5 cung Hoàng đạo kiếm bộn tiền từ nhiều nguồn khác nhau trong tuần mới (29/7 – 4/8)

Horoscope tuần mới cho biết người thuộc cung Kim Ngưu sẽ nhận được tiền từ nhiều nguồn khác nhau…

Kim Ngưu

Horoscope tuần mới cho biết người thuộc cung Kim Ngưu sẽ nhận được tiền từ nhiều nguồn khác nhau. Chưa hết, rất có thể dự án đầu tư của bạn tuần này sẽ trả về những kết quả đáng mừng về tài chính. Nhìn chung đây là một tuần thuận lợi và suôn sẻ đối với bạn nếu xét về lĩnh vực này. Kim Ngưu thực sự không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Bạn hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái cho bản thân, người thân mà vẫn dư dả, có tiền gửi tiết kiệm. 

Song Tử

7 ngày tới đây, quý nhân sẽ xuất hiện và giúp đỡ Song Tử rất nhiều trong lĩnh vực tài chính. Horoscope tuần mới cũng “gợi ý” cho bạn những ý tưởng kinh doanh độc đáo thông qua những dấu hiệu xuất hiện ở mọi nơi. Song Tử hãy chú ý để nhận biết nhé! Cũng trong giai đoạn này, bạn kiếm được khá nhiều tiền thông qua các hoạt động viết lách hay giao tiếp. Nhiều khi chỉ cần nói “vu vơ” vài câu mà bạn cũng kiếm được ra tiền!

48ffe3ac-1fc1-4f7b-8f4f-16e1a2144cc6

Ảnh minh họa

Xử Nữ

Tuần mới đến rồi và Xử Nữ hãy yên tâm bởi bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Thu nhập dự là sẽ không chỉ dừng ở mức “ổn định” mà đồng tiền còn sinh sôi nảy nở đáng kể. Bản thân Xử Nữ cũng rất biết tính toán và điều chỉnh việc chi tiêu nên sẽ không có chuyện thất thoát, lãng phí. Sẽ có rất nhiều người phải thốt lên lời khen ngợi trước tài kiếm tiền và khả năng quản tiền của bạn đấy!

Nhân Mã

Tài chính của Nhân Mã trong 7 ngày tới đây vô cùng dồi dào. Những kế hoạch kinh doanh của bạn bắt đầu thu về lợi nhuận nhưng tất cả mới chỉ là khởi đầu. Còn rất nhiều bất ngờ đang chờ Nhân Mã phía trước. Bản thân bạn không ngại đầu tư nhiều hơn để làm cho tiền của mình “lãi mẹ đẻ lãi con”. Đối với những vấn đề quan trọng, bạn thường suy tính một cách cẩn thận trước khi quyết định để tiền bạc không thất thoát vô ích. 

Bảo Bình

Bảo Bình sang tuần mới cứ thoải mái tiêu tiền bởi thu nhập của bạn rất ổn định. Dù vậy lựa chọn của bạn có lẽ sẽ không phải tiêu thật nhiều mà ngược lại rất cố gắng dành dụm để triển khai kế hoạch đầu tư. Bạn không chấp nhận mọi thứ cứ mãi bình thường như trước đây nữa. Với những món đồ không thực sự cần thiết, Bảo Bình dứt khoát khước từ. Nhìn cách mà bạn cố gắng trong lĩnh vực tài chính, dự là sẽ có nhiều người phải ngả mũ thán phục. 

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 Theo Helino

Leave a Reply

Or