48 tiếng thức trắng cùng vợ đẻ: Đàn ông kiếm tiền thì dễ chứ vợ trăm nghìn cái cực

Đồng hành cùng vợ từ khi nhập viện chờ sinh đến khi con lọt lòng, người đàn ông nhiều lần phải nuốt nước mắt ngược vào trong.

Tâm sự của người chồng đưa vợ đi đẻ nhanh chóng hút hàng nghìn lượt thích. Không phải người đàn ông nào cũng đủ kiên nhẫn để thức trắng hai ngày nghe con khóc, nhìn vợ đau sau sinh như anh.

“Kỷ niệm 48 tiếng thức trắng đồng hành cùng vợ sinh con .

48 tiếng kể từ lúc vợ nhập viện chờ sinh, là 48 tiếng thức đủ 48 tiếng, thức vì thấy vợ đau, thức vì nghe tiếng con khóc. Tiếng là để chạy xe, tiếng còn lại là nằm thao thao thức thức vì cái mặt con cứ xuất hiện liên tục trong đầu.

Thương con bao nhiêu thì nhìn vết mổ, vết rạn da, những vết thâm của vợ là nuốt ngược nước mắt vô trong bấy nhiêu.

Mỗi lần vợ trở mình là mổi lần vợ khóc vì đau, đỡ vợ phía sau để ngồi dạy đút ăn là chỉ ước mình gánh luôn được nổi đau vợ đang chịu. Ngoài bóp tay bóp chân cho vợ bớt mỏi, chẳng biết làm gì hơn. Nhìn nước mắt vợ chảy dài đến tội, vừa nằm xuống là con khóc.

48 tieng thuc trang cung vo de: dan ong kiem tien thi de chu vo tram nghin cai cuc - 1

Người đàn ông đưa vợ đi sinh.

Dậy pha sữa, mà có biết pha sữa là cái gì. Cứ nghỉ bỏ sữa đổ nước đầy bình, rồi đưa cho mẹ vợ để con bú, bật dậy rồi nằm xuống lặp đi lặp lại cả đêm. Dù có bà ngoại trông con cả đêm, nhưng nghe con khóc là bật dậy vì sốt ruột.

Vợ đau là vậy, nhưng cứ vẫn thương chồng, nói chồng chạy về nhà ngủ tý, vì đã có bà cố và ngoại ở đây nhưng không về được.

Đến ngày thứ 3, chạy về ngủ được một chút thì dậy thì thấy mặt như cái mền rách. Thằng nào chứ đâu phải thằng Long, mặt mũi nhớp nháp, tóc tai lù xù… Nhìn mà thấy buồn cười không?

48 tieng thuc trang cung vo de: dan ong kiem tien thi de chu vo tram nghin cai cuc - 2

Người chồng trước và sau ngày vợ sinh con.

Đấy, viết đến đấy thôi, để anh em đi sau có kinh nghiệm. Lúc vợ có bầu lo ở cạnh vợ, và tranh thủ ăn ngủ, bớt bỏ bê vợ con mà nhậu nhẹt gái gú.

Đàn ông mình kiếm tiền về cho vợ thì dễ, chứ vợ trăm ngàn cái đau và cái cực ở trên lưng. Đừng lí do lí trấu, triết học gì với vợ cả. Hơn thua ra ngoài, chứ vợ mình cực lắm, im lặng mà yêu thương đi.

À còn phải thay nước tiểu cho vợ, nếu sinh mổ nữa, thằng nào đau dạ dày, nhớ tập đeo khẩu trang cho quen dể thở, chứ không đeo thay nước tiểu rợn lắm, oẹ oẹ là con thức giấc, khóc đấy!

Thôi đi trông con đây. Nhớ không bỏ bê vợ con nha!”, tài khoản Dương Ng. H. Long chia sẻ.

48 tieng thuc trang cung vo de: dan ong kiem tien thi de chu vo tram nghin cai cuc - 3

48 tieng thuc trang cung vo de: dan ong kiem tien thi de chu vo tram nghin cai cuc - 4

Người đàn ông cũng đăng kèm những tấm ảnh người vợ sau sinh, con mới chào đời và cả khuôn mặt bơ phờ vì mệt mỏi của bản thân. 

Nhưng trên tất cả, người chồng khiến dân mạng xuýt xoa vì thương vợ con, biết quan tâm và thấu hiểu cho nỗi khổ của bạn đời. 

Đây không phải lần đầu tiên dân mạng chứng kiến những ông chồng mẫu mực như vậy. Trước đó, những ông chồng hết lòng vì vợ trong thời kì sinh nở cũng được dân mạng nhiệt tình khen ngợi.

 
Theo Eva

Leave a Reply

Or