Nhạc cho bà bầu bằng tiếng Anh hay

Không thể phủ nhận lợi ích của những bản nhạc cho bà bầu như giúp mẹ thư giãn, kích thích sự phát triển của thai nhi và tạo sự kết nối giữa hai mẹ con. Danh sách nhạc tiếng anh cho thai nhi đã có những bài hát tiếng Anh nhẹ nhàng dưới đây chưa?

Thai mấy tháng thì nghe nhạc được?

Tử cung của mẹ là một sân chơi nhỏ cho thai nhi. Từ lúc thai 10 tuần, bé đã bắt đầu cử động các chi của mình. Ở tuần thứ 23, con bắt đầu nghe được giọng của mẹ và tất cả những âm thanh của môi trường xung quanh.

Đây là lúc mẹ có thể chia sẻ cho bé những bản nhạc cho bà bầu mà mình vẫn thường nghe. Những giai điệu quen thuộc này sẽ được bé ghi nhớ và dễ dàng nhận ra sau khi chào đời.

Tuy chưa có bằng chứng khẳng định âm nhạc có thể kích thích sự phát triển trí tuệ của thai nhi, các nhà khoa học khẳng định chắc chắn rằng bé có thể nghe và phản ứng lại với âm thanh.

Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc nói chuyện với bé, đọc sách cho con nghe hoặc cùng con nghe nhạc có tác dụng kích thích những bước học hỏi, khám phá sơ khai của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Chính vì vậy, việc bạn lắng nghe những bản nhạc cho bà bầu không chỉ hữu ích cho bản thân mà còn tốt cho sự phát triển thính giác của thai nhi nữa.

161624-vodic-kroz-trudnocu-ls-s-1503991852354

Tư vấn bà bầu nghe nhạc thế nào cho đúng?

Nghe nhạc rất tốt cho bà bầu và thai nhi, tuy nhiên, bạn không cần phải đặt trực tiếp tai nghe lên bụng mình. Âm lượng lớn có thể khiến bé bị kích thích quá mức. Môi trường nước ối trong tử cung của bạn có thể truyền âm khá tốt, do đó, bé sẽ nghe rõ những gì mà mẹ đang nghe.

Theo khuyến cáo, bạn không nên mở âm lượng lớn hơn 65 decibel (db), tương đương âm lượng của máy sấy tóc, máy giặt hay máy hút bụi đang hoạt động ở nấc nhỏ nhất.

Danh sách những bài nhạc tiếng Anh cho thai nhi

Dưới đây là gợi danh sách những bài hát tiếng anh dành cho thai nhi mà mẹ mang thai nên cho bé nghe hàng ngày:

Bài hát Brahms Lullaby

Bài hát tiếng anh “Twinkle twinkle little star”

Bài hát sleeping child của Micheal Learn To Rock

Lullaby – Dixie Chicks

Capri – Colbie Caillat

Ngoài ra, bạn hãy nghe loại nhạc mình thích, đừng nghe nhạc tiếng anh cho thai nhi vì mục đích muốn con thông minh hơn. Cho đến nay, vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định tác dụng của âm nhạc với trí não của thai nhi cả. Việc cố gắng ép bản thân phải nghe loại nhạc cho bà bầu mà bạn không hề thích sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn đấy!

Nguồn: marrybaby

Leave a Reply

Or