5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại

Những “hoa hậu nhí” của 5 quốc gia này đều sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào khiến cả cộng đồng mạng lụi tim

Hàn Quốc

Xinh đẹp ngay từ nhỏ, cô bé sở hữu chiếc cằm nhọn, mũi nhỏ và cặp lông mày mà ai cũng mơ ước. Khác với các cô cậu bé người Hàn khác, đôi mắt cô bé vừa to vừa long lanh như biết nói, làm sáng bật cả khuôn mặt tròn trịa, đáng yêu.

5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại - 1

Thái Lan

Mái tóc dày và hơi xoăn của em bé người Thái này là nét đẹp đặc trưng riêng của cô bé. Bên cạnh đó, khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi môi chúm chím và đôi mắt to khiến nhiều người bày tỏ: “ Sao lại có một cô bé dễ thương thế này!”

5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại - 3

Iran

Tròng mắt đen láy, đôi mắt long lanh và lông mày lá liễu siêu đẹp là đặc điểm của em bé xinh đẹp nhất Iran này. Người đẹp này thừa hưởng đúng gen tốt của mỹ nhân Ba Tư, và mái tóc xoăn tự nhiên càng khiến em bé thêm ngọt ngào, và quyến rũ. Khỏi phải nói, cư dân mạng đặt cho cô một biệt danh hết sức dáng yêu là “búp bé Ba Tư”

5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại - 4

Thụy Điển

Khác với mái tóc vàng truyền thống, em bé xinh đẹp nhất Thụy Điển này tên là Silina có mái tóc đen, đôi mắt to đen láy, lông mi dài dày bắt mắt, và cặp lông mày khiến bao người mong ước. Ngoài đời, thiên thần nhỏ này còn khá hoạt bát và nhanh nhẹn.

5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại - 5

Trung Quốc

Cuối cùng, em bé xinh đẹp giống búp bê Barbie nhất Trung Quốc này đến từ Tân Cương, có ngoại hình đặc trưng của người Duy Ngô Nhĩ: lông mày mỏng, mắt to, lông mi dày và các đường nét thanh tú đều đáng ghen tị.

5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại - 6

Những thiên thần nhỏ trên đây dù ở các xứ sở khác nhau, nhưng đều có một nét đẹp chung là đôi mắt, lông mày và khuôn mặt đều rất đẹp. Vậy những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình của trẻ?

Đôi mắt

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, vì vậy nó là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến ngoại hình của trẻ. Đôi mắt đẹp dễ tạo cho người nhìn ấn tượng tốt, làm cho giá trị khuôn mặt tăng lên. Và tất nhiên đôi mắt mắc các bệnh như cận thị, viễn thị sẽ làm giảm mất vẻ đẹp của đứa trẻ rất nhiều. Mắt trong và sáng là phổ biến và xinh đẹp nhất nhất. Vì vậy, các bậc cha mẹ hãy chú ý bảo vệ đôi mắt của con mình nhé!

5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại - 7

Tóc

Ông bà ta có câu “Cái răng, các tóc là góc con người.” Một mái tóc đẹp cũng là một món quà bổ sung cho vẻ ngoài của trẻ. Đặc biệt là đối với các bé gái, chỉ cần có một mái tóc đen, bóng và dày, có thể thay đổi phong cách theo ý muốn thì bé có thể trở nên cuốn hút ở bất cứ đâu kể cả khi đã lớn. Thế nhưng sẽ có những rắc rối về rụng tóc và nuôi dưỡng tóc. Lượng protein dồi dào có thể thúc đẩy sự phát triển của tóc, nếu bé còn nhỏ thì bố mẹ hãy lưu ý bổ sung thêm nhiều protein cho bé nhé!

Chiều cao

Đặc biệt đối với con trai, người sở hữu chiều cao to lớn sẽ là điểm cộng cho ngoại hình sau này của trẻ và khiến trẻ tự tin hơn. Mặc dù chiều cao chủ yếu dựa vào di truyền nhưng nếu biết cách bồi bổ chất dinh dưỡng và chú ý đến thói quen sinh hoạt cũng có thể tác động đến chiều cao của trẻ. Mang thai đồng thời cũng là thời điểm tốt để cải thiện ngoại hình của trẻ.

5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại - 8

Vậy các bà mẹ cần phải làm gì để con mình sở hữu được những đặc điểm trên?

Tạo cho bé giấc ngủ sâu

Giấc ngủ của trẻ cũng thật quan trọng. Giấc ngủ làm cho làn da của bé thêm mịn màng, hồng hào và đầy sức sống, đồng thời giấc ngủ cũng giúp bé phát triển chiều cao và trí thông minh. Đặc biệt là với giấc ngủ vào ban đêm vì nó khiến cho 70% hooc-môn sinh trưởng được bài tiết

Trẻ sơ sinh có thể ngủ 20 tiếng mỗi ngày, trẻ càng lớn càng ngủ ít đi. Vì vậy mẹ hãy tạo cho trẻ thói quen ngủ sớm, ngủ đủ giấc để bé thêm cao lớn, thông minh và có làn da thật mịn màng.

Ăn uống lành mạnh và uống đủ nước

Muốn con có ngoại hình cao lớn thì trước hết phải đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân đối cho bé. Hãy khuyến khích và bổ sung cho trẻ trái cây tươi và rau quả mỗi ngày, cũng như các chất béo và protein lành mạnh. Đồng thời, đừng quên động viên trẻ uống nước vì nó sẽ hỗ trợ thanh lọc cơ thể cho trẻ.

5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại - 9

Chăm sóc “cửa sổ tâm hồn”

Đôi mắt cũng cần phải được làm đẹp ngày từ khi còn bé. Mẹ hãy bố trí phòng ngủ của bé với ánh sáng đều, không treo đèn, đồ chơi ở bên trái hoặc bên phải bé, vì lúc này đầu bé chưa hoạt động linh hoạt, nên mắt phải cố nhìn theo ánh sáng đèn hoặc đồ chơi khiến mắt bé nhìn bị lệch. Ngoài ra mẹ cũng không nên treo phía trên đầu của bé vì bé phải nhìn ngược ảnh hưởng đến mắt.

Chăm sóc tóc

Ngoài chế độ ăn uống đầy đủ, các mẹ cần kiên trì để lớn lên con có một bộ tóc suôn, mềm mại. Mỗi khi gội đầu cho con, trước khi xả tóc các mẹ cho một ít dầu dừa xoa bóp nhẹ lên tóc con rồi mới xả. Sử dụng cách này đều đặn hàng tuần không những tóc bóng mượt, thẳng tắp mà còn dày dặn, khỏe mạnh và không bị rụng tóc.

5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại - 10

Leave a Reply

Or