5 cách sinh con gái theo ý muốn “cực chuẩn”

“Con nào cũng là con”, tuy  nhiên, nếu bạn muốn “đủ nếp, đủ tẻ”, mong muốn có một nàng công chúa sau khi đã có quý tử đầu lòng thì hãy tham khảo bí quyết sinh con gái theo ý muốn dưới đây nhé.

Chế độ dinh dưỡng để sinh con gái theo ý muốn

Chế độ dinh dưỡng giàu magie và canxi được cho là giúp bạn dễ dàng sinh con gái theo ý muốn. Rất nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để xác định mối liên hệ giữa thức ăn của mẹ và giới tính của con. Theo đó, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, một chế độ ăn giàu magiê và canxi sẽ giúp người phụ nữ tăng môi trường kiềm trong cơ thể và do đó tỷ lệ sinh con gái cũng nhờ đó mà cao hơn.

Những thực phẩm có nhiều magie và canxi mà bạn cần bổ sung cho mình bao gồm: ngũ cốc, các loại đậu, rau xanh thẫm màu, sữa và các sản phẩm từ sữa, đậu nành và các sản phẩm từ nậu nành. Cùng với đó, bạn cần tránh ăn phải những thức ăn mặn và nhiều kali, tránh ăn các món: thịt xông khói, thịt hộp, khoai tây, oliu, bánh kẹo ngọt, bánh mì lên men…

Chế độ dinh dưỡng giàu canxi và magie sẽ giúp bạn sinh con gái theo ý muốn.4

“Canh” ngày “yêu”

Gần với ngày rụng trứng, “cô bé” và tử cung có tính kiềm mạnh, vì vậy, xác suất tinh trùng Y và trứng kết hợp với nhau càng cao thì càng dễ sinh con trai. Ngược lại cách ngày rụng trứng càng xa thì tỉ lệ tinh trùng Y còn sống rất thấp, cơ hội tinh trùng X thụ tinh càng cao lại dễ sinh con gái.

Do đó, bạn muốn sinh con gái thì nên hạn chế “yêu” gần ngày rụng trứng mà cần “tích cực” vào những ngày xa ngày rụng trứng nhé. Để dễ dàng xác định được ngày rụng trứng, bạn có thể sử dụng ứng dụng Tính ngày rụng trứng theo chu kỳ

Ưu tiên các tư thế quan hệ xâm nhập “nông”

Tính chất của tinh trùng X đó chính yếu nhưng lại sống lâu hơn tinh trùng Y. Do đó, tư thế quan hệ xâm nhập “nông” sẽ đảm bảo các tinh trùng Y bị triệt tiêu trong hành trình dài đi tìm trứng và chỉ còn tinh trùng X đến được với “nàng” trứng.

Hạn chế “lên đỉnh” trước ông xã để sinh con gái theo ý muốn

Khi phụ nữ “lên đỉnh” sẽ làm thay đổi nồng độ pH của mình. Lúc này, nồng độ kiềm sẽ lấn sân và tạo ra môi trường thuận lợi cho tinh trùng Y phát triển. Do đó, phụ nữ được khuyến nghị nên để chồng “lên đỉnh” trước rồi mình hãy theo sau nếu như muốn sinh con gái.

Sinh con gái là mong muốn của nhiều mẹ bầu đã có quý tử đầu lòng.5

Chú ý đến môi trường âm đạo

Tinh trùng X để sinh con gái rất ưa sống ở môi trường axit, còn tinh trùng Y ưa sống ở môi trường kiềm. Bởi thế, bạn nên tạo môi trường âm đạo có tính axit để tinh trùng X có thể gặp trứng nhanh hơn bằng một vài mẹo nhỏ sau.

Trước khi “yêu”, bạn nên pha một lít nước ấm với 2 muỗng canh giấm để rửa sạch âm đạo, giấm chính là nguyên liệu tuyệt vời tăng môi trường axit trong âm đạo của bạn.

Dùng một thìa cà phê nước cốt chanh tươi hòa trong một lít nước sôi để nguội và rửa sau khi quan hệ. Sử dụng một chút dung dịch axit nhẹ, vô hại và rửa trước 2 giờ trước khi quan hệ… Đó đều là những mẹo làm tăng tính axit trong môi trường âm đạo, giúp bạn dễ sinh con gái theo ý muốn hơn.

Conlatatca

Leave a Reply

Or