5 lưu ý cho mẹ thêm tự tin nơi công sở

Có bao giờ mẹ đến công ty với một gương mặt uể oải, bơ phờ? Vừa bận bịu chăm sóc con cái vừa lo công việc nhà lại phải tất bật với công việc của công ty khiến mẹ mệt mỏi vô cùng. Thậm chí mẹ không còn thời gian chăm sóc cho bản thân nữa. Dưới đây là những mẹo nhỏ trang điểm dành cho các bà mẹ bận rộn, vừa không mất quá nhiều thời gian vừa đem lại cho mẹ sự tự tin, rạng rỡ khi đi làm.

Thư giãn trong khi tắm

Mẹ có bao giờ thử lắc lư theo một điệu nhạc trong khi tắm? Một bài hát nhẹ nhàng kết hợp với mùi sữa tắm yêu thích có thể khiến tinh thần mẹ thư thái hơn rất nhiều. Phương pháp này có thể xua tan đi phần nào mệt mỏi mà không mất quá nhiều thời gian của mẹ. Nếu có nhiều thời gian hơn một chút, mẹ có thể thử kết hợp ngâm mình trong bồn tắm với một chút tinh dầu thơm. Đây là phương pháp trị liệu xua tan đi những mệt mỏi rất hữu hiệu đấy!

Thỉnh thoảng, mẹ cũng nên sử dụng tẩy tế bào chết, điều này sẽ mang lại sự tươi trẻ cho làn da của mẹ.

Dưỡng ẩm cho da

Thời tiết hiện nay có thể khiến cho làn da của mẹ bị khô, nhìn rất thiếu sức sống. Một lớp dưỡng ẩm vừa cung cấp nước cho da vừa giúp da nhìn căng bóng và tươi tắn hơn hẳn. Dùng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm vừa bảo vệ cho da vừa giúp lớp trang điểm của mẹ bám trên da tốt hơn.

Uống nhiều nước mỗi ngày cũng là phương pháp dưỡng ẩm tốt cho da.

tu tin noi cong so

Lớp nền

Một lớp nền đẹp có thể khiến khuôn mặt bạn tươi tắn hơn. Sử dụng một lớp kem nền che đi những phần da không đồng màu và những nếp nhăn trên da mẹ nhé! Tuy nhiên, mẹ chỉ nên đánh một lớp nền mỏng, lớp nền quá dầy vừa khiến da khó thở vừa là cho mẹ trông thiếu tự nhiên.

Đôi mắt

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, quầng thâm và nếp nhăn ở đuôi mắt có thể khiến mẹ nhìn có vẻ mệt mỏi và buồn ngủ. Sử dụng kem che khuyết điểm ở mắt giúp mẹ có một ánh nhìn tỉnh táo hơn hẳn.

Dùng một ít màu bóng nhẹ và một lớp mắt nước đen có thể là mắt mẹ nhìn sáng hơn. Mẹ cũng đừng quên một lớp mascara mi trên và mi dưới.

Má hồng và son

Cuối cùng, má hồng và son có thể giúp khuôn mặt mẹ trở nên hồng hào hơn. Chọn son phù hợp với màu da và quần áo. Mẹ nên nhớ những màu sáng cho cảm giác tươi tắn và trẻ trung hơn nhiều so với màu tối. Một lớp son bóng mỏng sẽ giúp giữ màu son lâu hơn nhiều.

Xong rồi, bây giờ nhìn mẹ đã rạng rỡ hơn rồi đấy!

 Theo marybaby

Leave a Reply

Or