5 mẫu body mùa hè đẹp cho bé sơ sinh

Quần áo sơ sinh boby được thiết kế với kiểu dáng tiện lợi quần liền áo giúp cho bé luôn được giữ ấm ngay cả những lúc thay bỉm hay những lúc bé vật lộn với quần áo vẫn không hề bị xộc xệch. Nhất là những bộ body cực kỳ tiện lợi với các bé sinh vào mùa hè, sẽ giúp giữ ấm lưng, bụng tuyệt đối cho bé trong những ngày hè mà vẫn thoáng mát,t hoải mái . Đối với mùa hè thì những bộ body đều được thiết kế dưới dạng quần áo sát tay, ngắn tay cùng chất liệu vải thoáng mát nhất cho bé yêu.

Babi.vn xin giới thiệu tới Ba mẹ những bộ body cho mùa hèg cực kỳ đáng yêu và bắt mắt mới nhất mùa hè năm nay. Tất cả những mẫu body này đều được làm từ chất liệu vải cotton thoáng mát, kiểu dáng đẹp mà sắc vô cùng hài hòa và bắt mắt.

1. Set 5 bodysuit cho bé gái sơ sinh (3-9 tháng)

Việc chọn quần áo với chất liệu an toàn cho các bé gái sơ sinh là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ. Hiểu được điều đó nên chất liệu của set bodysuit sơ sinh cho bé gái tại Babi đều đã được trải qua khâu tuyển chọn kĩ càng. Với chất liệu thun cotton cao cấp – cực mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tuyệt đối và quan trọng nhất là an toàn 100% với làn da nhạy cảm của các bé. Mẹ có thể thay đổi cho bé hàng ngày với 5 chiếc body có màu sắc cực đáng yêu này.

Gía bán: 179.000 đồng

Xem chi tiết tại đây: https://babi.vn/set-5-bodysuit-cho-be-gai-so-sinh-3-9-thang.html

set-5-body-so-sinh-be-gai (6)

2. Bodysuit cho bé sơ sinh ngắn tay nhiều họa tiết xinh

Đến với Babi, mẹ có muôn vàn sự lựa chọn quần áo sơ sinh dễ thương cho bé yêu. Babi xin giới thiệu mẫu thiết kế bodysuit sơ sinh tay ngắn cho bé siêu tiện lợi. Chắc chắn sẽ được mẹ yêu thích vì chất liệu tốt và mẫu mã xinh. Có nhiều màu sắc với đa dạng hoạ tiết cho mẹ tha hồ lựa chọn. Mua ngay nha mẹ ơi!

Giá bán: 32.000 đồng

Xem chi tiết tại đây: https://babi.vn/bodysuit-cho-be-so-sinh-ngan-tay-nhieu-hoa-tiet-xinh.html

bodysuit-cho-be-so-sinh-ngan-tay-nhieu-hoa-tiet-xinh-xan (7)

3. Bodysuit sơ sinh in số và chữ cho bé trai (3 tháng – 2 tuổi)

Bodysuit sơ sinh cho bé trai  từ 3 tháng đến 2 tuổi – Thiết kế áo liền quần, khuy bấm từ trên thân áo đến đũng quần tiện lợi giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc thay tã cho bé yêu.

Giá bán: 142.000 đồng

Xem chi tiết tại đây: https://babi.vn/bodysuit-so-sinh-in-so-va-chu-cho-be-trai-3-thang-2-tuoi.html

bodysuit-so-sinh-in-so-va-chu-cho-be-trai-vi (4)

4. Bodysuit cho bé gái sơ sinh in nhiều họa tiết cực đẹp

Mẹ đang tìm mua những kiểu bodysuit cho bé gái sơ sinh mặc đi chơi và chụp hình lưu niệm? Đừng bỏ qua mẫu mới về mà Babi giới thiệu dưới đây nhé! – Chất thun co giãn linh hoạt, thấm hút mồ hôi nhanh, nhẹ nhàng, êm dịu với làn da của bé, màu sắc tươi sáng vô cùng đáng yêu!

Giá bán: 132.000 đồng.

Xem chi tiết tại đây: https://babi.vn/bodysuit-cho-be-gai-so-sinh-in-nhieu-hoa-tiet-cuc-dep.html

bodysuit-so-sinh-in-so-va-chu-cho-be-trai (26)

5. Bodysuit sơ sinh khoét mông in hinh ngộ nghĩnh cho bé trai

Bodysuit sơ sinh cho bé trai – Chất liệu thun mềm mại cho trẻ luôn dễ chịu, đặc biệt khoét mông cho bé mặc tã thoải mái và họa tiết đáng yêu vô cùng.

Giá bán: 122.000 đồng.

Xem chi tiết tại đây: https://babi.vn/bodysuit-so-sinh-khoet-mong-in-hinh-ngo-nghinh-cho-be-trai.html

bodysuit-so-sinh-khoet-mong-in-hinh-ngo-nghinh-cho-be-trai (6)

Trên đây là 5 bộ body mùa hè cho bé trai và bé gái cực kỳ đáng yêu và bắt mắt. Được làm từ chất liệu vải cực kỳ tốt. Mẹ hãy mua ngay một chiếc tặng cho bé mùa hè này nha. Ngoài nhưng mẫu body này các ba mẹ có thể tham khảo rất nhiều mẫu body khác nhau tại đây: https://babi.vn/t/bo-body-cho-be/ – Hotline Babi tư vấn khách hàng 1900 5454 77 ạ.

Leave a Reply

Or