4 tips diện để chị em được khen ngợi hết lời vì trẻ trung

Xuân sang “dừ” đi 1 tuổi nhưng đảm bảo, chị em vẫn được khen trẻ hẳn ra nếu áp dụng 4 tips diện đồ sau

Tết đến đồng nghĩa là chị em lại thêm một tuổi mới. Và dù về mặt lý thuyết, chị em đã “dừ” đi chút xíu nhưng thực tế, nếu lên đồ có chiến thuật, vẻ ngoài thậm chí còn trẻ ra những vài tuổi. Vậy nên Tết này, nếu bạn muốn ai gặp cũng khen trẻ xinh phơi phới thì đừng quên áp dụng những tuyệt chiêu lên đồ dưới đây nhé!

1. Diện đồ màu tươi sáng

Những items mang gam màu tươi sáng là lựa chọn không thể hợp lý hơn trong những ngày đầu năm mới. Bạn sẽ có được vẻ ngoài bừng sáng rạng ngời, hài hòa tuyệt đối với không khí rộn ràng ngày Xuân. Quan trọng hơn, một cây đồ màu tươi sáng sẽ giúp mọi quý cô hack tuổi thành công.

Empty

 
Empty

Bạn cũng không nhất thiết phải chọn những items quá sặc sỡ. Chỉ cần diện cây đồ màu nhã nhặn, tông sáng là trông bạn đã trẻ hẳn ra, vẻ ngoài còn toát lên vẻ thanh lịch, sang chảnh.  

2. Ưu tiên váy/chân váy ngắn

Nếu bạn sở hữu một đôi chân khá mịn màng, thon thả nhưng khổ nỗi lại “ngắn một mẩu”, bạn rất nên ưu ái diện chân váy ngắn. Item với độ dài trên đầu gối này sẽ phô diễn đôi chân của bạn ở ngưỡng vừa đủ để tạo hiệu ứng thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng.

Từ đó, chiều cao khiêm tốn của bạn sẽ bị lu mờ, chỉ còn lại vẻ xinh tươi, trẻ trung và ngọt ngào. Cũng đừng quên thao tác sơ vin khi bạn diện chân váy ngắn, vóc dáng sẽ được “hack” triệt để đấy!

Empty
Empty
 

Vẫn biết, váy dáng dài lượt thượt đang là mốt nhưng item này rất dễ khiến bạn già đi mấy tuổi. Bên cạnh đó, cả năm đi làm đã kín đáo với váy midi/maxi rồi thì đến Tết, bạn hãy mạnh dạn “xõa” với những chiếc váy ngắn; kiểu gì vẻ ngoài cũng trẻ trung, xì tin hết nấc. Chưa hết, váy ngắn còn là vũ khí cải thiện chiều cao rất tốt, những nàng thấp bé càng nên cân nhắc diện.

3. Diện đồ denim là 99.9% hack tuổi thành công

Empty
Empty

Điều kỳ diệu của đồ denim nói chung chính là chỉ cần thêm vào set trang phục một chiếc quần jeans, áo denim jacket hay chân váy denim thôi, cả tổng thể sẽ được trẻ hóa. Nếu sợ set trang phục đậm chất đường phố quá, chưa chuẩn thanh lịch để đi chúc Tết, bạn có thể mix với những chiếc áo len màu nhã nhặn, áo blouse/sơ mi rồi khoác ngoài blazer.

4. Áo khoác ngắn cũng là lựa chọn không tồi

Empty
Empty

Dù bạn diện áo khoác dạ, trench coat hay cardigan, chỉ cần chọn phiên bản dáng ngắn là đã trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Thêm một lý do thuyết phục nữa khiến bạn muốn sắm áo khoác dáng ngắn và thật chăm diện trong Tết, đó là item này cải thiện vóc dáng rất ổn, nàng thấp bé mà mặc thì không bao giờ lo bị bớt xén chiều cao.

Theo PhunuToday

Leave a Reply

Or