ làm hài lòng cô công chúa nhỏ của bạn. Gía bán 205.000 đồng!

3. Đầm voan công chúa kèm cài tóc bông cho bé gái

dam-cong-chua-cho-be2

Đầm voan công chúa kèm cài tóc bông cho bé gái – Osh Kosh (hồng, cam) rất yêu kiều và xinh xắn cho các bé diện đi tiệc, đi chơi cực xinh xắn.

4. Đầm sát nách thêu bông hoa chân nhúng bèo cho bé gái

dam-cong-chua-cho-be4

Chiếc đầm bé gái với thiết kế thời trang, hiện đại phong cách duyên dáng giúp bé nhà bạn thêm đáng yêu và cuốn hút.

5. Đầm sát nách họa tiết bông cẩm tú cầu kèm cài tóc cho bé gái

dam-cong-chua-cho-be3

Chiếc đầm dự tiệc Osh Kosh kèm cài tóc cho bé yêu của bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu như một nàng công chúa nhỏ.

Chúc các mẹ chọn được cho bé mình những chiếc đầm thật ưng ý nhé!

Thảo Trang – Tổng hợp

Meonuoicon.com

One thought on “5 mẫu đầm công chúa cho bé HOT nhất 2014

Leave a Reply

Or