5 cách để giữ chồng luôn say mê mình

Không cần lo các “con giáp thứ 13”, làm theo 5 mẹo sau sẽ giúp các bà vợ tự tin khiến chồng luôn say mê và khó lòng rời bỏ vợ mình.

Nếu xảy ra bất cứ điều gì bất trắc, hãy giữ lấy tình cảm của người mà bạn yêu thương. Điều này có vẻ lý thuyết và khó nhằn, nhưng không phải là bất khả thi. 5 mẹo sau áp dụng hiệu quả đối với cả những thứ tưởng như thói quen nhàm chán là mối quan hệ vợ chồng.

 

Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng, liên tục chú tâm khám phá những chi tiết nhỏ sẽ giúp bạn đời của bạn giữ được sự si mê với bạn mỗi ngày. Dưới đây là 5 điểm giúp bạn giữ chặt trái tim chồng mình:

1. Tin vào bản thân

Có điều gì đó rất hấp dẫn ở một phụ nữ không hoài nghi về vẻ đẹp, niềm tin hoặc phẩm chất của mình. Những người phụ nữ tự tin vào bản thân là người luôn biết yêu chính mình, vì vậy, người chồng cũng không có lý do gì không nhận ra sự hấp dẫn của cô ấy. Quan trọng hơn, chồng bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự quyết đoán, mạnh mẽ và sự rõ ràng về tinh thần trong lúc khó khăn.

2. Không ghen tuông mù quáng

Phụ nữ hiếm ai chưa từng ghen với người phụ nữ khác, đặc biệt khi thấy bóng dáng của một bóng hồng khác ve vãn chồng mình. Tuy nhiên, cố gắng điều chỉnh mối quan hệ với chồng là tốt nhất để xua đuổi cảm giác tồi tệ đó. Hãy chứng minh cho chồng thấy bạn tin tưởng anh ấy và anh ấy cũng có thể tin tưởng bạn không chỉ là một đối tác trung thành, mà còn là một người phụ nữ có thể cùng anh ấy vượt qua những bất an, sợ hãi và thậm chí thất bại.

3. Hãy thông cảm

Để hiểu một người nào đó bạn luôn phải “giương mọi con mắt và lỗ tai”, lắng nghe là chìa khóa để hiểu một ai đó. Hãy dừng phàn nà và giải phóng mình khỏi sự soi mói, phán xét mọi sai lầm của người phối ngẫu. Chỉ trích, chì chiết sẽ chỉ làm cho anh chồng trở nên sợ hãi vợ mình, ngược lại, nếu người vợ bao dung, người chồng sẽ cảm thấy vợ như một người bạn mà anh ấy có thể tin tưởng.

4. Trở nên dễ hiểu

Phụ nữ là chúa hay làm phức tạp vấn đề. Để hiểu người khác, bạn cần biết lắng nghe; nhưng cũng cần phải biết giao tiếp khiến người khác hiểu mình. Những điều tối kỵ là la hét, tuyệt vọng, bóc mẽ, chơi chữ… với chồng mình. Phần lớn đàn ông thường chẳng hiểu mô tê vì sao vợ bẳn gắt với mình. Hãy cố gắng thẳng thắn và nói trực diện vấn đề với chồng mình. Sự hiểu lầm luôn dễ dàng gây ra một đám cháy với đống củi tình yêu đã khô của bạn.

5. Luôn vui vẻ

Bạn có nhớ cô gái trẻ luôn cười xòa và tự nhận mình vô duyên ngốc nghếch hồi mới yêu? Cô gái đó mới đáng yêu làm sao! Những bà vợ “luôn đúng” khiến các ông chồng mệt mỏi và thèm muốn sự chân thật dễ thương bên ngoài. Người vợ quyến rũ sẵn sàng thừa nhận rằng mình không biết tất cả mọi thứ và thậm chí có thể cười nhạo chính mình. Điều này sẽ làm cho người chồng yêu cô ấy nhiều hơn mỗi ngày. Nụ cười của bạn sẽ làm sáng lên những ngày đen tối nhất và thư giãn thời gian căng thẳng của ông xã. Bạn có thể rủ rê chồng hẹn hò vào một ngày bất ngờ hoặc gửi một tin nhắn thú vị để làm anh ấy hiểu, dù bạn có là tảng đá trên đường của chồng mình, thì chí ít vợ chồng cũng có thể cười vui bên nhau.

Mỗi con người là khác nhau và nếu bạn yêu chồng, bạn sẽ biết làm gì để hiểu điều khiến anh ấy yêu bạn. Trau dồi đức tính đang thu hút anh ấy và tìm cách cải thiện chúng. Hãy nhớ rằng bạn có tất cả mọi thứ bạn cần để làm cho chồng mình luôn cảm thấy yêu bạn như ngày đầu tiên.

THUY | Theo familias.com

Leave a Reply

Or